Công đoàn cơ sở: VNPT tỉnh, thành phố

VNPT Hà Nội triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh covid-19.

Thứ Năm, 26/03/2020, 09:58

Chuyên môn, công đoàn VNPT Hà Nội đã triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19, phun thuốc khử khuẩn, tạo môi trường làm việc an toàn, đo thân nhiệt người lao động trước khi vào cơ quan, để phát hiện kịp thời các trường hợp nghi nhiễm bệnh.

Trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona (Covid-19) gây ra, diễn biến nhanh và phức tạp trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Trên địa bàn Hà Nội dịch bệnh cũng đang diễn biến rất nhanh, đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình sản xuất kinh doanh của VNPT Hà Nội, cũng như sự an toàn, sức khoẻ của CBCNV-NLĐ. Chuyên môn, công đoàn VNPT Hà Nội đã triển khai các biện pháp tích cực và hiệu quả để phòng chống dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe, an toàn và tính mạng cho CBCNV lao động và sự phát triển của đơn vị.

các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19, phun thuốc khử khuẩn, tạo môi trường làm việc an toàn, đo thân nhiệt người lao động trước khi vào cơ quan, để phát hiện kịp thời các trường hợp nghi nhiễm bệnh.

Ngày 23/03/2020, Công đoàn VNPT Hà Nội đã trang bị 13.000.000 khẩu trang kháng khuẩn, cấp phát kịp thời cho 2.600 CBCNV-NLĐ trực tiếp sản xuất và các bộ phận trực tiếp tiếp xúc với khách hàng.


Mạnh Hà
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết