Công đoàn cơ sở: VNPT tỉnh, thành phố

Hội thảo giải pháp thúc đẩy kinh doanh dịch vụ di động tại Thanh Hóa.

Thứ Tư, 20/05/2020, 15:04

Ngày 16/5/2020 Trung tâm Kinh doanh VNPT - Thanh Hóa tổ chức hội thảo giải pháp thúc đẩy kinh doanh dịch vụ di động, với sự tham dự của đại diện lãnh đạo VNPT địa bàn Thanh Hóa, các bộ phận liên quan, cùng các đơn vị, nhân viên quản lý điểm bán đại diện theo vùng miền.

Hội thảo đã phân tích, đánh giá thực trạng kết quả kinh doanh di động 4 tháng đầu năm 2020, chỉ ra những tồn tại, xác định nguyên nhân, thảo luận về cách thức triển khai từng đơn vị, cá nhân. Tại sao có những địa bàn có sự tương đồng về vị trí địa lý, kinh tế, xã hội, dân trí nhưng kết quả lại chênh lệch? Chúng ta có làm thật tâm dưới góc độ của người kinh doanh thực thụ, có phát triển khách hàng đúng bản chất? Hay vì sức ép kế hoạch mà tự tạo thị trường ảo, tự làm mất đi lợi nhuận của mình? … Đó là những câu hỏi được hội thảo tập trung giải đáp.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Các nhân viên quản lý điểm bán cũng có những chia sẻ thẳng thắn, cởi mở đề cập vào đúng trọng tâm hoạt động kênh bán hàng hiện tại, chính sách chi trả báo cáo kích hoạt, hoa hồng bán gói, hiệu quả của điểm ủy quyền, các chỉ tiêu giao kế hoạch BSC…Một nội dung được các đơn vị, cá nhân đồng nhất quan điểm là tập trung duy trì, bán hàng trên tệp khách hàng hiện hữu. Ai cũng nhìn thấy những “cái được” đối với tệp khách hàng này, tuy nhiên lâu nay chỉ chú trọng phát triển gói cước mới - một trong những nguyên nhân khiến tuổi thọ sim vinaphone không lâu dài. 


Tại buổi hội thảo, phòng ĐHNV đã tổng hợp trao đổi về cơ chế chính sách mới, làm rõ những điều chỉnh áp dụng từ tháng 5/2020, và đưa ra các chương trình trọng điểm triển khai sắp tới, bao gồm: Đào tạo kỹ năng chốt sale cho GDV tại các PBH; Tăng doanh thu và chăm sóc khách hàng hiện hữu; Hỗ trợ gói cước 0 đồng; Triển khai Mobile money. Mỗi chương trình sẽ dành cho một đối tượng khách hàng cụ thể, và chúng ta cần phải tổng lực thực hiện. 

Tồn tại còn nhiều, khó khăn có thể từ nội tại hay khách quan nhưng quan trọng vẫn là tư tưởng của những người bán hàng, phải hiểu rõ mục đích kinh doanh, kinh doanh trên điều kiện có, chấp nhận thực tại để không đổ lỗi, mà tập trung cho hướng đi và đích đến. Với phương châm: “Suy nghĩ tích cực, hành động quyết liệt”, chiến binh VNPT Thanh Hóa sẽ tiếp tục hành trình chinh phục những thử thách sắp tới.

Lê Thị Thu Hồng - TTKD VNPT - Thanh Hóa
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 2
Vị trí 3

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết