image banner
  • Đăng nhập
Xem thêm
  • Liên hệ
  • Trang chủ
Xem thêm
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Chức năng - Nhiệm vụ
    • Truyền thống
      • Kỷ yếu Đại hội Thi đua
      • Sổ tay Văn hóa VNPT
    • Thường trực Công đoàn VNPT
    • Ban chấp hành
    • Công đoàn trực thuộc
  • Tin tức
    • Tin Công đoàn VNPT
    • Tin Công đoàn cơ sở
    • Tin tức khác
  • Văn hóa VNPT
    • Những giá trị cốt lõi
    • Bộ quy tắc ứng xử
    • Văn hóa cúi chào.
  • Gương người tốt, việc tốt
  • TƯ VẤN PHÁP LUẬT
    • Gửi nội dung TVPL
    • Nội dung hỏi / đáp
    • Bản tin pháp luật
    • Các tình huống pháp lý
  • Nghiệp vụ
    • Đăng nhập quản trị nghiệp vụ
  • Trang chủ
  • Gương người tốt, việc tốt
Người thật, việc thật, tạo chữ tín với khách hàng
Thứ Ba, 31/12/2024 13:40
Lượt xem: 1005
Trong số những Kỹ thuật viên Điển hình tiên tiến xuất sắc vừa được VNPT địa bàn Hà Nội tôn vinh và trao thưởng tại Hội nghị triển khai kế hoạch 2025, chúng tôi nhận ra một cái tên rất quen thuộc của Trung tâm Viễn thông 7 – đó là anh Nguyễn Chí Hải – Kỹ thuật viên Đội Viễn thông Hoài Đức - Nhân viên đạt danh hiệu Quản lý ô địa bàn xuất sắc 4 đợt liên tiếp trong năm 2024.

Cũng rất tình cờ khi tìm lại một bài viết cách đây gần 1 năm, trong đợt Ra quân bán hàng, khởi sắc địa bàn đầu năm 2024 vào những ngày sát Tết Giáp Thìn, chúng tôi đã từng phỏng vấn anh Ngô Chí Hải qua điện thoại và được anh trả lời: “những ngày giáp Tết, dù là làm việc từ sáng sớm đến tối mịt, vẫn thấy vui, bởi có những khách hàng trong khi đang ráo riết hoàn thiện những hạng mục cuối cùng tại ngôi nhà mới của mình để đón Tết, đã lựa chọn và lắp đặt mạng Internet VNPT. “

Anh Chí Hải Đội VT Hoài Đức tiếp thị, cài đặt, bàn giao và hướng dẫn cho khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV

Qua chia sẻ của anh, có thể thấy, anh luôn đặt nhu cầu khách hàng lên hàng đầu và hơn thế là cả tình yêu với VNPT nữa. Dù có vất vả sớm khuya, thì anh vẫn rất vui đón nhận nhiệm vụ và làm việc hết mình. Khi được hỏi về những kinh nghiệm, những cách làm đã giúp anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác trong năm 2024 vừa qua, anh rất khiêm tốn trả lời: em chưa làm tốt lắm đâu, em mới chỉ hoàn thành nhiệm vụ của mình thôi ạ. Anh Hải cũng chia sẻ, với mỗi kỹ thuật viên Viễn thông hiện nay, khi nhận nhiệm vụ KPI rất chi tiết và rất nhiều công việc phải làm, vì vậy để làm tốt được thì phải sắp xếp thời gian hợp lý từ thực tế công việc, đặc biệt, coi trọng thời gian hẹn với khách hàng: đã hẹn là phải chuẩn, phải đúng và thông tin kịp thời với khách hàng khi có những thay đổi. 

Được giao địa bàn quản lý khu vực địa bàn xã La Phù và thôn Ngãi Cầu xã An Khánh huyện Hoài Đức, trên địa bàn có 01 khu đô thị Gleximco (khu B) anh Chí Hải cho biết đây là khu vực đã khá bão hòa, đa phần người dân đều đã sử dụng các dịch vụ Viễn thông;  phát triển với các khu đô thị nhiều tiềm năng, tuy nhiên, địa bàn có sự cạnh tranh nhiều, vì vậy việc cốt lõi là phải giữ chữ tín với khách hàng và chăm sóc khách hàng chu đáo. Và để chăm sóc được khách hàng tốt, thì cần có sự chân thành: mọi thứ phải thật, người thật, việc thật và quan tâm đến nhu cầu của khách hàng như người thân của mình. Quá trình gắn bó với địa bàn, anh đã trở thành người thân với nhiều khách hàng trong khu vực; Nên những lúc trên đường đi làm, anh cũng thường xuyên dừng lại thăm hỏi, trò chuyện với khách hàng, và cũng chính từ những câu chuyện đó, anh có thêm những khách hàng mới. 

Chính nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực, tạo được lòng tin với khách hàng và kịp thời hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, trong năm 2024, anh đã hoàn thành vượt mức và vượt mức cao kế hoạch giao trong tiếp thị các dịch vụ VT-CNTT; Tổng số thuê bao Fiber phát triển mới 11 tháng đầu năm đạt gần 400 thuê bao; Kết quả bình quân quản lý ô địa bàn đạt 119%. Một kết quả hết sức ấn tượng; Có thể thấy, anh Chí Hải là một trong những cá nhân có kết quả xuất sắc nhất đối với một nhân viên Quản lý ô địa bàn trong toàn VNPT địa bàn Hà Nội. 

Anh Nguyễn Chí Hải tác nghiệp trên địa bàn

Ông Nguyễn Văn Tấn – Tổng Giám đốc TCT dịch vụ Viễn thông VNPT Vinaphone và ông Lương Cao Chí – Trưởng đại diện VNPT địa bàn, Giám đốc VNPT Hà Nội trao thưởng biểu trưng Điển hình tiên tiến năm 2024 cho anh Nguyễn Chí Hải – Kỹ thuật viên TTVT7

Với kết quả đó, anh Chí Hải đã lần lượt đạt danh hiệu Điển hình Tiên tiến về quản lý Ô địa bàn Quý 1, 6 tháng đầu năm, 9 tháng đầu năm và cả năm 2024. Tại Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2025 VNPT địa bàn Hà Nội, anh được lãnh đạo VNPT địa bàn, lãnh đạo Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT Vinaphone trao tặng biểu trưng, tôn vinh những nỗ lực, cố gắng của anh trong suốt năm qua.

Một mùa xuân mới lại đến. Xin chúc cho anh Chí Hải với tình yêu VNPT, với lòng tin yêu của khách hàng sẽ tiếp tục thực hiện tốt những nhiệm vụ được giao và có thêm những thành công mới.Người thật, việc thật, để tạo chữ tín với khách hàng.

Trong số những Kỹ thuật viên Điển hình tiên tiến xuất sắc vừa được VNPT địa bàn Hà Nội tôn vinh và trao thưởng tại Hội nghị triển khai kế hoạch 2025, chúng tôi nhận ra một cái tên rất quen thuộc của Trung tâm Viễn thông 7 – đó là anh Nguyễn Chí Hải – Kỹ thuật viên Đội Viễn thông Hoài Đức - Nhân viên đạt danh hiệu Quản lý ô địa bàn xuất sắc 4 đợt liên tiếp trong năm 2024.

Cũng rất tình cờ khi tìm lại một bài viết cách đây gần 1 năm, trong đợt Ra quân bán hàng, khởi sắc địa bàn đầu năm 2024 vào những ngày sát Tết Giáp Thìn, chúng tôi đã từng phỏng vấn anh Ngô Chí Hải qua điện thoại và được anh trả lời: “những ngày giáp Tết, dù là làm việc từ sáng sớm đến tối mịt, vẫn thấy vui, bởi có những khách hàng trong khi đang ráo riết hoàn thiện những hạng mục cuối cùng tại ngôi nhà mới của mình để đón Tết, đã lựa chọn và lắp đặt mạng Internet VNPT. “

Anh Chí Hải Đội VT Hoài Đức tiếp thị, cài đặt, bàn giao và hướng dẫn cho khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV

Qua chia sẻ của anh, có thể thấy, anh luôn đặt nhu cầu khách hàng lên hàng đầu và hơn thế là cả tình yêu với VNPT nữa. Dù có vất vả sớm khuya, thì anh vẫn rất vui đón nhận nhiệm vụ và làm việc hết mình. Khi được hỏi về những kinh nghiệm, những cách làm đã giúp anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác trong năm 2024 vừa qua, anh rất khiêm tốn trả lời: em chưa làm tốt lắm đâu, em mới chỉ hoàn thành nhiệm vụ của mình thôi ạ. Anh Hải cũng chia sẻ, với mỗi kỹ thuật viên Viễn thông hiện nay, khi nhận nhiệm vụ KPI rất chi tiết và rất nhiều công việc phải làm, vì vậy để làm tốt được thì phải sắp xếp thời gian hợp lý từ thực tế công việc, đặc biệt, coi trọng thời gian hẹn với khách hàng: đã hẹn là phải chuẩn, phải đúng và thông tin kịp thời với khách hàng khi có những thay đổi. 

Được giao địa bàn quản lý khu vực địa bàn xã La Phù và thôn Ngãi Cầu xã An Khánh huyện Hoài Đức, trên địa bàn có 01 khu đô thị Gleximco (khu B) anh Chí Hải cho biết đây là khu vực đã khá bão hòa, đa phần người dân đều đã sử dụng các dịch vụ Viễn thông;  phát triển với các khu đô thị nhiều tiềm năng, tuy nhiên, địa bàn có sự cạnh tranh nhiều, vì vậy việc cốt lõi là phải giữ chữ tín với khách hàng và chăm sóc khách hàng chu đáo. Và để chăm sóc được khách hàng tốt, thì cần có sự chân thành: mọi thứ phải thật, người thật, việc thật và quan tâm đến nhu cầu của khách hàng như người thân của mình. Quá trình gắn bó với địa bàn, anh đã trở thành người thân với nhiều khách hàng trong khu vực; Nên những lúc trên đường đi làm, anh cũng thường xuyên dừng lại thăm hỏi, trò chuyện với khách hàng, và cũng chính từ những câu chuyện đó, anh có thêm những khách hàng mới. 

Chính nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực, tạo được lòng tin với khách hàng và kịp thời hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, trong năm 2024, anh đã hoàn thành vượt mức và vượt mức cao kế hoạch giao trong tiếp thị các dịch vụ VT-CNTT; Tổng số thuê bao Fiber phát triển mới 11 tháng đầu năm đạt gần 400 thuê bao; Kết quả bình quân quản lý ô địa bàn đạt 119%. Một kết quả hết sức ấn tượng; Có thể thấy, anh Chí Hải là một trong những cá nhân có kết quả xuất sắc nhất đối với một nhân viên Quản lý ô địa bàn trong toàn VNPT địa bàn Hà Nội. 

Anh Nguyễn Chí Hải tác nghiệp trên địa bàn

Ông Nguyễn Văn Tấn – Tổng Giám đốc TCT dịch vụ Viễn thông VNPT Vinaphone và ông Lương Cao Chí – Trưởng đại diện VNPT địa bàn, Giám đốc VNPT Hà Nội trao thưởng biểu trưng Điển hình tiên tiến năm 2024 cho anh Nguyễn Chí Hải – Kỹ thuật viên TTVT7

Với kết quả đó, anh Chí Hải đã lần lượt đạt danh hiệu Điển hình Tiên tiến về quản lý Ô địa bàn Quý 1, 6 tháng đầu năm, 9 tháng đầu năm và cả năm 2024. Tại Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2025 VNPT địa bàn Hà Nội, anh được lãnh đạo VNPT địa bàn, lãnh đạo Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT Vinaphone trao tặng biểu trưng, tôn vinh những nỗ lực, cố gắng của anh trong suốt năm qua.

Một mùa xuân mới lại đến. Xin chúc cho anh Chí Hải với tình yêu VNPT, với lòng tin yêu của khách hàng sẽ tiếp tục thực hiện tốt những nhiệm vụ được giao và có thêm những thành công mới.

Trần Yến

Ý KIẾN  
Trần Thị Yến
Mã kiểm tra:
Gửi
tin cùng chuyên mục
  • Lan tỏa niềm tin tích cực giữa đời thường
    Lan tỏa niềm tin tích cực giữa đời thường
    Giữa nhịp sống hiện đại hối hả, khi những bộn bề lo toan đôi khi làm mờ đi những giá trị cốt lõi, vẫn có những ánh sáng âm thầm lan tỏa và nhắc nhở chúng ta về sức mạnh của lòng tốt. Một trong những ánh sáng ấy vừa được thắp lên thông qua hành động đẹp của một người VNPT.
    03:47 Thứ năm ngày 31/07/2025
  • Chu Văn Thịnh - Người kỹ thuật xuất sắc, tấm gương “Công dân trẻ tiêu biểu tỉnh Cao Bằng”
    Chu Văn Thịnh - Người kỹ thuật xuất sắc, tấm gương “Công dân trẻ tiêu biểu tỉnh Cao Bằng”
    Trong xu thế phát triển không ngừng của ngành Viễn thông – Công nghệ thông tin, mỗi người công nhân, kỹ sư không chỉ có kiến thức chuyên môn vững vàng mà còn cần tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết và sự sáng tạo. Anh Chu Văn Thịnh – Tổ trưởng Tổ Hạ tầng, Trung tâm Viễn thông thành phố Cao Bằng là một tấm gương tiêu biểu về hình ảnh người kỹ thuật trẻ VNPT tận tụy, bản lĩnh và giàu nhiệt huyết.
    03:44 Thứ hai ngày 23/06/2025
  • Gặp gỡ người đội trưởng trẻ tuổi năng động 9 lần thay đổi nhiệm vụ công tác
    Gặp gỡ người đội trưởng trẻ tuổi năng động 9 lần thay đổi nhiệm vụ công tác
    Trong lần làm việc với Trung tâm Viễn thông 3 – VNPT Hà Nội về công tác đổi mới Mô hình tổ chức Sản xuất của Trung tâm, chúng tôi thấy, có 01 người đội trưởng trẻ tuổi thường được anh chị em Trung tâm Viễn thông nhắc đến với rất nhiều thiện cảm. Đó là anh Tô Danh Dũng - Đội trưởng Đội Viễn thông Pháp Vân – Đội Viễn thông non trẻ nhất Trung tâm Viễn thông 3, người đã từng trải qua đến 9 lần thay đổi nhiệm vụ công tác sau 15 năm làm việc và cống hiến tại VNPT.
    11:15 Thứ hai ngày 23/06/2025
  • Gương người tốt, việc tốt VNPT Hà Nội
    Gương người tốt, việc tốt VNPT Hà Nội
    Nhặt được của rơi đem trả lại cho người đánh mất làm một nét đẹp trong cuộc sống, một hành động tưởng chừng đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa và thật đáng được biểu dương. Trong xã hội phát triển như hiện nay thì việc làm này càng trở nên đáng quý trọng. Tấm gương đó là anh Nguyễn Tiến Dũng, Đội phó Đội Viễn thông Pháp Vân – Trung tâm Viễn thông 3 – VNPT Hà Nội.
    07:55 Thứ sáu ngày 13/06/2025
1 2 3 4 5  ... 
Thông báo Xem thêm
Hợp đồng lao động có được phép ghi thêm điều khoản không được ký HĐLĐ với công ty đối thủ?
27/09/2024
VNPT Quảng Bình tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống Ngành
13/08/2025
VNPT Đắk Lắk tổ chức giao lưu, gặp mặt ban liên lạc hưu trí
13/08/2025
Công đoàn VNPT Hải Dương tặng quà người lao động nhân kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống
13/08/2025
VNPT Quảng Ninh gặp mặt, tri ân cán bộ ngành nhân kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống
12/08/2025
15 giải pháp tham dự vòng thi thuyết trình cấp Công đoàn VNPT, Cuộc thi “VNPT 80 năm - Vững bước...
12/08/2025
Gắn biển Không gian Truyền thống VNPT Hà Nội – Công trình chào mừng 80 năm ngày Truyền thống VNPT
11/08/2025
Công đoàn VNPT Bến Tre trao quà chăm lo người lao động
11/08/2025
VNPT và Bưu điện Bình Dương – tự hào 80 năm truyền thống ngành
11/08/2025
Bùng nổ giải bóng đá mini chào mừng ngày truyền thống tại VNPT Bình Thuận
11/08/2025
VNPT địa bàn Cần Thơ – Hậu Giang – Sóc Trăng tổ chức Hội thao kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống ngành
11/08/2025
VNPT địa bàn Quảng Nam tổ chức các hoạt động kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống ngành
11/08/2025
Hội thao VNPT khu vực Hà Nội năm 2025 thành công tốt đẹp
