VNPT địa bàn Sơn La tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2022

Nguyễn Trọng Nghĩa  •  14:01 thứ sáu ngày 29/07/2022
Ngày 26/7/2022, VNPT địa bàn Sơn La đã tổ chức thành công Hội nghị sơ kết tình hình SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai các kế hoạch trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022.
VNPT địa bàn Sơn La tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2022

Đ/c Bùi Việt Hoàng – Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT Sơn La phát biểu tại Hội nghị

Tham dự hội nghị có đồng chí Bùi Việt Hoàng - Trưởng đại diện, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VNPT - Sơn La chủ trì hội nghị; đồng chí Lê Minh Thắng - PGĐ VNPT - Sơn La, Giám đốc TTKD VNPT - Sơn La; Chủ tịch Công đoàn, cùng toàn thể Giám đốc/Phó Giám đốc các đơn vị trực thuộc; trưởng, phó các phòng chức năng của Viễn thông Sơn La và TTKD VNPT-Sơn La.

Tại hội nghị đồng chí Bùi Việt Hoàng - Trưởng Đại diện- Giám đốc VNPT - Sơn đã cảm ơn những đóng góp của toàn thể cán bộ công nhân viên trong thời gian qua, đồng thời đánh giá cao những kết quả đã đạt được. Bên cạnh đó quán triệt trên tinh thần cầu thị, thẳng thắn các vấn đề còn tồn tại, vướng mắc tại địa bàn, cùng nhau chia sẻ để đưa ra các giải pháp cụ thể nhằm triển khai hiệu quả hơn trong thời gian tới.

Tại hội nghị, thay mặt Lãnh đạo VNPT địa bàn Sơn La, đồng chí Lê Minh Thắng - Phó giám đốc VNPT - Sơn La, Giám đốc TTKD VNPT - Sơn La đã báo cáo kết quả SXKD 6 tháng đầu năm 2022, trong báo cáo nêu rõ kết quả đạt được, các vấn đề còn tồn tại từng đơn vị trên địa bàn, đồng thời phân tích đánh giá cụ thể điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức và các mục tiêu, chương trình hành động trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022.

Đ/c Lê Minh Thắng – PGĐ VNPT Sơn La, GĐ TTKD VNPT – Sơn La Báo cáo Hội nghị và nêu các kế hoạch trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022

Sau khi lắng nghe báo cáo sơ kết, các đơn vị cùng nhìn, nhận lại những mặt tồn tại hạn chế của đơn vị mình, cùng nhau thảo luận về các vấn đề tồn tại trên tinh thần cầu thị, cởi mở.

Đồng chí Giám đốc Trung tâm CNTT VNPT - Sơn La đã thẳng thắn nêu ra các mặt tồn tại, hạn chế về dịch vụ trong thời kỳ chuyển đổi số tại địa bàn, một số cách triển khai phối hợp cần thay đổi thêm để phù hợp với tình hình thực tế đia bàn và cũng chia sẻ cách làm hay của các VNPT tỉnh bạn làm tốt trong quá trình đi dự hội nghị, học hỏi các để đơn vị xem xét phù hợp áp dụng với từng địa bàn cụ thể.

Địa bàn VNPT Mai Sơn- Yên Châu cũng thẳng thắn, nhìn nhận các tồn tại của địa bàn mình phân tích nguyên nhân và đưa hướng khắc phục trong thời gian tới. Địa bàn chiếm tỷ trọng cao như VNPT Thành phố cũng đã đưa ra các vấn đề khó khăn, phân tích các yếu tố tồn tại về dịch vụ di động triển khai chưa thực sự hiệu quả như mong muốn tại địa bàn trọng điểm, các vấn đề thuê bao BRCĐ tại tại địa bàn còn hệ số hủy cao, cũng được đưa ra phân tích và nêu các phương hướng để xử lý trong thời gian tới.

Sau thời gian trao đổi sôi nổi, thẳng thắn và cầu thị rất nhiều ý kiến được nêu ra. Đồng chí Bùi Việt Hoàng - Trưởng đại diện đã biểu dương, ghi nhận những đề xuất, ý kiến đóng góp của các đơn vị, đồng thời chỉ đạo các phòng ban chuyên môn phối hợp xử lý dứt điểm các kiến nghị của địa bàn. Đồng chí yêu cầu toàn thể CBNV cần nỗ lực tập trung, tận dụng tối đa mọi nguồn lực, quyết tâm tăng tốc, phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022.

Để cụ thể hóa và có mục tiêu cụ thể cho 6 tháng cuối năm hoàn thành kế hoạch SXKD. Gắn với nội dung phát động “ Khách hàng là những người thân yêu nhất” “Đồng đội thân yêu” của Tập đoàn, Tổng công ty. Chuyên môn, Công đoàn 2 bên đã phát động bốn chương trình thi đua trọng điểm như sau:

Phong trào thi đua “Tận tâm với khách hàng” Mục tiêu: Giảm thuê bao băng rộng cố định (BRCĐ) và MyTV rời mạng. tìm ra các địa bàn đồng hành giảm hủy tốt nhất.

Phong trào thi đua “Khai phá tăng trưởng dịch vụ số doanh nghiệp”. Mục tiêu: Thúc đẩy tăng trưởng doanh thu dịch vụ số doanh nghiệp, phấn đấu đạt doanh thu dịch vụ số doanh nghiệp theo kế hoạch giao trong năm 2022.

Phong trào thi đua “Dịch vụ mới, động lực mới”. Mục tiêu: Thúc đẩy phát triển dịch vụ Mobile Money (MM). Phát triển 32.554 tài khoản MM tới ngày 31/12/2022 trong đó thuê bao có phát sinh giao dịch là 9.786  thuê bao.

Phong trào thi đua “Khen thưởng nóng – Chiếm sóng di động”. Mục tiêu: Thúc đẩy phát triển mới thuê bao data di động trên các kênh: kênh trong, kênh ngoài: Điểm ủy quyền, VNPost, Kênh Online.

Có thể nói, với các giải pháp sản xuất kinh doanh cốt lõi, hướng triển khai tổng thể, cùng ý chí và tinh thần quyết tâm cao, VNPT địa bàn Sơn La phấn đấu sẽ hoàn thành xuất sắc các mục tiêu nhiệm vụ đề ra trong năm 2022.

Nguyễn Trọng Nghĩa

 

Bình luận

* Nhập tiếng Việt có dấu