image banner
  • Đăng nhập
Xem thêm
  • Liên hệ
  • Trang chủ
Xem thêm
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Chức năng - Nhiệm vụ
    • Truyền thống
      • Kỷ yếu Đại hội Thi đua
      • Sổ tay Văn hóa VNPT
    • Thường trực Công đoàn VNPT
    • Ban chấp hành
    • Công đoàn trực thuộc
  • Tin tức
    • Tin Công đoàn VNPT
    • Tin Công đoàn cơ sở
    • Tin tức khác
  • Văn hóa VNPT
    • Những giá trị cốt lõi
    • Bộ quy tắc ứng xử
    • Văn hóa cúi chào.
  • Gương người tốt, việc tốt
  • TƯ VẤN PHÁP LUẬT
    • Gửi nội dung TVPL
    • Nội dung hỏi / đáp
    • Bản tin pháp luật
    • Các tình huống pháp lý
  • Nghiệp vụ
    • Đăng nhập quản trị nghiệp vụ
  • Trang chủ
  • Gương người tốt, việc tốt
Nữ giao dịch viên tâm huyết với công việc
Thứ Hai, 08/07/2024 15:39
Lượt xem: 2080
Về Tổ Bán hàng Ba Vì của Phòng Bán hàng Khu vực 8 tại huyện Ba Vì, Hà Nội vào những ngày cuối mùa Xuân này, khi đơn vị đang dồn sức bứt tốc các chương trình thi đua về đích Quý I/2024. Chúng tôi đến thăm Cửa hàng giao dịch Tây Đằng - một Điểm giao dịch ngăn nắp, sạch đẹp theo đúng chuẩn nhận diện thương hiệu, chị Phùng Thị Hồng Giang - Giao dịch viên xuất sắc nhất năm 2023 của TTKD VNPT Hà Nội vừa giao dịch với khách hàng đến đăng ký sử dụng dịch vụ xong lại vừa tranh thủ tiếp chuyện với chúng tôi.

Chị Phùng Thị Hồng Giang chia sẻ: “Thị trấn Tây Đằng mặc dù là trung tâm của huyện Ba Vì nhưng hoạt động kinh tế chủ yếu vẫn dựa vào nông nghiệp vì vậy đối tượng khách hàng đến giao dịch không đông nhưng rất đa dạng, trong khi CHGD chỉ có hai nhân viên kiêm quản lý địa bàn và quản lý thanh toán phải đáp ứng mọi nhu cầu của khách được hài lòng. Nhiều khách hàng lớn tuổi, mắt kém, khuyết tật cần giúp đỡ… nên mặc dù công việc đa nhiệm rất bận rộn nhưng tôi luôn cố gắng dành thời gian hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ, thế rồi thành thân thiết với khách hàng, cũng có rất nhiều khách hàng nhớ đến tôi và có quay lại mua thêm sản phẩm của VNPT cho người nhà sử dụng. Trong đó ấn tượng với tôi nhất là một khách hàng bị khuyết tật không nghe và không nói được, tôi đã phải giao tiếp bằng cách viết hết 3 mặt giấy A4 để trao đổi qua lại, tư vấn cho khách chọn sử dụng 1 Sim VinaPhone và sau đó khách đã tin tưởng giới thiệu các bạn cùng ở Trung tâm khuyết tật mua thêm 2 sim nữa để dùng. Rồi chị kể có lần khách hàng đi bằng xe lăn không vào trong Cửa hàng giao dịch được nên chị đã ra tận xe để hỗ trợ viết phiếu, đăng ký thông tin thuê bao và tư vấn gói cước để khách hàng chọn sử dụng”.

Chị Phùng Thị Hồng Giang chia sẻ: “Khách hàng luôn là những người thân của mình, tôi yêu VNPT như yêu gia đình của chính mình”.Chị Phùng Thị Hồng Giang chia sẻ: “Khách hàng luôn là những người thân của mình, tôi yêu VNPT như yêu gia đình của chính mình”.

