image banner
  • Đăng nhập
Xem thêm
  • Liên hệ
  • Trang chủ
Xem thêm
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Chức năng - Nhiệm vụ
    • Truyền thống
      • Kỷ yếu Đại hội Thi đua
      • Sổ tay Văn hóa VNPT
    • Thường trực Công đoàn VNPT
    • Ban chấp hành
    • Công đoàn trực thuộc
  • Tin tức
    • Tin Công đoàn VNPT
    • Tin Công đoàn cơ sở
    • Tin tức khác
  • Văn hóa VNPT
    • Những giá trị cốt lõi
    • Bộ quy tắc ứng xử
    • Văn hóa cúi chào.
  • Gương người tốt, việc tốt
  • TƯ VẤN PHÁP LUẬT
    • Gửi nội dung TVPL
    • Nội dung hỏi / đáp
    • Bản tin pháp luật
    • Các tình huống pháp lý
  • Nghiệp vụ
    • Đăng nhập quản trị nghiệp vụ
  • Trang chủ
  • Gương người tốt, việc tốt
Người thật, việc thật, tạo chữ tín với khách hàng
Thứ Ba, 31/12/2024 13:40
Lượt xem: 1608
Trong số những Kỹ thuật viên Điển hình tiên tiến xuất sắc vừa được VNPT địa bàn Hà Nội tôn vinh và trao thưởng tại Hội nghị triển khai kế hoạch 2025, chúng tôi nhận ra một cái tên rất quen thuộc của Trung tâm Viễn thông 7 – đó là anh Nguyễn Chí Hải – Kỹ thuật viên Đội Viễn thông Hoài Đức - Nhân viên đạt danh hiệu Quản lý ô địa bàn xuất sắc 4 đợt liên tiếp trong năm 2024.

Cũng rất tình cờ khi tìm lại một bài viết cách đây gần 1 năm, trong đợt Ra quân bán hàng, khởi sắc địa bàn đầu năm 2024 vào những ngày sát Tết Giáp Thìn, chúng tôi đã từng phỏng vấn anh Ngô Chí Hải qua điện thoại và được anh trả lời: “những ngày giáp Tết, dù là làm việc từ sáng sớm đến tối mịt, vẫn thấy vui, bởi có những khách hàng trong khi đang ráo riết hoàn thiện những hạng mục cuối cùng tại ngôi nhà mới của mình để đón Tết, đã lựa chọn và lắp đặt mạng Internet VNPT. “

Anh Chí Hải Đội VT Hoài Đức tiếp thị, cài đặt, bàn giao và hướng dẫn cho khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV

Qua chia sẻ của anh, có thể thấy, anh luôn đặt nhu cầu khách hàng lên hàng đầu và hơn thế là cả tình yêu với VNPT nữa. Dù có vất vả sớm khuya, thì anh vẫn rất vui đón nhận nhiệm vụ và làm việc hết mình. Khi được hỏi về những kinh nghiệm, những cách làm đã giúp anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác trong năm 2024 vừa qua, anh rất khiêm tốn trả lời: em chưa làm tốt lắm đâu, em mới chỉ hoàn thành nhiệm vụ của mình thôi ạ. Anh Hải cũng chia sẻ, với mỗi kỹ thuật viên Viễn thông hiện nay, khi nhận nhiệm vụ KPI rất chi tiết và rất nhiều công việc phải làm, vì vậy để làm tốt được thì phải sắp xếp thời gian hợp lý từ thực tế công việc, đặc biệt, coi trọng thời gian hẹn với khách hàng: đã hẹn là phải chuẩn, phải đúng và thông tin kịp thời với khách hàng khi có những thay đổi. 

Được giao địa bàn quản lý khu vực địa bàn xã La Phù và thôn Ngãi Cầu xã An Khánh huyện Hoài Đức, trên địa bàn có 01 khu đô thị Gleximco (khu B) anh Chí Hải cho biết đây là khu vực đã khá bão hòa, đa phần người dân đều đã sử dụng các dịch vụ Viễn thông;  phát triển với các khu đô thị nhiều tiềm năng, tuy nhiên, địa bàn có sự cạnh tranh nhiều, vì vậy việc cốt lõi là phải giữ chữ tín với khách hàng và chăm sóc khách hàng chu đáo. Và để chăm sóc được khách hàng tốt, thì cần có sự chân thành: mọi thứ phải thật, người thật, việc thật và quan tâm đến nhu cầu của khách hàng như người thân của mình. Quá trình gắn bó với địa bàn, anh đã trở thành người thân với nhiều khách hàng trong khu vực; Nên những lúc trên đường đi làm, anh cũng thường xuyên dừng lại thăm hỏi, trò chuyện với khách hàng, và cũng chính từ những câu chuyện đó, anh có thêm những khách hàng mới. 

