VNPT Bình Định tập huấn nội bộ công tác “Chăm sóc khách hàng toàn diện”

Phạm Tiến Dũng  •  16:13 thứ tư ngày 30/11/2022
Với mục tiêu định vị VNPT trong lòng khách hàng là một doanh nghiệp “quan tâm sâu sắc đến trải nghiệm khách hàng” thông qua chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ và các sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng hộ gia đình.
VNPT Bình Định tập huấn nội bộ công tác “Chăm sóc khách hàng toàn diện”

Vừa qua, VNPT Bình Định đã tổ chức đào tạo nội bộ cho đội ngũ chuyên viên các phòng chức năng về chương trình “Chăm sóc và tri ân khách hàng toàn diện” tại buổi tập huấn các chuyên viên đã được giảng viên nội bộ giới thiệu về tổng quan chương trình “Chăm sóc và tri ân khách hàng”, cài đặt và Hướng dẫn sử dụng các App VNPT Money; MyTV, Quy trình điều hành kinh doanh dịch vụ BRCĐ, MyTV và một số gói cước cơ bản từ đó chuyên viên có thể nắm bắt, hiểu rõ hơn về các chính sách để cùng phối hợp triển khai chương trình CSKH được tốt hơn. Qua đợt tập huấn lần này mục đích là tạo sự gắng kết giữa chuyên viên các phòng chức năng và nhân viên các khối kỹ thuật, kinh doanh trên địa bàn để phối hợp tham gia cùng nhau trong công tác hỗ trợ, tư vấn Chăm sóc khách hàng có hiệu quả.

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn.

 

 

 

Phạm Tiến Dũng

Bình luận

* Nhập tiếng Việt có dấu