Chương trình đào tạo được tổ chức thông qua 02 hình thức trực tiếp tại Hội trường VNPT Phú Yên và online tại các địa bàn trên toàn tỉnh. Tại buổi học, các học viên được truyền đạt các nội dung gồm: nội dung cơ bản chiến dịch “VNPT - Chăm sóc và Tri ân khách hàng toàn diện”; tổ chức phân tập khách hàng, nguồn lực, công cụ thực hiện B2A; các bước B2A tại nhà khách hàng; cơ chế tiền lương, khen thưởng của địa bàn; giám sát, đánh giá kết quả thực hiện…
Sau buổi đào tạo, các địa bàn bắt tay xây dựng kế hoạch chi tiết để triển khai Chiến dịch “VNPT - Chăm sóc và Tri ân khách hàng toàn diện” đạt hiệu quả cao nhất./.
Một số hình ảnh trong chương trình:
Tùng Châu