Chính nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực, tạo được lòng tin với khách hàng và kịp thời hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, trong năm 2024, anh đã hoàn thành vượt mức và vượt mức cao kế hoạch giao trong tiếp thị các dịch vụ VT-CNTT; Tổng số thuê bao Fiber phát triển mới 11 tháng đầu năm đạt gần 400 thuê bao; Kết quả bình quân quản lý ô địa bàn đạt 119%. Một kết quả hết sức ấn tượng; Có thể thấy, anh Chí Hải là một trong những cá nhân có kết quả xuất sắc nhất đối với một nhân viên Quản lý ô địa bàn trong toàn VNPT địa bàn Hà Nội. 

Anh Nguyễn Chí Hải tác nghiệp trên địa bàn

Ông Nguyễn Văn Tấn – Tổng Giám đốc TCT dịch vụ Viễn thông VNPT Vinaphone và ông Lương Cao Chí – Trưởng đại diện VNPT địa bàn, Giám đốc VNPT Hà Nội trao thưởng biểu trưng Điển hình tiên tiến năm 2024 cho anh Nguyễn Chí Hải – Kỹ thuật viên TTVT7

Với kết quả đó, anh Chí Hải đã lần lượt đạt danh hiệu Điển hình Tiên tiến về quản lý Ô địa bàn Quý 1, 6 tháng đầu năm, 9 tháng đầu năm và cả năm 2024. Tại Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2025 VNPT địa bàn Hà Nội, anh được lãnh đạo VNPT địa bàn, lãnh đạo Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT Vinaphone trao tặng biểu trưng, tôn vinh những nỗ lực, cố gắng của anh trong suốt năm qua.

Một mùa xuân mới lại đến. Xin chúc cho anh Chí Hải với tình yêu VNPT, với lòng tin yêu của khách hàng sẽ tiếp tục thực hiện tốt những nhiệm vụ được giao và có thêm những thành công mới.Người thật, việc thật, để tạo chữ tín với khách hàng.

Trong số những Kỹ thuật viên Điển hình tiên tiến xuất sắc vừa được VNPT địa bàn Hà Nội tôn vinh và trao thưởng tại Hội nghị triển khai kế hoạch 2025, chúng tôi nhận ra một cái tên rất quen thuộc của Trung tâm Viễn thông 7 – đó là anh Nguyễn Chí Hải – Kỹ thuật viên Đội Viễn thông Hoài Đức - Nhân viên đạt danh hiệu Quản lý ô địa bàn xuất sắc 4 đợt liên tiếp trong năm 2024.

Cũng rất tình cờ khi tìm lại một bài viết cách đây gần 1 năm, trong đợt Ra quân bán hàng, khởi sắc địa bàn đầu năm 2024 vào những ngày sát Tết Giáp Thìn, chúng tôi đã từng phỏng vấn anh Ngô Chí Hải qua điện thoại và được anh trả lời: “những ngày giáp Tết, dù là làm việc từ sáng sớm đến tối mịt, vẫn thấy vui, bởi có những khách hàng trong khi đang ráo riết hoàn thiện những hạng mục cuối cùng tại ngôi nhà mới của mình để đón Tết, đã lựa chọn và lắp đặt mạng Internet VNPT. “

Anh Chí Hải Đội VT Hoài Đức tiếp thị, cài đặt, bàn giao và hướng dẫn cho khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV

Qua chia sẻ của anh, có thể thấy, anh luôn đặt nhu cầu khách hàng lên hàng đầu và hơn thế là cả tình yêu với VNPT nữa. Dù có vất vả sớm khuya, thì anh vẫn rất vui đón nhận nhiệm vụ và làm việc hết mình. Khi được hỏi về những kinh nghiệm, những cách làm đã giúp anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác trong năm 2024 vừa qua, anh rất khiêm tốn trả lời: em chưa làm tốt lắm đâu, em mới chỉ hoàn thành nhiệm vụ của mình thôi ạ. Anh Hải cũng chia sẻ, với mỗi kỹ thuật viên Viễn thông hiện nay, khi nhận nhiệm vụ KPI rất chi tiết và rất nhiều công việc phải làm, vì vậy để làm tốt được thì phải sắp xếp thời gian hợp lý từ thực tế công việc, đặc biệt, coi trọng thời gian hẹn với khách hàng: đã hẹn là phải chuẩn, phải đúng và thông tin kịp thời với khách hàng khi có những thay đổi. 

Được giao địa bàn quản lý khu vực địa bàn xã La Phù và thôn Ngãi Cầu xã An Khánh huyện Hoài Đức, trên địa bàn có 01 khu đô thị Gleximco (khu B) anh Chí Hải cho biết đây là khu vực đã khá bão hòa, đa phần người dân đều đã sử dụng các dịch vụ Viễn thông;  phát triển với các khu đô thị nhiều tiềm năng, tuy nhiên, địa bàn có sự cạnh tranh nhiều, vì vậy việc cốt lõi là phải giữ chữ tín với khách hàng và chăm sóc khách hàng chu đáo. Và để chăm sóc được khách hàng tốt, thì cần có sự chân thành: mọi thứ phải thật, người thật, việc thật và quan tâm đến nhu cầu của khách hàng như người thân của mình. Quá trình gắn bó với địa bàn, anh đã trở thành người thân với nhiều khách hàng trong khu vực; Nên những lúc trên đường đi làm, anh cũng thường xuyên dừng lại thăm hỏi, trò chuyện với khách hàng, và cũng chính từ những câu chuyện đó, anh có thêm những khách hàng mới. 

Chính nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực, tạo được lòng tin với khách hàng và kịp thời hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, trong năm 2024, anh đã hoàn thành vượt mức và vượt mức cao kế hoạch giao trong tiếp thị các dịch vụ VT-CNTT; Tổng số thuê bao Fiber phát triển mới 11 tháng đầu năm đạt gần 400 thuê bao; Kết quả bình quân quản lý ô địa bàn đạt 119%. Một kết quả hết sức ấn tượng; Có thể thấy, anh Chí Hải là một trong những cá nhân có kết quả xuất sắc nhất đối với một nhân viên Quản lý ô địa bàn trong toàn VNPT địa bàn Hà Nội. 

Anh Nguyễn Chí Hải tác nghiệp trên địa bàn

Ông Nguyễn Văn Tấn – Tổng Giám đốc TCT dịch vụ Viễn thông VNPT Vinaphone và ông Lương Cao Chí – Trưởng đại diện VNPT địa bàn, Giám đốc VNPT Hà Nội trao thưởng biểu trưng Điển hình tiên tiến năm 2024 cho anh Nguyễn Chí Hải – Kỹ thuật viên TTVT7

Với kết quả đó, anh Chí Hải đã lần lượt đạt danh hiệu Điển hình Tiên tiến về quản lý Ô địa bàn Quý 1, 6 tháng đầu năm, 9 tháng đầu năm và cả năm 2024. Tại Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2025 VNPT địa bàn Hà Nội, anh được lãnh đạo VNPT địa bàn, lãnh đạo Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT Vinaphone trao tặng biểu trưng, tôn vinh những nỗ lực, cố gắng của anh trong suốt năm qua.

Một mùa xuân mới lại đến. Xin chúc cho anh Chí Hải với tình yêu VNPT, với lòng tin yêu của khách hàng sẽ tiếp tục thực hiện tốt những nhiệm vụ được giao và có thêm những thành công mới.

Trần Yến

Ý KIẾN  
Trần Thị Yến
Mã kiểm tra:
Gửi
tin cùng chuyên mục
  • Khi sáng tạo trở thành sức mạnh!
    Khi sáng tạo trở thành sức mạnh!
    Có người ví công việc kinh doanh như leo núi: càng lên cao, dốc càng đứng, thử thách càng nhiều. Với chị Nguyễn Lan Hương – chuyên viên xây dựng chính sách sản phẩm, hiện đang công tác tại Ban Khách hàng Cá nhân, Tổng Công ty VNPT VinaPhone - người đã gắn bó hơn 26 năm cùng tập đoàn VNPT, hành trình ấy không chỉ là nỗ lực bền bỉ, mà còn là câu chuyện biến áp lực thành động lực sáng tạo.
    04:25 Thứ năm ngày 21/08/2025
  • Lan tỏa niềm tin tích cực giữa đời thường
    Lan tỏa niềm tin tích cực giữa đời thường
    Giữa nhịp sống hiện đại hối hả, khi những bộn bề lo toan đôi khi làm mờ đi những giá trị cốt lõi, vẫn có những ánh sáng âm thầm lan tỏa và nhắc nhở chúng ta về sức mạnh của lòng tốt. Một trong những ánh sáng ấy vừa được thắp lên thông qua hành động đẹp của một người VNPT.
    03:47 Thứ năm ngày 31/07/2025
  • Chu Văn Thịnh - Người kỹ thuật xuất sắc, tấm gương “Công dân trẻ tiêu biểu tỉnh Cao Bằng”
    Chu Văn Thịnh - Người kỹ thuật xuất sắc, tấm gương “Công dân trẻ tiêu biểu tỉnh Cao Bằng”
    Trong xu thế phát triển không ngừng của ngành Viễn thông – Công nghệ thông tin, mỗi người công nhân, kỹ sư không chỉ có kiến thức chuyên môn vững vàng mà còn cần tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết và sự sáng tạo. Anh Chu Văn Thịnh – Tổ trưởng Tổ Hạ tầng, Trung tâm Viễn thông thành phố Cao Bằng là một tấm gương tiêu biểu về hình ảnh người kỹ thuật trẻ VNPT tận tụy, bản lĩnh và giàu nhiệt huyết.
    03:44 Thứ hai ngày 23/06/2025
  • Gặp gỡ người đội trưởng trẻ tuổi năng động 9 lần thay đổi nhiệm vụ công tác
    Gặp gỡ người đội trưởng trẻ tuổi năng động 9 lần thay đổi nhiệm vụ công tác
    Trong lần làm việc với Trung tâm Viễn thông 3 – VNPT Hà Nội về công tác đổi mới Mô hình tổ chức Sản xuất của Trung tâm, chúng tôi thấy, có 01 người đội trưởng trẻ tuổi thường được anh chị em Trung tâm Viễn thông nhắc đến với rất nhiều thiện cảm. Đó là anh Tô Danh Dũng - Đội trưởng Đội Viễn thông Pháp Vân – Đội Viễn thông non trẻ nhất Trung tâm Viễn thông 3, người đã từng trải qua đến 9 lần thay đổi nhiệm vụ công tác sau 15 năm làm việc và cống hiến tại VNPT.
    11:15 Thứ hai ngày 23/06/2025
1 2 3 4 5  ... 
Thông báo Xem thêm
Hợp đồng lao động có được phép ghi thêm điều khoản không được ký HĐLĐ với công ty đối thủ?
27/09/2024
Hành trình “Viết tiếp trang sử Anh hùng”
15/09/2025
VNPT Sơn La đồng hành cùng hội thao PCCC & CNCH tỉnh năm 2025
14/09/2025
VNPT Sơn La và Điện lực Sơn La - Gắn kết tinh thần, lan tỏa sức mạnh
13/09/2025
Công đoàn VNPT Tây Ninh trao tặng quà cho NLĐ dịp Tết Trung thu
12/09/2025
VNPT Hưng Yên - Thái BÌnh tổ chức chương trình Kết nối vươn xa
11/09/2025
VNPT Quảng Ninh góp mặt tại diễn đàn khởi nghiệp sáng tạo lần thứ 7 năm 2025
11/09/2025
Công đoàn VNPT Bình Dương tổ chức Giải cầu lông năm 2025 chào mừng VNPT 80 năm - Vững bước tiên...
11/09/2025
VNPT địa bàn Đồng Nai giới thiệu dịch vụ VNPT tại Hội thao PCCC của Công an Tỉnh
11/09/2025
Khép lại hành trình Cuộc thi “VNPT 80 năm – Vững bước tiên phong” với nhiều kết quả tích cực
10/09/2025
Những chiến binh thầm lặng VNPT Hà Nội đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ cho đại lễ A80.
08/09/2025
Thư cám ơn của VNPT địa bàn Nghệ An
08/09/2025
VNPT đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động: Phát huy truyền thống, đổi mới sáng tạo, tiên phong, dám...
07/09/2025
VNPT Quảng Ngãi chúc mừng các trường học nhân dịp khai giảng năm học mới 2025 - 2026
06/09/2025
VNPT Bình Định và VNPT Gia Lai bảo đảm thông tin liên lạc thông suốt trong dịp lễ 2/9
06/09/2025
VNPT Vĩnh Phúc đồng hành cùng các trường học trong lễ khai giảng năm học 2025 - 2026
06/09/2025
VNPT Sơn La trao quà VNPT cùng em đến trường
05/09/2025
VNPT Hà Nội cử đoàn công tác lên đường hỗ trợ VNPT Hà Tĩnh khắc phục hậu quả cơn bão số 5.
04/09/2025
VNPT Hà Nội cử đoàn công tác lên đường hỗ trợ VNPT Hà Tĩnh khắc phục hậu quả cơn bão số 5.
04/09/2025
Tập đoàn VNPT và VNPT địa bàn Hà Nội trao hỗ trợ sửa nhà “Mái ấm VNPT” cho gia đình đoàn viên có...
04/09/2025
Tập đoàn VNPT và VNPT địa bàn Hà Nội trao hỗ trợ sửa nhà “Mái ấm VNPT” cho gia đình đoàn viên có...
04/09/2025
Công đoàn VNPT TP.HCM triển khai đổi mới sáng tạo trong hoạt động công đoàn năm 2025
04/09/2025
Công đoàn VNPT Hải Phòng tổ chức Lễ biểu dương học sinh, sinh viên đạt thành tích cao trong học tập...
04/09/2025
Suất ăn yêu thương - Lan tỏa nghĩa tình người VNPT Đồng Nai
04/09/2025
VNPT Tiền Giang tổ chức tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2025
04/09/2025
VNPT Phú Yên hỗ trợ khắc phục bão số 5 tại Nghệ An
04/09/2025
VNPT Tuyên Quang tiếp sức Nghệ An khắc phục hậu quả cơn bão
04/09/2025
VNPT Bình Thuận tiếp sức cùng VNPT Nghệ An khắc phục thông tin sau bão
04/09/2025
VNPT Hải Dương xuất quân hỗ trợ VNPT Hà Tĩnh khắc phục hậu quả bão số 5
04/09/2025
VNPT Quảng Ngãi hỗ trợ nhân lực cho VNPT Nghệ An khắc phục sự cố sau cơn bão số 5
04/09/2025
VNPT Vĩnh Phúc tổ chức lễ xuất quân tiếp sức cùng VNPT Nghệ An khắc phục thông tin liên lạc sau bão...
03/09/2025
Xử lý kỷ luật đối với Người lao động tự ý bỏ việc nhiều ngày
03/09/2025
Quay lại công ty quá thời hạn tạm hoãn hợp đồng có được quay lại làm việc không?
03/09/2025
Người lao động làm việc không trọn thời gian có phải đóng BHXH bắt buộc?
03/09/2025
Làm việc không trọn thời gian là gì? Số giờ làm việc bình thường và số giờ làm thêm đối với người...
03/09/2025
Người lao động bị tạm giam giữ để điều tra thì người sử dụng lao động có được đơn phương chấm dứt...
03/09/2025
Lao động nữ nhờ mang thai hộ có được hưởng chế độ thai sản?
03/09/2025
Người lao động có được xin nghỉ để về quê dự đám cưới em ruột khi đã hết số ngày nghỉ hàng năm?
03/09/2025
Mâu thuẫn cá nhân dẫn đến chấn thương – Có được hưởng quyền lợi tai nạn lao động?
03/09/2025
Lao động nữ có được khám chuyên khoa phụ sản khi khám sức khỏe định kỳ không?
03/09/2025
Hợp đồng lao động vô hiệu do người ký không đúng thẩm quyền
03/09/2025
Các hình thức thông báo xử lý dữ liệu cá nhân cho người lao động của doanh nghiệp.
03/09/2025
Khi tiến hành hoạt động xử lý dữ liệu cá nhân của người lao động doanh nghiệp có bắt buộc phải...
03/09/2025
Từ 01/7/2025, người lao động nghỉ ốm nửa ngày có được thanh toán tiền bảo hiểm xã hội không?
03/09/2025
VNPT Sơn La đồng hành cùng tuần văn hóa du lịch Mộc Châu 2025
03/09/2025
Đoàn viên, người lao động VNPT tận tâm, đảm bảo phục vụ các hoạt động kỷ niệm Quốc khánh 2-9
03/09/2025
VNPT Hà Tĩnh “xuyên lễ” khắc phục sự cố, đảm bảo thông tin liên lạc
03/09/2025
VNPT Hải Phòng xuất quân hỗ trợ VNPT Hà Tĩnh khắc phục hậu quả bão số 5 Kajiki
30/08/2025
One VNPT : Đoàn kết - Vững vàng sau cơn bão số 5/2025
30/08/2025
Công đoàn VNPT Quảng Ninh tiếp thêm động lực cho con người lao động năm học mới 2025-2026
30/08/2025

Bản quyền thuộc Công đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam

Giấy phép số: 156/GP-TTĐT, ngày 14/9/2021 của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông

Điện thoại: 0243.7741577

Địa chỉ: Tòa nhà VNPT, số 57 Huỳnh Thúc Kháng, phường Láng, thành phố Hà Nội

Email: congdoan@vnpt.vn