VNPT địa bàn Ninh Thuận phát động ra quân chăm sóc khách hàng và phát triển dịch vụ Fiber_MyTV

Phạm Minh Toán  •  09:23 thứ tư ngày 28/09/2022
Hưởng ứng đợt phát động thi đua của Trưởng Đại diện VNPT tại Ninh Thuận và nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD đã đề ra của quý 3/2022, đặc biệt là chỉ tiêu phát triển dịch vụ Fiber và MyTV. Sáng 26/9/2022, Đồng loạt các địa bàn trên toàn tỉnh phát động ra quân chăm sóc khách hàng và phát triển dịch vụ VT-CNTT trên địa bàn.
VNPT địa bàn Ninh Thuận phát động ra quân chăm sóc khách hàng và phát triển dịch vụ Fiber_MyTV

Tại địa bàn Phan Rang Tháp Chàm – VNPT Ninh Thuận cũng đã tổ chức phát động ra quân tổng lực chăm sóc khách hàng và phát triển dịch vụ VT-CNTT hưởng ứng đợt phát động thi đua chuyên đề 06 tháng cuối năm 2022 theo Chỉ thị 08-CT/LT-VNPT-CĐVNPT. Đồng thời, tăng cường công tác tiếp xúc khách hàng tạm ngưng vận động mở lại dịch vụ.

Mục tiêu đợt ra quân: phấn đấu phát triển 450 thuê bao Fiber/Mytv.

Trưởng Đại diện Tập đoàn tại Ninh Thuận sẽ có 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba cho tập thể địa bàn và có 09 giải (03 giải Nhất và 06 giải Nhì) cho các cá nhân là Nhân viên địa bàn, Nhân viên đa nhiệm,…đã hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu giao của đợt ra quân. Tổng số tiền khen thưởng dự kiến trên 15 triệu đồng

 

Phan Minh Toán-VNPT Ninh Thuận

 

 

Bình luận

* Nhập tiếng Việt có dấu