VNPT Tuyên Quang tổ chức bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ “Xử lý sự cố trạm vô tuyến theo mô hình điều hành mới”
Thứ Năm, 11/04/2024 14:25
Lượt xem: 152
Ngày 29/3/2024, VNPT Tuyên Quang phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ III thực hiện triển khai đào tạo, tập huấn và hướng dẫn cho đội ngũ nhân sự là cán bộ, chuyên viên phụ trách và toàn bộ nhân viên kỹ thuật hạ tầng tại Trung tâm Điều hành thông tin và các Trung tâm viễn thông lớp bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ “Xử lý sự cố trạm vô tuyến theo mô hình điều hành mới”.
Với mong muốn trang bị và nâng cao công tác điều hành, phục vụ công tác quản lý, nâng cao chất lượng mạng di động. Tăng cường vai trò, trách nhiệm của các cá nhân trong việc xử lý các sự cố trạm vô tuyến, đảm bảo chất lượng mạng dịch vụ cho khách hàng VNPT theo mô hình điều hành mới đến đội ngũ nhận sự kỹ thuật hạ tầng. Từ 01/3/2024. Các phiếu cảnh báo cell/site (trên FMS), phiếu suy giảm chất lượng/vi phạm KPI (trên PMS), phiếu vi phạm chỉ tiêu QoS/QoE (trên CTS) đã được đưa lên hệ thống OneBss và đồng bộ với app VNPT Employee để thuận tiện cho các đơn vị trong việc xử lý phiếu sự cố trạm vô tuyến.

Qua đó, các bộ phận liên quan từ Trung tâm Điều hành thông tin tới các Trung tâm Viễn thông đã hiểu rõ vai trò, nhiệm vụ của từng đơn vị trong quy trình xử lý sự cố, quản trị, giám sát, điều hành, hỗ trợ kỹ thuật các mức thông qua App Employee và OneBSS.
Ngọc Tú