Tin tức, sự kiện

Tập đoàn động viên CBCNV khắc phục thiên tai, bão lũ tại miền Trung

Thứ Hai, 09/11/2020, 11:18

Trong các tháng 9, 10, 11/2020 tại một số tỉnh Miền Trung bị thiên tai (bão, lũ, lụt) đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ sở hạ tầng và hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị trên địa bàn. Để sớm khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh, các đơn vị đã huy động người lao động làm thêm giờ; đồng thời một số VNPT tỉnh, thành phố khác đã cử nhân sự đến ứng cứu thông tin, khắc phục thiệt hại do thiên tai gây ra.

CBCNV VNPT TP. Hồ Chí Minh lên đường ra hỗ trợ ứng cứu thông tin tại Quảng Ngãi
 
Để ghi nhận nỗ lực của các đơn vị và người lao động đã tích cực tham gia các hoạt động khắc phục hậu quả thiên tai. Ngày 5/11/2020, Tập đoàn đã có Văn bản số 6005/VNPT-TCNL về việc động viên, khuyến khích người lao động tại các đơn vị miền Trung bị thiên tai và người lao động đơn vị khác đến tăng cường hỗ trợ đồng nghiệp như sau: 
1. Đối tượng: 
- Người lao động của các VNPT tỉnh, thành phố và Trung tâm Kinh doanh trên địa bàn: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định và Trung tâm Hạ tầng mạng miền Trung (thuộc các tỉnh trên) đã làm thêm giờ từ 2 giờ/ngày trở lên để khắc phục hậu quả thiên tai (bão, lũ, lụt) trong các tháng 9, 10, 11/2020. 
- Người lao động các VNPT tỉnh, thành phố và Trung tâm Kinh doanh khác được đơn vị cử đến tham gia hỗ trợ các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định trong tháng 9, 10, 11/2020. 
2. Mức động viên, khuyến khích: 100 nghìn đồng/ngày/người. 
3. Nguồn kinh phí: Quỹ khen thưởng tập trung của Công ty mẹ - Tập đoàn. 
 
Giám đốc VNPT các tỉnh, thành phố; Giám đốc các Trung tâm Kinh doanh (Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông) trên địa bàn: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định và Tổng Giám đốc Tổng công ty Hạ tầng mạng tổng hợp danh sách người lao động đơn vị mình đã làm thêm giờ và người lao động đơn vị khác đến tăng cường, hỗ trợ đơn vị tháng 9,10,11/2020 báo cáo về Tập đoàn. Giám đốc các đơn vị có lao động tham gia làm thêm giờ, Giám đốc đơn vị cử đi lao động tăng cường, hỗ trợ, căn cứ kinh phí phân bổ từ Tập đoàn, kịp thời động viên, khuyến khích trực tiếp đến người lao động của đơn vị mình đúng đối tượng, mức hỗ trợ.

Hồng Hải 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 2
Vị trí 3

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết