Tập đoàn BCVTVN

Tập đoàn VNPT hỗ trợ kinh phí lắp đặt 200 cụm loa truyền thanh tại Tây Ninh trong công tác tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19

Thứ Tư, 14/10/2020, 09:15

Trong thời gian vừa qua tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 tiếp tục diễn biến nhanh và phức tạp, nhằm tiếp tục cùng toàn Đảng, toàn quân và toàn dân tập trung phòng, chống dịch Covid 19 đồng thời hỗ trợ các tỉnh/thành phố có thêm nguồn lực, vừa qua Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã hỗ trợ 500.000.000đ cho tỉnh Tây Ninh để triển khai việc lắp đặt 200 cụm loa truyền thanh phục vụ công tác tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19.

Đ/c Bùi Văn Hoan, Chủ tịch Công đoàn VNPT đại diện Tập đoàn VNPT Ký bàn giao 200 cụm loa truyền thanh cho tỉnh Tây Ninh 
 
Ngay từ ngày đầu đại dịch này xuất hiện, về góc độ nhiệm vụ chuyên môn Tập đoàn đã triển khai hỗ trợ công tác phòng chống dịch với nhiều hạng mục như: Hạ tầng mạng lưới VT-CNTT phục vụ điều hành chỉ đạo của Nhà nước cũng như phục vụ người dân; Băng thông rộng  - di động 3G/4G và các chương trình học trực tuyến; Ứng dụng khai báo y tế toàn dân NCOVI; Thuê bao di động nhắn tin ủng hộ qua tổng đài 1407; Thông báo khuyến cáo từ Bộ Y tế mở đầu nhạc chuông các cuộc gọi điện thoại; Triển khai cung cấp kịp thời các dịch vụ VT-CNTT thiết thực với những chính sách hỗ trợ đặc biệt nhằm cung cấp cho người dân và doanh nghiệp có những sản phẩm hữu ích trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.…), giúp Chính phủ kiểm soát tình hình dịch bệnh, ổn định các hoạt động kinh tế - xã hội, góp phần tạo nên tinh thần toàn dân chống dịch hiệu quả, đồng thời ủng hộ kinh phí cho UB MTTQ VN, TP. Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi và Hải Dương với số tiền 6,5 tỷ đồng để triển khai các hoạt động phòng chống đại dịch Covid-19.
 
Nghĩa cử này thêm một lần nữa cho thấy trách nhiệm của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam với vai trò là doanh nghiệp chủ lực đối với Tổ quốc và nhân dân; góp phần bồi đắp văn hóa VNPT, kế thừa các giá trị truyền thống quý báu của Ngành và tính nhân văn cao đẹp.
Nguyễn Hồng Hải
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 2
Vị trí 3

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết