Trong số những Kỹ thuật viên Điển hình tiên tiến xuất sắc vừa được VNPT địa bàn Hà Nội tôn vinh và trao thưởng tại Hội nghị triển khai kế hoạch 2025, chúng tôi nhận ra một cái tên rất quen thuộc của Trung tâm Viễn thông 7 – đó là anh Nguyễn Chí Hải – Kỹ thuật viên Đội Viễn thông Hoài Đức - Nhân viên đạt danh hiệu Quản lý ô địa bàn xuất sắc 4 đợt liên tiếp trong năm 2024.
Cũng rất tình cờ khi tìm lại một bài viết cách đây gần 1 năm, trong đợt Ra quân bán hàng, khởi sắc địa bàn đầu năm 2024 vào những ngày sát Tết Giáp Thìn, chúng tôi đã từng phỏng vấn anh Ngô Chí Hải qua điện thoại và được anh trả lời: “những ngày giáp Tết, dù là làm việc từ sáng sớm đến tối mịt, vẫn thấy vui, bởi có những khách hàng trong khi đang ráo riết hoàn thiện những hạng mục cuối cùng tại ngôi nhà mới của mình để đón Tết, đã lựa chọn và lắp đặt mạng Internet VNPT. “

Anh Chí Hải Đội VT Hoài Đức tiếp thị, cài đặt, bàn giao và hướng dẫn cho khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV
Qua chia sẻ của anh, có thể thấy, anh luôn đặt nhu cầu khách hàng lên hàng đầu và hơn thế là cả tình yêu với VNPT nữa. Dù có vất vả sớm khuya, thì anh vẫn rất vui đón nhận nhiệm vụ và làm việc hết mình. Khi được hỏi về những kinh nghiệm, những cách làm đã giúp anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác trong năm 2024 vừa qua, anh rất khiêm tốn trả lời: em chưa làm tốt lắm đâu, em mới chỉ hoàn thành nhiệm vụ của mình thôi ạ. Anh Hải cũng chia sẻ, với mỗi kỹ thuật viên Viễn thông hiện nay, khi nhận nhiệm vụ KPI rất chi tiết và rất nhiều công việc phải làm, vì vậy để làm tốt được thì phải sắp xếp thời gian hợp lý từ thực tế công việc, đặc biệt, coi trọng thời gian hẹn với khách hàng: đã hẹn là phải chuẩn, phải đúng và thông tin kịp thời với khách hàng khi có những thay đổi.
Được giao địa bàn quản lý khu vực địa bàn xã La Phù và thôn Ngãi Cầu xã An Khánh huyện Hoài Đức, trên địa bàn có 01 khu đô thị Gleximco (khu B) anh Chí Hải cho biết đây là khu vực đã khá bão hòa, đa phần người dân đều đã sử dụng các dịch vụ Viễn thông; phát triển với các khu đô thị nhiều tiềm năng, tuy nhiên, địa bàn có sự cạnh tranh nhiều, vì vậy việc cốt lõi là phải giữ chữ tín với khách hàng và chăm sóc khách hàng chu đáo. Và để chăm sóc được khách hàng tốt, thì cần có sự chân thành: mọi thứ phải thật, người thật, việc thật và quan tâm đến nhu cầu của khách hàng như người thân của mình. Quá trình gắn bó với địa bàn, anh đã trở thành người thân với nhiều khách hàng trong khu vực; Nên những lúc trên đường đi làm, anh cũng thường xuyên dừng lại thăm hỏi, trò chuyện với khách hàng, và cũng chính từ những câu chuyện đó, anh có thêm những khách hàng mới.
Chính nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực, tạo được lòng tin với khách hàng và kịp thời hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, trong năm 2024, anh đã hoàn thành vượt mức và vượt mức cao kế hoạch giao trong tiếp thị các dịch vụ VT-CNTT; Tổng số thuê bao Fiber phát triển mới 11 tháng đầu năm đạt gần 400 thuê bao; Kết quả bình quân quản lý ô địa bàn đạt 119%. Một kết quả hết sức ấn tượng; Có thể thấy, anh Chí Hải là một trong những cá nhân có kết quả xuất sắc nhất đối với một nhân viên Quản lý ô địa bàn trong toàn VNPT địa bàn Hà Nội.

