CBCNV Ninh Thuận tiên phong, thay đổi trong chuyển đổi số

Lê Thị Thu Hoài  •  11:03 thứ sáu ngày 16/04/2021
Bản thân, tôi là lao động khối gián tiếp, nhưng hàng tháng TTKD vẫn giao chỉ tiêu như phát triển MNP, bán gói Data, đặc biệt đẩy mạch các dịch vụ chuyển đổi số trong lĩnh vực công nghệ thông tin, công nghiệp công nghệ cao, …
CBCNV Ninh Thuận tiên phong, thay đổi trong chuyển đổi số

 
Ngay từ những tháng đầu năm 2021, dịch  Covid-19 vẫn tiếp tục bùng phát, do đó tầm quan trọng trong việc chuyển đổi số của toàn khách hàng VNPT nói chung và các  khách hàng của VNPT Ninh Thuận nói riêng là điều rất cần thiết.
 
Xác định được tầm quan trọng của việc chuyển đổi số là tất yếu cho sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp và để góp phần thành công cho chuyển đổi số doanh nghiệp mỗi cá nhân, cán bộ nhân viên đơn vị đều tự bản thân phải chuyển đổi, phù hợp với môi trường văn hóa mới trong thời đại số.
 
Do đó, hàng ngày ngoài những công việc chuyên môn, tôi luôn tìm kiếm những khách hàng thân quen của tôi rồi phân ra thành 2 nhóm khách hàng là cá nhân làm những công việc nội trợ, buôn bán tự do…và khách hàng là cá nhân làm ở các sở ban ngành hoặc là công ty, doanh nghiệp ….  
 
Sau khi có được những nhóm khách hàng, tôi luôn sắp xếp những thời gian rãnh, những ngày nghỉ để tìm gặp các khách hàng để tư vấn, tiếp xúc, thuyết phục các khách hàng nếu mạng khác thì vận động chuyển qua sử dụng VNPT và đăng ký các gói cước chu kỳ dài, nếu khách hàng đang xài mạng Vinaphone thì tư vấn những ưu thế khi sử dụng các gói cước theo chu kỳ 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng  phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Ngoài việc, đẩy mạnh phát triển dịch vục mobile Data, các dịch vụ số trên nền tảng MyTV, phát triển ứng dụng MyTV OTT…  Tôi còn giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ số của VNPT như tư vấn sử dụng ứng dụng VNPT PAY và trải nghiệm  hệ sinh thái số VNPT Digilige….
 
Bên cạnh đó, tôi thường xuyên thường xuyên lên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo… để cập nhật thông tin post bài, giới thiệu các chương trình KM , các gói cước ưu đãi …, chủ động kết bạn với những người cùng sở thích, địa phương… Thao tác này rất đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả, vì thời đại này khách hàng chủ yếu nói chuyện trên Zalo , Facebook nên khi cần hỏi gì đó khách sẽ nhắn qua zalo, Facebook cho mình, rất dễ tiếp cận và làm thân với khách.
 
Với chiến lược phát triển trong kỷ nguyên mới, phù hợp với xu thế toàn cầu hóa và sự phát triển không ngừng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Toàn CBCNV-NLĐ của  Trung tâm Kinh doanh VNPT-Ninh Thuận  đã và đang từng bước chuyển đổi từ nhà cung cấp dịch vụ viễn thông truyền thống sang nhà cung cấp dịch vụ số.
Thu Hoài

Bình luận

* Nhập tiếng Việt có dấu