VNPT Bình Dương: Kết quả từ sự nỗ lực đổi mới và phát triển
Thứ Hai, 21/07/2025 11:09
Lượt xem: 6
Trong bối cảnh thị trường 6 tháng đầu năm có nhiều sự biến đổi, Hội nghị sơ kết tình hình kế hoạch SXKD 6 tháng đầu năm 2025 của VNPT BÌNH DƯƠNG đã ghi nhận những thành quả nổi bật, thể hiện bước chuyển mình vượt bậc từ sự nỗ lực đổi mới và phát triển của toàn tập thể CB CNV VNPT Địa bàn Bình Dương.
Trong 6 tháng đầu năm 2025, tổng doanh thu VT-CNTT địa bàn đạt 46,79 % kế hoạch năm 2025, bằng 106,67 % so với cùng kỳ..
Khối khách hàng cá nhân (KHCN) đạt 49,54% kế hoạch, bằng 107,81% so với cùng kỳ, tổng thuê bao dịch vụ số KHCN phát triển mới 6 tháng đầu năm 2025 tăng 26% so với cùng kỳ, tổng thuê bao BRCĐ phát triển mới 6 tháng đầu năm tăng 5% so với cùng kỳ.
Trong 6 tháng đầu năm địa bàn thực hiện nhiều chương trình hành động cục bộ tại địa bàn và các chương trình hành động theo định hướng của ban KHTCDN để phấn đấu hoàn thành kế hoạch đề ra . Thực hiện đổi mới, triển khai các mô hình điều hành mới để nâng cao hiểu quả điều hành và hành trình trãi nghiệm khách hàng, tối ưu các điểm chạm với khách hàng trong SXKD .
Các nhóm dịch vụ chủ lực đều có sự tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2024, cụ thể: Nhóm hạ tầng số tăng trưởng 165% so với cùng kỳ, Nhóm chính quyền số đạt 102% so với cùng kỳ, Nhóm y tế số tăng trưởng 105% so với cùng kỳ, Nhóm quản trị doanh nghiệp đạt 107% so với cùng kỳ .
Phát biểu tại Hội nghị, Ông Huỳnh Minh Nhựt-Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc VNPT Bình Dương, Giám đốc TTKD VNPT-Bình Dương nhấn mạnh phương châm điều hành toàn đơn vị theo định hướng của Tập đoàn “Đổi mới, sáng tạo - Vững bước tương lai” của Tập đoàn. Ông chỉ đạo các nhóm dịch vụ cần tập trung phát triển: di động chú trọng phát triển kênh bán; BRCĐ đẩy mạnh phát triển Mesh/CAM; Bên cạnh đó, ông cũng thể hiện tâm huyết của Lãnh đạo VNPT Bình Dương “Đoàn kết một lòng - Bứt phá thành công”
MyTV cần tăng cường truyền thông chính sách, tiện ích sản phẩm cho đội ngũ bán hàng và dịch vụ số sẽ tập trung triển khai hệ sinh thái CĐS tại cấp xã, phường trong quý 3, đẩy nhanh tốc độ tiếp cận để kịp thời tạo kết nối và phát triển khách hàng
Chỉ đạo, kết luận hội nghị: Bà Võ Thị Thanh Hương- Bí thư Đảng ủy, Trưởng đại diện VNPT địa bàn Bình Dương, Giám đốc VNPT Bình Dương đã ghi nhận những thành quả nổi bật địa bàn đạt được trong 6 tháng đầu năm 2025 là kết quả của sự nổ lực, đồng lòng từ Lãnh đạo đến toàn thể CB CNV. Trong giai đoạn 6 tháng cuối năm, việc sáp nhập tỉnh và tổ chức chính quyền 02 cấp đã tác động không nhỏ đến tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị, yêu cầu phải kịp thời thích ứng trong tình hình mới, ưu tiên chăm sóc nhóm khách hàng HVC; cần tăng cường tập trung triển khai hệ sinh thái CĐS tại cấp xã, phường đẩy nhanh tốc độ tiếp cận để kịp thời tạo kết nối và phát triển khách hàng.
Với định hướng rõ ràng và tinh thần quyết tâm cao, VNPT BÌNH DƯƠNG đặt mục tiêu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quý 3, làm tiền đề vững chắc để hoàn thành 100% kế hoạch năm 2025.
Một số hình ảnh được ghi lại:


Nhật Long