Tin tức, sự kiện

My VNPT tiện ích – minh bạch – nhiều ưu đãi

Thứ Tư, 11/07/2018, 16:30

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn về việc truyền thông ứng dụng My VNPT, đồng thời tiếp tục triển khai thực hiện phong trào “Người VNPT sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VNPT”, Công đoàn VNPT đã hướng dẫn Công đoàn trực thuộc về việc phối hợp với chuyên môn cùng cấp tổ chức truyền thông đến toàn thể đoàn viên, người động trong đơn vị cài đặt sử dụng ứng dụng đồng thời hướng dẫn người thân, bạn bè, đặc biệt là khách hàng của VNPT cài đặt và sử dụng ứng dụng My VNPT.



My VNPT là ứng dụng tự quản lý (selfcare) của VNPT dành cho tất cả các khách hàng bao gồm khách hàng di động VinaPhone, khách hàng điện thoại cố định, khách hàng internet cáp quang và MyTV. Truy cập ứng dụng, khách hàng có thể tra cứu toàn bộ thông tin lịch sử sử dụng, lưu lượng tài khoản, cước, dịch vụ, khuyến mãi, nạp tiền/ thanh toán hoá đơn, phản ánh chất lượng hay báo hỏng... 


Đối với dịch vụ di động, My VNPT cho phép khách hàng tra cứu thông tin về các dịch vụ mình đang sử dụng, các chương trình khuyến mại, đăng ký/huỷ dịch vụ, nạp thẻ/ thanh toán hoá đơn đa kênh… Đặc biệt, My VNPT cung cấp dữ liệu về các tài khoản lưu lượng, tài khoản cước theo thời gian thực, cước nóng phát sinh đối với dịch vụ chuyển vùng quốc tế, tạm tính thử cước chuyển vùng quốc tế theo nhu cầu giúp khách hàng kiểm soát cước phí và chi tiêu di động. 


Khách hàng cũng có thể tra cứu lại lịch sử cước 3 tháng liền kề bao gồm lịch sử cước thoại, cước SMS và các dịch vụ GTGT để đối chiếu với thực tế sử dụng. Toàn bộ dữ liệu cá nhân trên được bảo mật tuyệt đối thông qua OTP xác nhận gửi đến số điện thoại khách hàng đã đăng ký.


Khách hàng dịch vụ điện thoại cố định, Internet cáp quang, truyền hình My TV có thể truy cập ứng dụng để tra cứu thông tin dịch vụ, gói cước, giá cước, tính trạng thanh toán các hoá đơn.Đặc biệt, khách hàng có thể yêu cầu hỗ trợ hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng chỉ bằng một chạm trên ứng dụng để được phục vụ nhanh chóng, kịp thời. 


Khách hàng có thể truy cập các kho ứng dụng của iOS và Android để tải My VNPT hoàn toàn miễn phí. Khách hàng sử dụng ứng dụng cần kết nối wifi hoặc 3G/4G. Trong trường hợp khách hàng sử dụng ứng dụng bằng 3G/4G, VNPT miễn phí hoàn toàn cước data cho khách hàng.


Từ ngày 20/6/2018 Tập đoàn đã chính thức triển khai công cụ chăm sóc khách hàng mới với ứng dụng My VNPT thay thế cho ứng dụng My Vinaphone. Với mục tiêu Online hóa các công cụ để khách hàng chủ động, dễ dàng quản lý các dịch vụ đang sử dụng, đồng thời kết nối VNPT và khách hàng, tạo mối tương tác hai chiều chặt chẽ và tối ưu quyền lợi, quyền quyết định của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của VNPT, ứng dụng My VNPT cung cấp cho các khách hàng sử dụng đa dịch vụ của VNPT (bao gồm băng rộng, di động, MyTV…) đầy đủ các thông tin và tiện ích để chủ động quản lý, theo dõi các dịch vụ khách hàng đang sử dụng.


Hiện nay, ứng dụng My VNPT đã được cung cấp đến khách hàng tại các kho ứng dụng của iOS và Android với giao diện đơn giản, hiện đại, dễ hiểu, thuận tiện để tương tác.


Để sử dụng ứng dụng cần kết nối wifi hoặc 3G/4G, trong trường hợpsử dụng dịch vụ bằng 3G/4G, được miễn phí hoàn toàn cước data. Các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS 9 hoặc Android 4.4 trở lên mới cài được ứng dụng. Nếu thiết bị chạy hệ điều hành Android: Vào kho ứng dụng GooglePlay gõ vào ô tìm kiếm ứng dụng MyVNPT, chấp nhận điều khoản và tải về máy, hệ thống sẽ tự động cài đặt.Nếu thiết bị chạy hệ điều hành iOS: Truy cập vào kho ứng dụng Apple Store và làm tương tự như trên.


Đặc biệt, nhân dịp sinh nhật 22 năm mạng di động VinaPhone, tất cả các thuê bao VinaPhone tải app lần đầu từ 26/6/2018 – 30/7/2018 đều được tặng miễn phí 1 GB data.


BBT
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

VNPT-Media