Đ/c Đỗ Văn Phát - Phó giám đốc Viễn thông Hải Dương, Giám đốc TTKD VNPT Hải Dương tham gia Lễ ra quân tại Điểm cầu thành phố Chí Linh
Đúng 7h sáng ngày 20/11 Lễ ra quân “Chăm sóc và tri ân khách hàng toàn diện” được bắt đầu cùng lúc tại 12 Điểm cầu thuộc 12 VNPT huyện, thành phố, thị xã. Ban Lãnh đạo VNPT địa bàn Hải Dương đã trực tiếp xuống một số địa bàn để tham dự Lễ ra quân đồng thời có những ý kiến chỉ đạo, động viên và đồng hành cùng các chiến binh xanh đến thăm hỏi, tư vấn cho các khách hàng thân yêu của VNPT.
Được sự chỉ đạo quyết liệt từ Ban chỉ đạo Chiến dịch cùng với sự phối hợp chặt chẽ của những chiến binh xanh hai khối kinh doanh, kỹ thuật; Với kế hoạch triển khai đã được Ban Lãnh đạo thống nhất trong ngày ra quân tổng lực là chú trọng việc thực hiện chăm sóc khách hàng toàn diện tạo tiền đề cho việc giảm thuê bao hủy, phát triển thâm canh dịch vụ Viễn thông, đưa khách hàng lên môi trường số và chuẩn hóa thông tin tập khách hàng hộ gia đình của VNPT đồng thời tối ưu nguồn lực để thực hiện đồng thời các chương trình hành động trọng tâm của hai khối kinh doanh và kỹ thuật trên cơ sở phân tích dữ liệu khách hàng, số hóa tối đa các nghiệp vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng.
2 khối kinh doanh và kĩ thuật phối hợp chặt chẽ khi ra quân chăm sóc khách hàng
Kết thúc ngày đầu tiên ra quân với ý chí quyết tâm cao của những chiến binh, kết quả thu được trong ngày tương đối khả quan với tổng số 578 khách hàng của VNPT tại địa bàn Hải Dương được đến chăm sóc, tiếp xúc và tư vấn dịch vụ, phát triển 174 thuê bao MyTV từ tập khách hàng mục tiêu.
Chiến dịch ra quân “Chăm sóc và tri ân khách hàng toàn diện” tại Hải Dương bước đầu được người dân tại các địa bàn phản hồi tích cực, khách hàng ghi nhận sự quan tâm, chăm sóc kịp thời của bộ phận kinh doanh và kĩ thuật, giúp nâng cao hình ảnh và thương hiệu của VNPT trong mắt các khách hàng đúng với khẩu hiệu "Khách hàng là những người thân yêu nhất".
Một số hình ảnh khác của các chiến binh xanh trong ngày ra quân chăm sóc khách hàng:
Hà Dung – TTKD VNPT Hải Dương