Tổng công ty dịch vụ Viễn thông tổ chức buổi tọa đàm “Tại sao bạn bán Home Combo chưa tốt”.
Nguyễn Thị Thu Hoài • 09:09 thứ năm ngày 25/06/2020
Sáng ngày 23/06/2020, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Trường Giang đã tham dự và khai mạc chương trình tọa đàm “Tại sao bạn bán Home Combo chưa tốt”.
Phó Tổng Giám đốc TCT Nguyễn Trường Giang phát biểu tại buổi tọa đàm
Hiện nay việc triển khai gói Home Combo đang là một trong những vấn đề trọng điểm của VNPT VinaPhone nói riêng và Tập đoàn VNPT nói chung. Trong quá trình triển khai thực tế qua các giai đoạn, Home Combo cũng phát sinh nhiều vấn đề cần được giải quyết cũng như điều chỉnh để phù hợp với thực tế từng giai đoạn giúp công tác bán hàng thực sự hiệu quả.
Nhằm tháo gỡ những khó khăn trong việc bán gói "𝑯𝒐𝒎𝒆 𝑪𝒐𝒎𝒃𝒐", giải đáp và tư vấn cách xác định khách hàng tiềm năng; Cơ hội nào để gặp được khách hàng; Cách giới thiệu, tư vấn khách hàng; Xử lý vấn đề khách hàng từ chối dịch vụ…Với tinh thần đó, chương trình Tọa đàm đã được thực hiện. Tại buổi Tọa đmà, đồng chí Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng Giám đốc nhấn mạnh "Chúng ta cần thay đổi và thay đổi nhiều hơn nữa về cách bán hàng và cách tiếp cận hộ gia đình, đẩy mạnh việc bán hàng trực tiếp, xây dựng kênh bán hàng, cộng tác viên, xác định đối tượng khách hàng..”.
Bên cạnh yếu tố khách hàng, cách tư vấn, giới thiệu sản phẩm cũng vô cùng quan trọng, đặc biệt là gói Home Combo được tích hợp nhiều dịch vụ, đóng gói phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Buổi tọa đàm đã thu hút nhiều sự quan tâm, dõi theo của Anh/Chị trên toàn quốc đặc biệt là các "Chiến Binh Xanh- Chiến Binh số" tham gia gửi câu hỏi và được các chuyên gia Tổng Công ty giải đáp, cùng các Anh/Chị làm trực tiếp và cọ sát với địa bàn và bán hàng trực tiếp gói "𝑯𝒐𝒎𝒆 𝑪𝒐𝒎𝒃𝒐".
Tuy thời lượng chương trình ngắn, nhưng Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ các Anh/Chị “Chiến Binh Xanh- Chiến Binh số” trên toàn Tổng Công ty. Ban tổ chức hy vọng sau chương trình các CBCNV tại các TTKD Tỉnh/Thành phố sẽ tiếp tục trao đổi, chia sẻ qua các kênh nội bộ nhiều hơn nữa về những vướng mặc và khó khăn khi tư vấn, bán gói "𝑯𝒐𝒎𝒆 𝑪𝒐𝒎𝒃𝒐" đến khách hàng để cùng nhau thao gỡ và tìm giải pháp bán hàng. Vì mục tiêu cuối cùng là kích cầu và tiếp thị được nhiều khách hàng sử dụng và ký kết thành công hợp đồng, mang lại nhiều doanh số mới trong thời gian tới cho đơn vị và Tổng Công ty.