Công đoàn cơ sở: VNPT tỉnh, thành phố

VNPT địa bàn Đắk Lắk tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2020.

Thứ Năm, 13/02/2020, 18:08

Chiều ngày 04/02/2020, VNPT trên địa bàn Đắk Lắk tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch SXKD và Chương trình công tác Công đoàn năm 2020.


Toàn cảnh Hội nghị

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hồ Đức Thắng–Thành viên Hội đồng Thành viên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, đồng chí Bùi Văn Hoan –Chủ tịch Công đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam; đồng chí Lê Đức Kiên – Phó TGĐ Tổng Công ty DVVT cùng các đồng chí đại biểu lãnh đạo các ban chức năng và Văn phòng Tập đoàn, Công đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.

Năm 2019, được sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Tập đoàn, Công đoàn BCVT Việt Nam, Lãnh đạo Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông, sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo địa phương, VNPT địa bàn Đắk Lắk triển khai quyết liệt chiến lược VNPT 4.0 của Tập đoàn với nhiều giải pháp SXKD; cùng với sự nỗ lực đoàn kết, phấn đấu của tập thể lãnh đạo và toàn thể đội ngũ cán bộ - công nhân viên VNPT trên địa bàn đã nỗ lực thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch SXKD được Tập đoàn giao với tổng doanh thu địa bàn tăng 4,4% so với năm 2018; xếp hạng 3 toàn Tập đoàn; độ hài lòng khách hàng đạt từ 98,8% trở lên, chất lượng mạng lưới được nâng cao và ngày càng ổn định…; đời sống vật chất và tinh thần của NLĐ tiếp tục tăng cao, thu nhập bình quân tăng 27% so với năm 2018; đơn vị hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ đối với địa phương, nộp ngân sách tăng hơn 32% so với năm 2018.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hồ Đức Thắng – Thành viên Hội đồng Thành viên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã biểu dương những kết quả đạt được của VNPT trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. Đồng thời đề nghị trong năm năm 2020, VNPT Đắk Lắk tiếp tục bám sát sự chỉ đạo, định hướng của Tỉnh, của Tập đoàn BCVT Việt Nam và Tổng Công ty VNPT-Vinaphone, 2 khối Kinh doanh và Kỹ thuật trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk tiếp tục phối kết hợp tốt để hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2019: Triển khai Chiến lược VNPT 4.0; giữ vững và mở rộng thị phần các dịch vụ VT-CNTT. Tập trung chỉ đạo triển khai các dịch vụ chiến lược: Data, dịch vụ số; đồng thời duy trì và gia tăng các dịch vụ cốt lõi di động, băng rộng; tập trung vận động chuyển mạng giữ số, chú trọng triển khai dịch vụ CNTT và GTGT; triển khai các công việc phục vụ cho cổ phần hóa Công ty mẹ - Tập đoàn VNPT theo hướng dẫn của Tập đoàn; Thực hiện đầy đủ chế độ chính sách với người lao động, phấn đấu thu nhập NLĐ tăng tưởng tốt so năm 2019.
Năm 2020 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là năm cuối của các nhiệm kỳ, trước bối cảnh tình hình thế giới dự báo tiếp tục có những biến động khó lường, kinh tế trong nước vẫn còn những hạn chế, bất cập, Chính phủ đặt mục tiêu tăng GDP đạt 6,8%, tốc độ tăng CPI bình quân thấp hơn 4%. Riêng tỉnh Đắk Lắk đặt mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2020 khoảng 11%. Đối với thị trường VT-CNTT, năm 2020 sẽ tiếp tục có những biến động không ngưng bởi quá trình chuyển đổi số mạnh mẽ của các doanh nghiệp, các nhà cung cấp dịch vụ bắt đầu bước vào cuộc cạnh tranh với mạng viễn thông 5G, dịch vụ viễn thông truyền thống tiếp tục bão hòa. Điều này cũng tạo ra nhiều cơ hội những cũng đặt ra không ít khó khăn, thách thức cho VNPT tại Đắk Lắk. 

Trước bối cảnh đó, đồng chí Nguyễn Hữu Anh, Trưởng Đại diện, Giám đốc VNPT Đắk Lắk thay mặt cho tập thể lãnh đạo và CBCNVC-LĐ  VNPT địa bàn tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn, phấn đấu thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh trên địa bàn năm 2020, duy trì tốc độ tăng trưởng doanh thu trên địa bàn từ 5% trở lên; tập trung đổi mới trong 4 lĩnh vực: nguồn nhân lực, cơ chế chính sách, hệ thống năng lực hạ tầng mạng, sản phẩm dịch vụ và công nghệ; Tập trung triển khai các chương trình hành động trong dự án chiến lược B6/F19/G20 của Tập đoàn nhằm gắn kết chặt chẽ giữa ba yếu tố Thị trường/Khách hàng – Kỹ thuật/Mạng lưới – Tài chính/Đầu tư theo cấp đối tượng địa lý, khách hàng. Cùng với đó, để từng bước chuyển đổi số theo chiến lược của Tập đoàn, VNPT Đắk Lắk sẽ tiếp tục triển khai quyết liệt và mạnh mẽ công tác số hóa khách hàng, số hóa các lĩnh vực quản trị, điều hành sản xuất kinh doanh; hoàn thiện quy trình, quy chế cho mô hình kế toán một cấp để nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống tài chính, kế toán; triển khai giám đốc tài chính số góp phần nâng cao phục vụ hiệu quả cho công tác quản trị, điều hành kế hoạch sản xuất kinh doanh. Tiếp tục triển khai hiệu quả chương trình B2A (Behaviour to Attitude) nhằm thay đổi thái độ của khách hàng hướng đến thay đổi hành vi tiêu dùng nhờ trải nghiệm và hài lòng về chất lượng sản phẩm dịch vụ và chăm sóc khách hàng của VNPT; Triển khai các biện pháp phòng thủ từ xa, giảm thiểu sự tấn công của đối thủ, ngăn ngừa các nguy cơ khách hàng rời mạng và nuôi dưỡng khách hàng.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


                                             Đ/c Bùi Văn Hoan, Chủ tịch Công đoàn VNPT trao thưởng cho VNPT địa bàn Đắk Lắk


Tại Hội nghị, đại diện Chuyên môn, Công đoàn VNPT địa bàn Đắk Lắk đã phát động phong trào thi đua, kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân viên hưởng ứng phong trào, quyết tâm, phấn đấu thực hiện hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn năm 2019.


Bùi Thị Huế
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết