VNPT địa bàn Phú Yên tổ chức chương trình đào tạo “Chăm sóc và tri ân khách hàng toàn diện”

Hoàng Tùng Châu  •  08:03 thứ hai ngày 14/11/2022
Nhằm cập nhật, bổ sung đầy đủ các kiến thức trong giao tiếp, tương tác và chăm sóc khách hàng cho đội ngũ lao động tại các địa bàn để triển khai thành công chiến dịch chăm sóc và tri ân khách hàng toàn diện, sáng ngày 10/11/2022, VNPT địa bàn Phú Yên tổ chức Chương trình đào tạo cho gần 200 học viên là Ban Giám đốc; lãnh đạo các Phòng chuyên môn nghiệp vụ, các đơn vị trực thuộc; toàn thể nhân viên kinh doanh và nhân viên kỹ thuật của VNPT địa bàn Phú Yên.
VNPT địa bàn Phú Yên tổ chức chương trình đào tạo “Chăm sóc và tri ân khách hàng toàn diện”

Chương trình đào tạo được tổ chức thông qua 02 hình thức trực tiếp tại Hội trường VNPT Phú Yên và online tại các địa bàn trên toàn tỉnh. Tại buổi học, các học viên được truyền đạt các nội dung gồm: nội dung cơ bản chiến dịch “VNPT - Chăm sóc và Tri ân khách hàng toàn diện”; tổ chức phân tập khách hàng, nguồn lực, công cụ thực hiện B2A; các bước B2A tại nhà khách hàng; cơ chế tiền lương, khen thưởng của địa bàn; giám sát, đánh giá kết quả thực hiện…

Sau buổi đào tạo, các địa bàn bắt tay xây dựng kế hoạch chi tiết để triển khai Chiến dịch “VNPT - Chăm sóc và Tri ân khách hàng toàn diện” đạt hiệu quả cao nhất./.

Một số  hình ảnh trong chương trình:

                                                     

                           

        Tùng Châu

 

                                                                                                       

Bình luận

* Nhập tiếng Việt có dấu