Tin tức, sự kiện

Cụm Công đoàn số 12 tổ chức đợt sinh hoạt với nhiều nội dung phong phú, sáng tạo và quyết liệt.

Thứ Năm, 20/06/2019, 16:18

Chiều ngày 20/06/2019 Cụm Công đoàn số 12 đã tổ chức đợt sinh hoạt với chủ đề “Người VNPT vận động người thân, bạn bè sử dụng dịch vụ VNPT”.

Hội nghị gồm các nội dung chính như: Phát động và ký kết giao ước thi đua “Đoàn viên công đoàn, người lao động cùng người thân, bạn bè và khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ VNPT”; Tham luận các giải pháp tổ chức hoạt động công đoàn của các đơn vị thành viên tham gia đóng góp ý kiến xây dựng cho hoạt động Cụm; Triển khai hội thao gồm 03 bộ môn: Bóng đá, tennis, cầu lông chào mừng ngày truyền thống ngành (15/8) và thành lập Công đoàn Thông tin & truyền thông 30/8) và Tuyên dương, khen thưởng 20 cá nhân tiêu biểu của 11 đơn vị thành viên thuộc Cụm.


Điểm nhấn trong đợt sinh hoạt Cụm là phương thức triển khai phát động thi đua của Công đoàn VNPT về việc “Người VNPT vận động người thân, bạn bè sử dụng dịch vụ VNPT” theo Văn bản số 14/CĐVNPT-TG ngày 08/01/2019. Cụm Công đoàn số 12 đã hưởng ứng phát động phong trào thi đua với chủ đề “Đoàn viên Công đoàn, người lao động cùng người thân, bạn bè và khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ VNPT (Từ 01/05-30/09/2019)” vận động đoàn viên công đoàn, người lao động thể hiện trách nhiệm sử dụng và vận động người thân, bạn bè, khách hàng cùng sử dụng sản phẩm dịch vụ VNPT đóng góp vào sự phát triển bền vững của Tập đoàn VNPT. Bằng hành động tập thể cùng ký kết giao ước thi đua thể hiện sự quyết tâm của 11 đơn vị thành viên cụm với sự chứng kiến của đồng chí Bùi Văn Hoan – Chủ tịch Công đoàn VNPT. 


Nội dung giao ước ký kết thi đua phấn đấu thực hiện 02 chỉ tiêu do cụm đề ra “100% ĐVCĐ, NLĐ (04 đơn vị cổ phần ít nhất 80%) sử dụng thuê bao Vinaphone và mỗi ĐVCĐ, NLĐ vận động ít nhất 01 thuê bao từ người thân, bạn bè, khách hàng chuyển sang sử dụng được sản phẩm, dịch vụ của VNPT” với số liệu thực hiện cụ thể là: 5066 ĐVCĐ, NLĐ trong Cụm sử dụng thuê bao Vinaphone và vận động ít nhất 5126 thuê bao từ người thân, bạn bè, khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ VNPT. Giải pháp then chốt hỗ trợ cho đợt thi đua là Cụm đã giao nhiệm vụ cho Công đoàn Trung tâm Kinh doanh và Công đoàn Trung tâm Công nghệ thông tin VNPT khu vực 2 chủ động thực hiện cung cấp tư liệu, tư vấn kỹ năng cơ bản tiếp thị sản phẩm dịch, dịch vụ để giúp ĐVCĐ, NLĐ thực hiện tốt các chỉ tiêu đề ra của Cụm.


Đợt sinh hoạt Cụm Công đoàn số 12 đã khép lại với nhiều nội dung phong phú, sáng tạo và hành động quyết liệt, chúng ta kỳ vọng với nội dung thi đua thiết thực cùng giải pháp hiệu quả nêu trên sẽ đem lại kết quả thành công trong đợt sinh hoạt tổng kết hoạt động cụm vào thời gian tới, góp phần vào thành công chung trong hoạt động SXKD của các đơn vị.


Phan Thế Nhân
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

Cuộc thi "Tìm kiếm Công dân VNPT 4.0"