11/08/2025
VNPT Sơn La gặp mặt cán bộ hưu trí ngành Bưu điện nhân kỉ niệm 80 năm ngày truyền thống Ngành
10/08/2025
Công đoàn VNPT Sơn La - Lan tỏa yêu thương, gắn kết từ trái tim
09/08/2025
VNPT địa bàn Phú Yên tổ chức Lễ ra quân bán hàng tổng lực
08/08/2025
Bình giữ nhiệt – Món quà ấm áp giữa nắng nóng Sài Gòn
08/08/2025
Hội thao VNPT khu vực Hà Nội lần thứ VIII, năm 2025 trước giờ G
08/08/2025
Điều chỉnh giảm mức đóng đoàn phí công đoàn thực hiện từ ngày 1/7/2025
08/08/2025
Hỗ trợ kinh phí thăm hỏi, động viên đoàn viên công đoàn, người lao động gặp khó khăn bị thiệt hại...
08/08/2025
VNPT Cần Thơ kết nối những giọt máu hồng
08/08/2025
VNPT địa bàn Phú Yên tổ chức khám sức khỏe và đo môi trường làm việc năm 2025
08/08/2025
Chắp cánh yêu thương từ Mái ấm VNPT
06/08/2025
Hỗ trợ kinh phí chăm lo cho đoàn viên, người lao động VNPT tham gia xử lý ứng cứu và khôi phục...
06/08/2025
VNPT và Bưu điện địa bàn Hà Nam phối hợp tổ chức buổi gặp mặt lãnh đạo và cán bộ quản lý ngành Bưu...
05/08/2025
Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Ngành Bưu điện Việt Nam (15/8/1945 - 15/8/2025) tại địa bàn Lào...
05/08/2025
VNPT địa bàn Tuyên Quang tổ chức thăm hỏi, tri ân gia đình chính sách tháng Đền ơn đáp nghĩa năm...
05/08/2025
VNPT Tiền Giang tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2025
05/08/2025
VNPT địa bàn Phú Yên – Ý nghĩa các hoạt động nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ
05/08/2025
VNPT địa bàn Hải Dương vinh dự đón nhận danh hiệu thi đua cao quý và Bằng khen của Thủ tướng Chính...
05/08/2025
Bản tin pháp luật tháng 7/2025
04/08/2025
Bản tin pháp luật tháng 6/2025
04/08/2025
VNPT Điện Biên: Nỗ lực không ngừng nghỉ, đảm bảo thông tin liên lạc trong mưa lũ lịch sử
04/08/2025
Công đoàn VNPT Điện Biên thăm hỏi, động viên đoàn viên, người lao động mắc bệnh hiểm nghèo
04/08/2025
Lan tỏa niềm tin tích cực giữa đời thường
31/07/2025
Công đoàn VNPT Lạng Sơn tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng...
31/07/2025
Công đoàn VNPT Lạng Sơn tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng...
31/07/2025
Công đoàn VNPT Lạng Sơn tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng...
31/07/2025
Ấm lòng tình đồng đội: VNPT Lào Cai kịp thời hỗ trợ CBCNV, Người lao động vượt qua khó khăn do bão...
30/07/2025
Quỹ Nghĩa tình đồng nghiệp – Nét đẹp trong văn hóa Người VNPT Thủ đô.
30/07/2025
VNPT Trà Vinh tổ chức tập huấn nghiệp vụ ATVSLĐ năm 2025
30/07/2025
Thắp sáng ký ức – VNPT Lâm Đồng tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân ngày 27/7
30/07/2025
Công đoàn VNPT Bình Dương tri ân các gia đình chính sách nhân ngày Thương binh liệt sỹ
30/07/2025
TTKD VNPT Bắc Giang tập huấn công tác an toàn VSLĐ năm 2025
30/07/2025
Công đoàn TT Hỗ trợ khách hàng thăm hỏi thân nhân gia đình đoàn viên là thương binh, liệt sỹ nhân...
30/07/2025
Công đoàn VNPT Lạng Sơn thăm và tặng quà các gia đình có thân nhân là thương binh, bệnh binh
30/07/2025
VNPT địa bàn Vĩnh Phúc tri ân gia đình chính sách nhân ngày 27/7
28/07/2025
Công đoàn VNPT Quảng Ninh trao tặng bình giữ nhiệt cho đoàn viên, người lao động
28/07/2025
VNPT Sơn La khẩn trương khắc phục hậu quả mưa lũ, đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt.
28/07/2025
Những ngày đầu với công nghệ xDSL tại Hà Nội.
28/07/2025

Bản quyền thuộc Công đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam

Giấy phép số: 156/GP-TTĐT, ngày 14/9/2021 của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông

Điện thoại: 0243.7741577

Địa chỉ: Tòa nhà VNPT, số 57 Huỳnh Thúc Kháng, phường Láng, thành phố Hà Nội

Email: congdoan@vnpt.vn