VNPT địa bàn Hà Nội tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2025
Sáng 27/12/2024, tại trụ sở 75 Đinh Tiên Hoàng, VNPT địa bàn Hà Nội tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2025 với sự tham dự của 150 đại biểu tham dự.
Hội nghị vinh dự đón ông Tô Dũng Thái – Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn VNPT; các ông bà Thành viên Hội đồng thành viên, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT; Bà Sần Thị Bình – Phó Chủ tịch Công đoàn VNPT; Các ông bà lãnh đạo chuyên môn, công đoàn Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT Vinaphone, Tổng Công ty Hạ Tầng VNPT Net. Về phía VNPT địa bàn Hà Nội có ông Lương Cao Chí – Trưởng đại diện VNPT địa bàn Hà Nội, các ông bà lãnh đạo chuyên môn, công đoàn VNPT Hà Nội và TTKD VNPT Hà Nội, đại diện các lãnh đạo chuyên môn, công đoàn các đơn vị trực thuộc và đặc biệt 44 đại diện Tập thể, cá nhân Điển hình xuất sắc VNPT địa bàn về tham dự.

Báo cáo kết quả tại hội nghị cho thấy, năm 2024, VNPT địa bàn đã đạt các mức tăng trưởng cao trong thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh. Đồng thời với việc thực hiện Đổi mới mô hình tổ chức sản xuất, trong năm VNPT địa bàn đã giảm 104 lao động, trong đó khối kỹ thuật giảm 75 lao động, khối kinh doanh giảm 29 lao động, năng suất lao động năm 2024 tăng 7% so với năm 2023. Với tiền đề là kết quả đó, năm 2025, VNPT địa bàn Hà Nội đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận tối thiểu 5% và doanh thu VT-CNTT tối thiểu 7,5%.
Sau báo cáo đánh giá, các đại biểu được nghe 05 giải pháp sẽ triển khai thực hiện tại VNPT địa bàn trong năm 2025, đó là Giải pháp Đổi mới TCSX, tiền lương và tối ưu chi phí; Giải pháp Nâng cao chất lượng mạng lưới; Giải pháp Kinh doanh dịch vụ Khối KH doanh nghiệp; Giải pháp Kinh doanh dịch vụ BRCĐ và MyTV; Giải pháp Kinh doanh dịch vụ Di động;

Tại Hội nghị, Ông Lương Cao Chí – Trưởng đại diện VNPT Hà Nội cũng chia sẻ những vấn đề còn tồn tại của VNPT địa bàn trong năm 2024 như: chưa đạt mục tiêu đề ra trong công tác nâng cao Trải nghiệm khách hàng; hay dù Năng suất lao động đã tăng 7%, tuy nhiên kết quả này vẫn còn thấp so với tiềm lực; Hiệu suất sử dụng mạng quang còn chưa cao… trong năm 2025, VNPT địa bàn Hà Nội đặt mục tiêu tiếp tục nâng cao các thị phần dịch vụ; sử dụng hiệu quả nguồn lực hiện có để tăng năng suất lao động; triển khai có hiệu quả công tác Đổi mới TCSX và việc tính lương theo công đoạn để tạo động lực cho người lao động.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Tập đoàn VNPT Tô Dũng Thái chúc mừng những kết quả ấn tượng mà VNPT địa bàn Hà Nội đã đạt được trong năm 2024 và khẳng định đó là sự tăng trưởng ý nghĩa, góp phần quan trọng vào kết quả tăng trưởng của toàn Tập đoàn; Đến thời điểm này, địa bàn Hà Nội có quy mô lớn nhất trong Tập đoàn; Chủ tịch Tập đoàn cũng gửi lời cảm ơn của Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT Huỳnh Quang Liêm tới Tập thể CBCNV VNPT địa bàn Hà Nội vì những nỗ lực trong SXKD 2024, cảm ơn vì tinh thần The One VNPT của VNPT Hà Nội khi cơn bão Yagi đổ bộ vào miền Bắc: dù địa bàn Hà Nội cũng chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão lớn, nhưng VNPT Hà Nội đã vừa đảm bảo an toàn thông tin liên lạc, vừa liên tiếp cử 65 lượt người lao động hỗ trợ các VNPT tỉnh thành khôi phục thông tin liên lạc.




Tại hội nghị, VNPT địa bàn Hà Nội đã tuyên dương và trao thưởng cho 14 tập thể và 31 cá nhân Điển hình tiên tiến xuất sắc trong các lĩnh vực công tác năm 2024, trong đó Trung tâm Viễn thông 7 đồng thời dành 02 danh hiệu: Trung tâm Viễn thông xuất sắc toàn diện và Trung tâm Viễn thông xuất sắc trong kinh doanh dịch vụ số; Trung tâm Viễn thông 1 dành danh hiệu Trung tâm Viễn thông xuất sắc về Chất lượng dịch vụ; các Đơn vị bán hàng xuất sắc thuộc về Phòng Bán hàng Khu vực 5 và Phòng Khách hàng Doanh nghiệp 1; Đội VT xuất sắc thuộc về Đội Viễn thông Phú Xuyên – TTVT6;
Phát động thi đua tại Hội nghị, Chủ tịch Công đoàn VNPT Hà Nội đã nêu rõ, bước sang năm 2025, VNPT địa bàn Hà Nội sẽ tập trung mọi nguồn lực để triển khai ngay các hoạt động SXKD từ những ngày đầu, tháng đầu năm 2025, quyết tâm hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch SXKD được Tập đoàn giao, lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và ngày truyền thống VNPT, chào mừng thành công đại hội Đảng các cấp. Triển khai thực hiện đúng định hướng của Tập đoàn về đổi mới tổ chức sản xuất, kinh doanh các dịch vụ cốt lõi theo hướng chuyển đổi số tất cả các công đoạn; trả lương theo công đoạn; quản trị, điều hành trên dữ liệu. Tuân thủ mô hình điều hành chất lượng các dịch vụ mà Tập đoàn đã ban hành để đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất.