Công đoàn cơ sở: VNPT tỉnh, thành phố

VNPT Hưng Yên: Doanh thu CNTT 2019 đạt 199% kế hoạch giao.

Thứ Ba, 21/01/2020, 15:03

Đó là kết quả vừa được lãnh đạo VNPT Hưng Yên thông tin tại Hội nghị triển khai kế hoạch SXKD năm 2020 do VNPT Hưng Yên tổ chức ngày 20/01/2020.


Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có Phó TGĐ Tập đoàn, Chủ tịch VNPT-Vinaphone Tô Dũng Thái, Phó TGĐ VNPT-Vinaphone Lương Hồng Khanh, lãnh đạo VNPT-Net, VNPT-IT, VNPT-Technology, lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn, Trưởng, phó các Phòng chuyên môn nghiệp vụ, các đơn vị trực thuộc, tổ trưởng các tổ sản xuất thuộc VNPT Hưng Yên và Trung tâm kinh doanh VNPT Hưng Yên.


Năm 2019 mặc dù gặp phải sự cạnh tranh gay gắt giữa các nhà mạng, song, với sự đoàn kết đồng lòng, sự nỗ lực phấn đấu của tập thể Lãnh đạo và người lao động, VNPT địa bàn Hưng Yên đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn giao với doanh thu địa bàn đạt 101 % so với cùng kỳ năm 2018, đặc biệt, doanh thu dịch vụ CNTT đạt 199% kế hoạch giao, tăng trưởng 58% so với cùng kỳ năm 2018; Chênh lệch thu chi đạt 113,6% kế hoạch năm 2019, tăng trưởng 32 % so với năm 2018; năng suất lao động bình quân đầu người tăng trưởng 5,6% so với năm 2018; đóng góp cho thu ngân sách tỉnh 20,72 tỷ đồng, chi cho các hoạt động phúc lợi trên địa bàn trên 350 triệu đồng; tích cực ứng dụng công nghệ thông tin để đổi mới tổ chức sản xuất, phong trào “Sáng tạo VNPT” được triển khai rộng rãi trong CBCNV với trên 800 sáng kiến, ý tưởng ứng dụng vào sản xuất, được hiến kế từ người lao động, với tiền thưởng gần 600 triệu đồng, đem lại giá trị làm lợi cho đơn vị hàng tỷ đồng, đời sống, thu nhập của người lao động trong đơn vị được cải thiện nâng cao với mức tăng trưởng 2,5 % so với cùng kỳ năm 2018.


Về chất lượng mạng lưới, chất lượng dịch vụ: Năm 2019, quy mô mạng lưới, dịch vụ viễn thông, CNTT của VNPT Hưng Yên tiếp tục được mở rộng và duy trì an toàn, ổn định, đáp ứng tốt mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh và nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng. Trong năm đã tổ chức triển khai nhiều giải pháp đầu tư mở rộng hạ tầng, mạng lưới với hệ thống trang thiết bị hiện đại, với quy mô rộng khắp đảm bảo sẵn sàng cung cấp dịch vụ vụ vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng mọi lúc, mọi nơi, cùng với đó thực hiện nhiều chiến dịch chăm sóc và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, được khách hàng sử dụng dịch vụ ghi nhận, đánh giá cao, tiếp tục giữ vững vai trò là đơn vị đạt chất lượng hàng đầu về chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

                                                       Đ/c Tô Dũng Thái, Phó TGĐ Tập đoàn phát biểu chỉ đạo Hội nghị



Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Tô Dũng Thái – Phó TGĐ Tập đoàn VNPT, Chủ tịch VNPT-Vinaphone và đồng chí Lương Hồng Khanh – Phó TGĐ VNPT-Vinaphone đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả SXKD của VNPT địa bàn Hưng Yên, đặc biệt những nỗ lực, cố gắng của tập thể người lao động trong việc triển khai các giải pháp bán hàng, phát triển dịch vụ, VT, CNTT, thúc đẩy hợp tác với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn để cung cấp các giải pháp, dịch vụ CNTT góp phần tăng doanh thu và khẳng định tốt năng lực của một nhà cung cấp dịch vụ số trên địa bàn. Cùng với đó, lãnh đạo Tập đoàn VNPT và VNPT-Vinaphone cũng đánh giá cao những nỗ lực trong việc triển khai hạ tầng và đảm bảo sự ổn định chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.


Nhân dịp này, lãnh đạo Tập đoàn VNPT và lãnh đạo VNPT-Vinaphone đã trao Bằng khen của Tổng Giám đốc Tập đoàn về thành tích công tác năm 2019 cho VNPT Hưng Yên, Trung tâm kinh doanh VNPT- Hưng Yên, trao Cờ thi đua xuất sắc của Ủy ban quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp cho Trung tâm Viễn thông khu vực III, trao tặng Cờ thi đua xuất sắc của Tập đoàn VNPT cho Trung tâm Viễn thông khu vực I, Trung tâm CNTT thuộc VNPT Hưng Yên và Phòng bán hàng khu vực 3, trao tặng Bằng khen của Tổng Giám đốc Tập đoàn cho Đài hỗ trợ khách hàng và Phòng bán hàng khu vực 1.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
                                 Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT Hưng Yên Trần Quốc Hưng phát biểu tại Hội nghị


Triển khai các giải pháp năm 2020 tại Hội nghị và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Tập đoàn VNPT và lãnh đạo VNPT-Vinaphone, Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT Hưng Yên Trần Quốc Hưng khẳng định: “Năm 2020 được dự báo là năm tiếp tục có nhiều khó khăn, thách thức mới, sự cạnh tranh trên thị trường VT, CNTT sẽ gay gắt và quyết liệt hơn, song có sẵn với đội ngũ lao động chuyên nghiệp, tài năng đang sở hữu, sự đồng lòng, quyết tâm cao từ tập thể lãnh đạo đến người lao động, VNPT địa bàn Hưng Yên sẽ bám sát chủ trương, định hướng của lãnh đạo Tập đoàn, lấy năm 2020 là năm “Đổi mới phương thức tổ chức thực hiện” trong mọi lĩnh vực, ở mọi cấp độ theo thông điệp đầu năm của Tổng Giám đốc Tập đoàn với quyết tâm cao nhất để phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ Tập đoàn giao, đảm bảo SXKD ổn định, thực hiện tốt các nghĩa vụ tài chính với Tập đoàn, hoàn thành nghĩa vụ trích nộp ngân sách nhà nớc tại địa phương, không ngừng cải thiện, nâng cao đời sống, thu nhập và cải thiện môi trường làm việc cho người lao động, tham gia tích cực các hoạt động an sinh xã hội và các hoạt động vì cộng đồng”.

Hồng Long
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết