Tin tức, sự kiện

Người VNPT và thuê bao VinaPhone nhắn tin ủng hộ phòng, chống Covid gần 34 tỷ đồng.

Thứ Ba, 05/05/2020, 11:35

Chủ trương huy động nhắn tin qua cổng 1407 để đóng góp "Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19" của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Y tế, Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Hội chữ thập đỏ Việt Nam đã được cộng đồng ủng hộ liên tục trong hơn 1 tháng qua, trong đó VNPT đóng góp đáng kể trong số 5 nhà mạng.

Tính đến thời điểm này, ngày 28/4 - trước kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 thì con số CBCNV của VNPT cùng khách hàng VinaPhone đã nhắn tin ủng hộ đã đạt số tiền gần 34 tỷ đồng/trên tổng số hơn 150 tỷ đồng huy động được cho Quỹ từ 5 nhà mạng.
Trước đó, chỉ 5 ngày sau khi chương trình được phát động hôm 19/3, CBCNV trong Tập đoàn VNPT cùng với các thuê bao VinaPhone đã nhắn tin ủng hộ qua cổng 1407 với số tiền lên tới gần 20 tỷ đồng.


Được biết, tất cả số tiền thu được, các cơ quan chủ trì thống nhất với Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID -19 Quốc gia quyết định và sử dụng nhằm hỗ trợ trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cần thiết để bảo vệ thầy thuốc và các chiến sĩ công an, bộ đội trực tiếp tiếp xúc với người mắc bệnh; hỗ trợ người bệnh nhiễm và nghi nhiễm bệnh phải cách ly tập trung, cách ly tại nhà hoặc tại nơi đang được khoanh vùng dịch./.


BBT
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết