Cúi chào khách hàng – Nét văn hóa mới trong phong cách giao tiếp của người VNPT.

Phạm Hoàng Vinh  •  16:00 thứ sáu ngày 25/10/2019
Cúi chào được xem là một nét văn hóa thể hiện sự văn minh, lịch thiệp và tôn trọng người đối diện đã được nhiều doanh nghiệp, tổ chức, quốc gia thực hiện từ xưa đến nay.
Cúi chào khách hàng – Nét văn hóa mới trong phong cách giao tiếp của người VNPT.


Lãnh đạo Chuyên môn – Công đoàn thực hiện văn hóa cúi chào trong lễ ra quân bán hàng tổng lực

Chính vì thế, sau khi nhận được văn bản số 4538/VNPT VNP-NS, ngày 23/9/2019 của Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông v/v Triển khai văn hóa cúi chào trong giao tiếp với khách hàng khối kinh doanh KHCN, Trung tâm Kinh doanh VNPT Bà Rịa-Vũng Tàu (TTKD) đã chủ động triển khai và truyền thông đến tất cả CB-CNV, những con người thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng.


Đánh giá đây là nét đẹp văn hóa mới của các doanh nghiệp thể hiện sự tôn trọng, văn minh, lịch sự và lòng yêu mến dành cho khách hàng trong quá trình tiếp cận tư vấn bán hàng, cũng như chăm sóc khách hàng. Từ sau khi nhận được văn bản triển khai và phát động từ TTKD, Công đoàn các đơn vị trực thuộc đã liên tiếp tổ chức hàng loạt buổi tập huấn nội bộ nhằm hướng dẫn các tư thế cúi chào đúng quy chuẩn dành cho toàn thể nhân viên kinh doanh và giao dịch viên tại các cửa hàng, kể cả nhân viên thu cước, cộng tác viên thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
                                  Công đoàn Phòng bán hàng Vũng Tàu 2 hướng dẫn văn hóa cúi chào đến CBCNV, CTV đơn vị

Đặc biệt, xuyên suốt trong chương trình ra quân bán hàng tổng lực gói Home Combo từ ngày 19/10/2019 đến hết ngày 02/11/2019, Công đoàn TTKD đã phát động cuộc thi Văn hóa cúi chào dành cho các chiến binh xanh nhiệt huyết trong quá trình tiếp xúc khách hàng tư vấn các gói cước.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


                                       
                                             Chiến binh xanh VNPT cúi chào khách hàng trong quá trình tiếp cận tư vấn và bán hàng


Hình ảnh người chiến binh xanh VNPT nghiêng mình thực hiện hành động cúi chào với bàn tay đặt trên trái tim, kèm theo nụ cười trên môi đã mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị dành cho khách hàng. Trước sự nhiệt tình kèm theo phong cách tiếp xúc khách hàng đầy tính nhân văn của những chiến binh xanh, những ánh mắt đầy thiện cảm từ phía khách hàng đã góp phần thu hẹp khoảng cách và tăng cường mối quan hệ ngày càng khăng khít giữa khách hàng với người VNPT. Qua đó lôi kéo sự quan tâm, tin tưởng của khách hàng đối với các dịch vụ VT-CNTT do VNPT cung cấp, góp phần phát triển thuê bao, sản lượng và doanh thu, phấn đấu hoàn thành kế hoạch chỉ tiêu trong năm 2019, cũng như những năm tiếp theo.
 

Phạm Hoàng Vinh

Bình luận

* Nhập tiếng Việt có dấu