Anh Nguyễn Chí Hải tác nghiệp trên địa bàn

Ông Nguyễn Văn Tấn – Tổng Giám đốc TCT dịch vụ Viễn thông VNPT Vinaphone và ông Lương Cao Chí – Trưởng đại diện VNPT địa bàn, Giám đốc VNPT Hà Nội trao thưởng biểu trưng Điển hình tiên tiến năm 2024 cho anh Nguyễn Chí Hải – Kỹ thuật viên TTVT7
Với kết quả đó, anh Chí Hải đã lần lượt đạt danh hiệu Điển hình Tiên tiến về quản lý Ô địa bàn Quý 1, 6 tháng đầu năm, 9 tháng đầu năm và cả năm 2024. Tại Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2025 VNPT địa bàn Hà Nội, anh được lãnh đạo VNPT địa bàn, lãnh đạo Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT Vinaphone trao tặng biểu trưng, tôn vinh những nỗ lực, cố gắng của anh trong suốt năm qua.
Một mùa xuân mới lại đến. Xin chúc cho anh Chí Hải với tình yêu VNPT, với lòng tin yêu của khách hàng sẽ tiếp tục thực hiện tốt những nhiệm vụ được giao và có thêm những thành công mới.Người thật, việc thật, để tạo chữ tín với khách hàng.
Trong số những Kỹ thuật viên Điển hình tiên tiến xuất sắc vừa được VNPT địa bàn Hà Nội tôn vinh và trao thưởng tại Hội nghị triển khai kế hoạch 2025, chúng tôi nhận ra một cái tên rất quen thuộc của Trung tâm Viễn thông 7 – đó là anh Nguyễn Chí Hải – Kỹ thuật viên Đội Viễn thông Hoài Đức - Nhân viên đạt danh hiệu Quản lý ô địa bàn xuất sắc 4 đợt liên tiếp trong năm 2024.
Cũng rất tình cờ khi tìm lại một bài viết cách đây gần 1 năm, trong đợt Ra quân bán hàng, khởi sắc địa bàn đầu năm 2024 vào những ngày sát Tết Giáp Thìn, chúng tôi đã từng phỏng vấn anh Ngô Chí Hải qua điện thoại và được anh trả lời: “những ngày giáp Tết, dù là làm việc từ sáng sớm đến tối mịt, vẫn thấy vui, bởi có những khách hàng trong khi đang ráo riết hoàn thiện những hạng mục cuối cùng tại ngôi nhà mới của mình để đón Tết, đã lựa chọn và lắp đặt mạng Internet VNPT. “

Anh Chí Hải Đội VT Hoài Đức tiếp thị, cài đặt, bàn giao và hướng dẫn cho khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV
Qua chia sẻ của anh, có thể thấy, anh luôn đặt nhu cầu khách hàng lên hàng đầu và hơn thế là cả tình yêu với VNPT nữa. Dù có vất vả sớm khuya, thì anh vẫn rất vui đón nhận nhiệm vụ và làm việc hết mình. Khi được hỏi về những kinh nghiệm, những cách làm đã giúp anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác trong năm 2024 vừa qua, anh rất khiêm tốn trả lời: em chưa làm tốt lắm đâu, em mới chỉ hoàn thành nhiệm vụ của mình thôi ạ. Anh Hải cũng chia sẻ, với mỗi kỹ thuật viên Viễn thông hiện nay, khi nhận nhiệm vụ KPI rất chi tiết và rất nhiều công việc phải làm, vì vậy để làm tốt được thì phải sắp xếp thời gian hợp lý từ thực tế công việc, đặc biệt, coi trọng thời gian hẹn với khách hàng: đã hẹn là phải chuẩn, phải đúng và thông tin kịp thời với khách hàng khi có những thay đổi.
Được giao địa bàn quản lý khu vực địa bàn xã La Phù và thôn Ngãi Cầu xã An Khánh huyện Hoài Đức, trên địa bàn có 01 khu đô thị Gleximco (khu B) anh Chí Hải cho biết đây là khu vực đã khá bão hòa, đa phần người dân đều đã sử dụng các dịch vụ Viễn thông; phát triển với các khu đô thị nhiều tiềm năng, tuy nhiên, địa bàn có sự cạnh tranh nhiều, vì vậy việc cốt lõi là phải giữ chữ tín với khách hàng và chăm sóc khách hàng chu đáo. Và để chăm sóc được khách hàng tốt, thì cần có sự chân thành: mọi thứ phải thật, người thật, việc thật và quan tâm đến nhu cầu của khách hàng như người thân của mình. Quá trình gắn bó với địa bàn, anh đã trở thành người thân với nhiều khách hàng trong khu vực; Nên những lúc trên đường đi làm, anh cũng thường xuyên dừng lại thăm hỏi, trò chuyện với khách hàng, và cũng chính từ những câu chuyện đó, anh có thêm những khách hàng mới.
Chính nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực, tạo được lòng tin với khách hàng và kịp thời hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, trong năm 2024, anh đã hoàn thành vượt mức và vượt mức cao kế hoạch giao trong tiếp thị các dịch vụ VT-CNTT; Tổng số thuê bao Fiber phát triển mới 11 tháng đầu năm đạt gần 400 thuê bao; Kết quả bình quân quản lý ô địa bàn đạt 119%. Một kết quả hết sức ấn tượng; Có thể thấy, anh Chí Hải là một trong những cá nhân có kết quả xuất sắc nhất đối với một nhân viên Quản lý ô địa bàn trong toàn VNPT địa bàn Hà Nội.

Anh Nguyễn Chí Hải tác nghiệp trên địa bàn

Ông Nguyễn Văn Tấn – Tổng Giám đốc TCT dịch vụ Viễn thông VNPT Vinaphone và ông Lương Cao Chí – Trưởng đại diện VNPT địa bàn, Giám đốc VNPT Hà Nội trao thưởng biểu trưng Điển hình tiên tiến năm 2024 cho anh Nguyễn Chí Hải – Kỹ thuật viên TTVT7
Với kết quả đó, anh Chí Hải đã lần lượt đạt danh hiệu Điển hình Tiên tiến về quản lý Ô địa bàn Quý 1, 6 tháng đầu năm, 9 tháng đầu năm và cả năm 2024. Tại Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2025 VNPT địa bàn Hà Nội, anh được lãnh đạo VNPT địa bàn, lãnh đạo Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT Vinaphone trao tặng biểu trưng, tôn vinh những nỗ lực, cố gắng của anh trong suốt năm qua.
Một mùa xuân mới lại đến. Xin chúc cho anh Chí Hải với tình yêu VNPT, với lòng tin yêu của khách hàng sẽ tiếp tục thực hiện tốt những nhiệm vụ được giao và có thêm những thành công mới.
Trần Yến