Đây là chương trình phối hợp giữa hai khối Kỹ thuật và Kinh doanh cùng phối hợp thực hiện chăm sóc khách hàng trên 61 địa bàn đội A3 nhằm tạo hiệu ứng truyền thông, quảng bá tốt, nâng cao hình ảnh thương hiệu VNPT đến với khách hàng. Tham gia đồng hành có đội ngũ chuyên viên các phòng ban chức năng của KQL VTT và TTKD đây cũng là dịp để các phòng ban chức năng đồng hành chia sẻ với các phòng bán hàng trực tiếp tại địa bàn thông qua hoạt động này để nắm bắt công tác bán hàng, xử lý sự cố và công tác CSKH.
Chiến dịch tổng lực “Chăm sóc và tri ân khách hàng toàn diện” được đơn vị tổ chức thành 5 đợt vào các ngày thứ 7 trong tuần, mỗi tuần gồm 5 đội hỗ trợ, mỗi đội 3-4 thành viên tham gia gồm (1 NVKT, 1 NVKD và 1 CV khối gián tiếp) tổ chức thành các nhóm B2A phân chia khu vực đi đến từng địa chỉ, hộ gia đình tiếp cận khách hàng để thực hiện công việc: chăm sóc bảo dưỡng lau chùi thiết bị, khắc phục các phản ánh của khách hàng; tư vấn cài app MyVNPT hướng dẫn các tính năng của App cho khách hàng; tư vấn khách hàng mở Ví/TK VNPT Money…phối hợp xử lý các sự cố mạng yếu, chập chờn, cài đặt các dịch vụ lắp mới như: MyTV; Fiber, VNP….ngay những ngày đầu đợt ra quân của chiến dịch đã mang lại nhiều kết quả đa số khách hàng đều rất hài lòng với phong cách phục vụ niềm nở, nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên địa bàn, thông qua chương trình này có rất nhiều khách hàng đều rất mong muốn sử dụng các dịch vụ của VNPT bền vững và lâu dài.
Phạm Tiến Dũng
Một số hình ảnh chiến dịch Chăm sóc khách hàng toàn diện trên địa bàn VNPT Bình Định