Tại khóa học, các học viên được truyền đạt các nội dung gồm: kỹ năng tìm kiếm khách hàng và xây dựng nguồn khách hàng, Quy trình bán hàng trực tiếp, kỹ năng khai thác thị trường vi mô (khai thác địa bàn quản lý), kỹ năng thực hành các phương pháp tiếp cận khách hàng, kinh nghiệm xử lý các tình huống bán hàng…
Khóa đào tạo kéo dài trong 05 ngày, trong đó: 02 ngày các học viên được học lý thuyết, kỹ năng xây dựng kế hoạch bán hàng, các kỹ năng giao tiếp, tương tác với khách hàng; 03 ngày tiếp theo là học kỳ bán hàng, toàn lực ra quân bán hàng tại các địa bàn tỉnh Phú Yên.
Kết thúc khóa đào tạo và học kỳ bán hàng, kết quả bán hàng thực địa đạt kết quả rất tốt, toàn địa bàn đã phát triển mới 1.456 thuê bao, trong đó: 374 thuê bao băng rộng cố định (có 149 thuê bao từ doanh nghiệp khác) và 1.082 thuê bao di động VNP có gói cước từ 49.000 đồng trở lên (trong đó: 764 thuê bao VNP trả trước và 318 thuê báo VNP trả sau) và tổng doanh thu bán gói là 485 triệu đồng.
Sau khóa đào tạo và bán hàng thực địa, các địa bàn tiếp tục triển khai các đợt bán hàng tổng lực nhằm vận dụng hiệu quả các nội dung đã được đào tạo, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD tại mỗi địa bàn khu vực và của toàn địa bàn VNPT Phú Yên.
Tùng Châu