Chuyên môn, Công đoàn TTKD VNPT-Yên Bái đã tổ chức lễ phát động chương trình "Khách hàng là những người thân yêu nhất"

Nguyễn Việt Hưng  •  15:18 thứ tư ngày 28/06/2017
Sáng ngày 25/6/2017, tại Thành Phố Yên Bái, Chuyên môn, Công đoàn TTKD VNPT-Yên Bái tổ chức lễ phát động chương trình "Khách hàng là những người thân yêu nhất" với sự tham dự của lãnh đạo VNPT Yên Bái, Lãnh đạo chuyên môn – Công đoàn Trung tâm Kinh doanh VNPT – Yên Bái và đông đảo CBCNV, đoàn viên Công đoàn VNPT - Vinaphone Yên Bái.
Chuyên môn, Công đoàn TTKD VNPT-Yên Bái đã tổ chức lễ phát động chương trình "Khách hàng là những người thân yêu nhất"

Lãnh đạo Chuyên môn – Công đoàn Trung tâm Kinh doanh VNPT Yên Bái tham dự lễ phát động chương trình "Khách hàng là những người thân yêu nhất"

Phát biểu tại buổi lễ Đồng chí Trần Văn Trà  Giám đốc VNPT - Vinaphone Yên Bái nhấn mạnh: Mỗi CBCNV VNPT Vinaphone Yên Bái luôn tâm niệm phải trân trọng, thân ái, nhiệt thành với đồng nghiệp cũng như khách hàng. Lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn hai khối Kinh doanh – Kỹ thuật luôn coi các đơn vị sản xuất, các CBCNV như những khách hàng nội bộ để gắn kết và hỗ trợ hết mình. Từ đó lan tỏa và truyền đi thông điệp cảm xúc Khách hàng là những người thân yêu trong gia đình VNPT để phục vụ và chăm sóc.
Sau lễ phát động là chương trình chạy roadshow bằng xe máy và xe ô tô bán hàng lưu động trên các tuyến đường tại địa bàn Thành Phố Yên Bái. Huyện Yên Bình và Huyện Trấn Yên để quảng bá hình ảnh, thương hiệu và các dịch vụ của VNPT. Đặc biệt là dịp để CBCNV VNPT Vinaphone Yên Bái  và bà con nhân dân chúc mừng khách hàng  Phạm Ngọc Dương đã trúng giải chương trình “Chung vui Vina-Tri ân mọi nhà” với giải thưởng là một xe máy nhãn hiệu PIAGIO LIBERTY Trị giá: 59.500.000 triệu đồng.
   
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


            Đoàn chạy roadshow quảng bá thương hiệu và chúc mừng khách hàng trúng giải chương trình “Chung vui Vina-Tri ân mọi nhà”
   
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

                                                          Lãnh đạo Công đoàn chăm sóc đoàn viên sau khi chạy roadsohw

Trước đó để chuẩn bị triển khai chương trình phát động thi đua đặc biệt "Khách hàng là những người thân yêu nhất" năm 2017 do Tổng công ty Dịch vụ Viễn Thông phát động, Chuyên môn, Công đoàn VNPT Vinaphone Yên Bái đã phát động chương trình thi đua “Sổ tay thông tin khách hàng thân thiết” tới toàn thể các tập thể, Tổ công đoàn và toàn thể CBCNV, đoàn viên Công đoàn trong đơn vị. qua đó mỗi CBCNV, đoàn viên công đoàn sẽ được tặng 01 quyển sổ tay để lưu thông tin khách hàng thân thiết đang sử dụng dịch vụ của Doanh nghiệp khác để làm cơ sở dữ liệu phục vụ vận động khách hàng chuyển sang dùng dịch vụ của VNPT khi triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ số MNP. Kết thúc chương trình thi đua Công đoàn sẽ trao thưởng 03 giải: Nhất, nhì. Ba cho 03 đoàn viên công đoàn có số lượng khách hàng nhiều nhất với tổng giá trị giải thưởng là 10 triệu đồng.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

                         Lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn VNPT Vinaphone Yên Bái đến các phòng tham mưu và đơn vị sản xuất
                                    tặng “Sổ tay thông tin khách hàng thân thiết” cho CBCNV và đoàn viên Công đoàn.


Nguyễn Việt Hưng - TTKD VNPT- Yên Bái

Bình luận

* Nhập tiếng Việt có dấu