Hỗ trợ kinh phí chăm lo cho đoàn viên, người lao động VNPT địa bàn Sơn La tham gia xử lý ứng cứu, khắc phục sự cố thông tin và hỗ trợ khách hàng do mưa lũ
Thứ Năm, 25/07/2024 16:32
Lượt xem: 166
Do ảnh hưởng bởi hoàn lưu bão số 2, từ chiều 23/7 đến sáng 24/7, tại địa bàn các huyện, thành phố của tỉnh Sơn La đã xảy ra mưa lớn kéo dài, mưa trong đêm, nước dâng cao, đã gây ngập úng lớn, sạt lở đất đá tại các huyện, thành phố của tỉnh.
Đến 07h00 ngày 25/7/2024, VNPT Sơn La còn mất liên lạc 61 trạm di động (21 trạm 2G; 20 trạm 3G; 20 trạm 4G); 02 OLT/107 khách hàng; 7*10G kết nối UPE. Các trạm di động, OLT mất liên lạc đều nằm ở các xã vùng cao, cách trung tâm huyện từ 40-70 km. VNPT Sơn La đã huy động nhân sự, vật tư từ Trung tâm Điều hành thông tin và các Trung tâm Viễn thông ít bị ảnh hưởng đến hỗ trợ các địa bàn bị ảnh hưởng rất nặng, đặc biệt là huyện Thuận Châu (hiện mất liên lạc 43 trạm). Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn trong việc khắc phục hậu quả, nhưng ngày cũng như đêm tất cả đoàn viên, NLĐ đều tập trung toàn lực với mục tiêu đảm bảo nhanh nhất việc khắc phục sự cố và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Nhằm kịp thời động viên đoàn viên, người lao động đã trực tiếp, tích cực tham gia xử lý ứng cứu, khắc phục sự cố thông tin và hỗ trợ khách hàng do mưa lũ, ngày 25/7/2024, Công đoàn VNPT đã ban hành Quyết định số 594/QĐ-CĐVNPT để hỗ trợ 30 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động VNPT địa bàn Sơn La đã không quản ngại ngày đêm, vất vả để tập trung xử lý ứng cứu, khắc phục sự cố thông tin và hỗ trợ khách hàng do mưa lũ… nhằm đảm bảo thông tin liên lạc tốt nhất.
Sự chia sẻ, động viên kịp thời của Công đoàn VNPT đối với các đoàn viên, người lao động, chứa đựng những tình cảm, sự cảm thông của tổ chức công đoàn đối với sự khó khăn, vất vả của người lao động trong tình hình mưa lũ vẫn còn tiếp tục diễn biến phức tạp, qua đó động viên, khích lệ tinh thần người lao động hăng say làm việc, cố gắng phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Hồng Hải