Chỉ gần 1 tiếng ngắn ngủi có mặt tại CHGD, chúng tôi thực sự cảm nhận sự bận rộn trong công việc nhưng cũng đầy ắp tiếng cười duyên dáng của Giao dịch viên và khách hàng. Với lòng yêu nghề đến nay Hồng Giang đã có 9 năm là Lao động thuê lại, làm Giao dịch viên tại Tổ Bán hàng Ba Vì và sự đam mê của chị đối với nghề vẫn vẹn nguyên và có phần sâu sắc hơn vì chị bảo “Khách hàng luôn là những người thân của mình, tôi yêu VNPT như yêu gia đình của chính mình”. Tận mắt chứng kiến Hồng Giang ngồi giải thích, hướng dẫn khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao theo Nghị định 49/2017/NĐ-CP, … mới thấy hết được sự kiên nhẫn, nhiệt tình của Chị. Chị cho biết thêm để hướng dẫn thao tác nghiệp vụ tốt nhất cho khách hàng, tôi thường xuyên cập nhật những chính sách ban hành mới nhất lưu lại để tìm hiểu, in ra làm cẩm nang tư vấn khách hàng trực tiếp hoặc gửi hướng dẫn qua các nền tảng mạng xã hội: mail, zalo, … để hỗ trợ khách hàng từ xa kịp thời nhất. Và chị bảo sau lần đầu giao tiếp Chị đã làm quen và lưu lại địa chỉ khách hàng, kết bạn trên mạng xã hội để tiện hỗ trợ, tiếp thị các sản phẩm tiếp theo.

Chia tay Cửa hàng giao dịch Tây Đằng, hình ảnh nữ Giao dịch viên xuất sắc nhất năm 2023 của TTKD VNPT Hà Nội - Phùng Thị Hồng Giang tận tụy, năng động còn đọng lại trong tâm trí và trở thành chủ đề trong câu chuyện của chúng tôi bởi vì tổ chức cuộc vận động “Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng" không khó nhưng làm thế nào để mỗi Chiến binh xanh - Chiến binh số VNPT Thủ đô thấm nhuần ý thức trách nhiệm của mình trong công việc thì không hề đơn giản. Vì như Hồng Giang nói: "Tôi luôn xác định mỗi khách hàng đến Điểm giao dịch là gửi gắm niềm tin cho mình, chỉ khi nào giữ trọn được lòng tin của khách hàng với VNPT thì khi đó mới có cơ hội phát triển tốt được và theo đó là thu nhập của cá nhân mới được cải thiện. Nên mỗi sớm mai tôi lại muốn đi làm thật nhanh, để được gặp và phục vụ những người dân nơi đây, sự tin yêu của khách hàng là động lực giúp cho tôi thêm yêu công việc mình đã lựa chọn”. Phải chăng chính nhờ ý chí, nghị lực vượt khó và đặc biệt là sự tận tụy và một tình yêu trọn vẹn với VNPT mà năm 2023 chị Phùng Thị Hồng Giang – Lao động thuê lại Giao dịch viên Phòng Bán hàng Khu vực 8, TTKD VNPT Hà Nội đã về đích sớm nhất: Năng suất chất lượng bình quân đạt 93,5%; 2617 lượt giao dịch; Chất lượng phục vụ khách hàng đạt điểm tối đa và được VNPT địa bàn Hà Nội tôn vinh là Giao dịch viên xuất sắc nhất năm 2023.

Chúc chị Phùng Thị Hồng Giang luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và mãi mang trong mình ngọn lửa nhiệt huyết cùng tình yêu với màu áo xanh để góp phần xây dựng đơn vị và VNPT ngày càng phát triển.

