Công đoàn cơ sở: VNPT tỉnh, thành phố

VNPT địa bàn Lạng Sơn tổ chức đợt cao điểm ra quân bán hàng B2A.

Thứ Năm, 20/02/2020, 15:37

Ngày 11/2/2020 VNPT Lạng Sơn và TTKD VNPT – Lạng Sơn đã tổ chức đợt cao điểm ra quân bán hàng B2A tới toàn thể các TTVT và phòng bán với sự hỗ trợ của các phòng ban chức năng của hai đơn vị.

Ra quân chiến dịch B2A tháng 2/2020 tại địa bàn thành phố Lạng Sơn

Được biết trong đợt ra quân lần này VNPT Lạng Sơn đã giao kế hoạch cho từng địa bàn với từng dịch vụ cụ thể và cả chỉ tiêu phát triển dịch vụ vào những địa chỉ đang sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp khác, thời gian thực hiện trong 3 ngày 11, 14 & 22/2/2020. Đợt thi đua với sự chỉ đạo quyết liệt và sát sao của Trưởng đại diện VNPT trên địa bàn tỉnh.


Với tình hình cạnh tranh gay gắt như hiện nay việc phát triển dịch vụ cơ bản dư địa còn không nhiều, do đó Lãnh đạo chuyên môn và công đoàn VNPT Lạng Sơn xác định việc nâng cao chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ làm tăng khả năng cạnh tranh là việc làm sống còn cho từng CBCNV, đồng thời theo đúng định hướng của chiến lược VNPT 4.0, VNPT Lạng Sơn cũng tiến hành tập huấn cho CBCNV về định hướng chiến lược và phương thức phát triển dịch vụ CNTT&GTGT, ý nghĩa của việc chiếm lĩnh màn hình và máy vi tính của khách hàng để phục kinh doanh các dịch vụ số, GTGT về lâu dài...


Để đồng hành cùng CBCNV và người lao động trong chiến dịch B2A từ nay đến hết năm 2020 Ban chấp hành Công đoàn 2 đơn vị cũng họp lại cùng phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc cung cấp dịch vụ tại từng địa bàn thông qua đó thực hiện hỗ trợ kinh phí kịp thời cho các địa bàn thực hiện tốt chiến dịch B2A.

Vũ Thanh Phương
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết