Hỗ trợ kinh phí chăm lo cho đoàn viên, người lao động VNPT tham gia xử lý ứng cứu và khôi phục thông tin khách hàng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh bị ảnh hưởng do cơn bão số 5 (KAJIKI)
Thứ Tư, 27/08/2025 16:33
Lượt xem: 9
Từ ngày 25/8/2025, cơn bão số 5 (KAJIKI) đổ bộ vào các tỉnh miền Trung gây mưa to, gió lớn làm thiệt hại nghiêm trọng về hạ tầng mạng lưới, thiết bị của các đơn vị đặc biệt là VNPT các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh.
Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn trong việc khắc phục hậu quả, nhưng ngày cũng như đêm tất cả đoàn viên, NLĐ đều tập trung toàn lực với mục tiêu đảm bảo nhanh nhất việc khắc phục sự cố và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Nhằm kịp thời động viên đoàn viên, người lao động đã trực tiếp, tích cực tham gia xử lý ứng cứu, khắc phục sự cố thông tin và hỗ trợ khách hàng, ngày 27/8/2025, Công đoàn VNPT đã ban hành Quyết định số 665/QĐ-CĐVNPT để hỗ trợ 130 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động VNPT địa bàn Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh đã không quản ngại ngày đêm, vất vả để tập trung xử lý ứng cứu, khắc phục sự cố thông tin và hỗ trợ khách hàng nhằm đảm bảo thông tin liên lạc tốt nhất.
Sự chia sẻ, động viên kịp thời của Công đoàn VNPT đối với các đoàn viên, người lao động, chứa đựng những tình cảm, sự cảm thông của tổ chức công đoàn đối với sự khó khăn, vất vả của người lao động trong tình hình mưa lũ vẫn còn tiếp tục diễn biến phức tạp, qua đó động viên, khích lệ tinh thần người lao động hăng say làm việc, cố gắng phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Hồng Hải