Nguyễn Thị Hương Lan – TTKD VNPT Hà Nội

Ý KIẾN  
hoangthanhtu
Mã kiểm tra:
Gửi
tin cùng chuyên mục
  • Lan tỏa niềm tin tích cực giữa đời thường
    Lan tỏa niềm tin tích cực giữa đời thường
    Giữa nhịp sống hiện đại hối hả, khi những bộn bề lo toan đôi khi làm mờ đi những giá trị cốt lõi, vẫn có những ánh sáng âm thầm lan tỏa và nhắc nhở chúng ta về sức mạnh của lòng tốt. Một trong những ánh sáng ấy vừa được thắp lên thông qua hành động đẹp của một người VNPT.
    03:47 Thứ năm ngày 31/07/2025
  • Chu Văn Thịnh - Người kỹ thuật xuất sắc, tấm gương “Công dân trẻ tiêu biểu tỉnh Cao Bằng”
    Chu Văn Thịnh - Người kỹ thuật xuất sắc, tấm gương “Công dân trẻ tiêu biểu tỉnh Cao Bằng”
    Trong xu thế phát triển không ngừng của ngành Viễn thông – Công nghệ thông tin, mỗi người công nhân, kỹ sư không chỉ có kiến thức chuyên môn vững vàng mà còn cần tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết và sự sáng tạo. Anh Chu Văn Thịnh – Tổ trưởng Tổ Hạ tầng, Trung tâm Viễn thông thành phố Cao Bằng là một tấm gương tiêu biểu về hình ảnh người kỹ thuật trẻ VNPT tận tụy, bản lĩnh và giàu nhiệt huyết.
    03:44 Thứ hai ngày 23/06/2025
  • Gặp gỡ người đội trưởng trẻ tuổi năng động 9 lần thay đổi nhiệm vụ công tác
    Gặp gỡ người đội trưởng trẻ tuổi năng động 9 lần thay đổi nhiệm vụ công tác
    Trong lần làm việc với Trung tâm Viễn thông 3 – VNPT Hà Nội về công tác đổi mới Mô hình tổ chức Sản xuất của Trung tâm, chúng tôi thấy, có 01 người đội trưởng trẻ tuổi thường được anh chị em Trung tâm Viễn thông nhắc đến với rất nhiều thiện cảm. Đó là anh Tô Danh Dũng - Đội trưởng Đội Viễn thông Pháp Vân – Đội Viễn thông non trẻ nhất Trung tâm Viễn thông 3, người đã từng trải qua đến 9 lần thay đổi nhiệm vụ công tác sau 15 năm làm việc và cống hiến tại VNPT.
    11:15 Thứ hai ngày 23/06/2025
  • Gương người tốt, việc tốt VNPT Hà Nội
    Gương người tốt, việc tốt VNPT Hà Nội
    Nhặt được của rơi đem trả lại cho người đánh mất làm một nét đẹp trong cuộc sống, một hành động tưởng chừng đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa và thật đáng được biểu dương. Trong xã hội phát triển như hiện nay thì việc làm này càng trở nên đáng quý trọng. Tấm gương đó là anh Nguyễn Tiến Dũng, Đội phó Đội Viễn thông Pháp Vân – Trung tâm Viễn thông 3 – VNPT Hà Nội.
    07:55 Thứ sáu ngày 13/06/2025
1 2 3 4 5  ... 
Thông báo Xem thêm
Hợp đồng lao động có được phép ghi thêm điều khoản không được ký HĐLĐ với công ty đối thủ?
27/09/2024
VNPT và Bưu điện địa bàn Hà Nam phối hợp tổ chức buổi gặp mặt lãnh đạo và cán bộ quản lý ngành Bưu...
05/08/2025
VNPT địa bàn Tuyên Quang tổ chức thăm hỏi, tri ân gia đình chính sách tháng Đền ơn đáp nghĩa năm...
05/08/2025
VNPT Tiền Giang tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2025
05/08/2025
VNPT địa bàn Phú Yên – Ý nghĩa các hoạt động nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ
05/08/2025
VNPT địa bàn Hải Dương vinh dự đón nhận danh hiệu thi đua cao quý và Bằng khen của Thủ tướng Chính...
05/08/2025
Bản tin pháp luật tháng 7/2025
04/08/2025
Bản tin pháp luật tháng 6/2025
04/08/2025
VNPT Điện Biên: Nỗ lực không ngừng nghỉ, đảm bảo thông tin liên lạc trong mưa lũ lịch sử
04/08/2025
Công đoàn VNPT Điện Biên thăm hỏi, động viên đoàn viên, người lao động mắc bệnh hiểm nghèo
04/08/2025
Lan tỏa niềm tin tích cực giữa đời thường
31/07/2025
Công đoàn VNPT Lạng Sơn tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng...
31/07/2025
Công đoàn VNPT Lạng Sơn tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng...
31/07/2025
Công đoàn VNPT Lạng Sơn tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng...
31/07/2025
Ấm lòng tình đồng đội: VNPT Lào Cai kịp thời hỗ trợ CBCNV, Người lao động vượt qua khó khăn do bão...
30/07/2025
Quỹ Nghĩa tình đồng nghiệp – Nét đẹp trong văn hóa Người VNPT Thủ đô.
30/07/2025
VNPT Trà Vinh tổ chức tập huấn nghiệp vụ ATVSLĐ năm 2025
30/07/2025
Thắp sáng ký ức – VNPT Lâm Đồng tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân ngày 27/7
30/07/2025
Công đoàn VNPT Bình Dương tri ân các gia đình chính sách nhân ngày Thương binh liệt sỹ
30/07/2025
TTKD VNPT Bắc Giang tập huấn công tác an toàn VSLĐ năm 2025
30/07/2025
Công đoàn TT Hỗ trợ khách hàng thăm hỏi thân nhân gia đình đoàn viên là thương binh, liệt sỹ nhân...
30/07/2025
Công đoàn VNPT Lạng Sơn thăm và tặng quà các gia đình có thân nhân là thương binh, bệnh binh
30/07/2025
VNPT địa bàn Vĩnh Phúc tri ân gia đình chính sách nhân ngày 27/7
28/07/2025
Công đoàn VNPT Quảng Ninh trao tặng bình giữ nhiệt cho đoàn viên, người lao động
28/07/2025
VNPT Sơn La khẩn trương khắc phục hậu quả mưa lũ, đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt.
28/07/2025
Những ngày đầu với công nghệ xDSL tại Hà Nội.
28/07/2025
Những ngày đầu với công nghệ xDSL tại Hà Nội.
28/07/2025
Thắm tình đồng đội – Gắn kết nghĩa tình
28/07/2025
VNPT Lào Cai tổ chức dân hương, tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 78 năm ngày...
27/07/2025
VNPT Quảng Ninh: Biết ơn quá khứ – Vững vàng hiện tại – Chung tay xây dựng tương lai
26/07/2025
VNPT Lào Cai tổ chức lớp đào tạo Giảng viên nội bộ năm 2025
25/07/2025
Công đoàn VNPT Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức các hoạt động nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ
25/07/2025
VNPT Hải Dương chủ động triển khai công tác phòng, chống bão – Đảm bảo an toàn hạ tầng và thông tin...
25/07/2025
Sôi động cùng CLB Zumba của VNPT Vinaphone
25/07/2025
Ban Khách hàng Cá nhân – VNPT VinaPhone thắp sáng truyền thống Đền ơn đáp nghĩa trong dịp 27/7
25/07/2025
Công đoàn VNPT Sơn La triển khai trao tặng bình giữ nhiệt cho người lao động
25/07/2025
Miền Tây xứ Nghệ trong lũ dữ - Người VNPT kiên cường giữ sóng
25/07/2025
Tri ân gia đình các anh hùng liệt sĩ ngành Bưu điện nhân ngày 27/7/2025
24/07/2025
Công đoàn VNPT Hà Nội phát động cuộc thi ảnh “VNPT – Kết nối mọi người”
24/07/2025
VNPT Vĩnh Phúc vinh danh gương mặt tiêu biểu trong bán hàng và chăm sóc điểm bán ủy quyền
24/07/2025
Hội nghị ký kết giao ước thi đua và tuyên dương khen thưởng khối thi đua số 12
24/07/2025
VNPT Sơn La tổ chức đánh giá năng lực KTV 4.0 - Phần thực hành
24/07/2025
VNPT Sơn La tổ chức đánh giá năng lực KTV 4.0 - Phần thực hành
24/07/2025
VNPT địa bàn Cao Bằng tri ân các gia đình Thương binh - Liệt sỹ nhân ngày 27/7
24/07/2025
Tham gia cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Công đoàn và Luật Bảo hiểm xã hội – Nâng cao hiểu biết,...
23/07/2025
Mỗi đoàn viên, người lao động VNPT Net cần chủ động tự số hoá công việc
22/07/2025
Công đoàn VNPT Bình Dương trao gửi yêu thương – nâng tầm thương hiệu
22/07/2025
VNPT Sơn La tổ chức hội nghị sơ kết và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2025
22/07/2025
VNPT Quảng Ninh kiểm tra công tác chuẩn bị ứng phó với bão số 3 (Wipha)
21/07/2025
VNPT Lào Cai tổ chức thành công chương tình “Tôn vinh điển hình tiên tiến 6 tháng đầu năm 2025” tại...
21/07/2025

Bản quyền thuộc Công đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam

Giấy phép số: 156/GP-TTĐT, ngày 14/9/2021 của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông

Điện thoại: 0243.7741577

Địa chỉ: Tòa nhà VNPT, số 57 Huỳnh Thúc Kháng, phường Láng, thành phố Hà Nội

Email: congdoan@vnpt.vn