VNPT địa bàn Bình Định tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động SXKD trên địa bàn 6 tháng đầu năm 2022

Phạm Tiến Dũng  •  16:46 thứ hai ngày 25/07/2022
Ngày 23/7/2022, VNPT Địa bàn Bình Định tổ chức Hội nghị sơ kết công tác hoạt động SXKD trên địa bàn 6 tháng đầu năm 2022 và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch công tác quý 3 năm 2022.
VNPT địa bàn Bình Định tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động SXKD trên địa bàn 6 tháng đầu năm 2022

(Hình ảnh: Hội nghị sơ kết VNPT trên Địa bàn Bình Định )

Chủ trì Hội nghị do ông Phạm Quốc Trung, Trưởng đại diện, Quyền Giám đốc VNPT Bình Định; Tham dự hội nghị có các đồng chí là Lãnh đạo VNPT Bình Định, Trung tâm Kinh doanh VNPT-BĐ; Trưởng, phó các phòng chức năng VNPT BĐ, TTKD VNPT-BĐ. Giám đốc, Phó giám đốc các Trung tâm, Phòng bán hàng; Phòng KHTCDN, nhân viên tổng hợp, tổ trưởng tổ SX, bán hàng các đơn vị  thuộc VNPT BĐ, TTKD VNPT-BĐ.

Hội nghị đã nghe báo cáo kết quả SXKD 6 tháng năm 2022 và định hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm năm 2022 của VNPT trên địa bàn Bình Định. Trong 6 tháng đầu năm 2022, dịch vụ BRCĐ đã phát triển tốt tuy nhiên hiện nay thị trường đang trong giai đoạn bão hoà cùng với sự cạnh tranh gay gắt của các doanh nghiệp viễn thông khác, nhưng bằng sự cố gắng của các địa bàn, lượng thuê bao tăng trưởng thực tăng PSC cũng đã vượt kế hoạch giao. Tuy nhiên, vấn đề huỷ thuê bao vẫn còn chiếm tỷ lệ cao một phần do đối thủ đầu tư hạ tầng rộng khắp, chất lượng dịch vụ tốt, tổ chức lực lượng tư vấn nhấn mạnh, trang bị thiết bị mới nhiều, phát sóng wifi tốt, giá cước cạnh tranh… tạo sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường dịch vụ, lôi kéo các khách hàng đang không hài lòng khi sử dụng dịch vụ VNPT, khách hàng

có nhiều lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ hơn.

Trước thực trạng này các đại biểu tại hội nghị đã tập trung thảo luận và đưa ra những ý kiến, giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn chủ yếu là tập trung vào các vấn đề như: Chất lượng dịch vụ, công tác CSKH và đưa ra những mục tiêu nhằm tăng trưởng doanh thu, giảm hủy dịch vụ BRCĐ và dịch vụ di động trong 6 tháng cuối năm 2022. Chỉ đạo tại Hội nghị sơ kết Ông Phạm Quốc Trung, Trưởng đại diện, Quyền Giám đốc VNPT Bình Định đã đặt ra các nhiệm vụ trọng tâm để các địa bàn cần nỗ lực thực hiện từ nay đến hết năm đó là triển khai tốt công tác CSKH vận dụng tối đa các nguồn lực, đi đôi với phát triển dịch vụ là phải có giải pháp hiệu quả nâng cao hơn nữa về chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ, đồng thời chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế cần khắc phục triệt để trong thời gian tới.

Qua một buổi làm việc với tinh thần tích cực, Hội nghị cũng đã xác định được mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm của quý 3 năm 2022 là: Tiếp tục đẩy mạnh công tác CSKH, phát triển các dịch vụ VT-CNTT, cải thiện công tác phối hợp, xử lý nâng cao CLDV; tăng cường tổ chức các đợt tiếp cận CSKH theo khu vực đặc biệt KV mà đối thủ đang mở rộng hạ tầng, tấn công; tăng cường thu đóng trước đối với KH đang bị đối thủ tiếp cận nhằm hạn chế TB bị lôi kéo rời mạng. Với các mục tiêu nêu trên tất cả các đại biểu tham dự hội nghị đã đồng thuận và nhất trí cao.                                                                                        

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

   Phạm Tiến Dũng

Bình luận

* Nhập tiếng Việt có dấu