Công đoàn cơ sở: VNPT tỉnh, thành phố

“Chiến binh xanh” VNPT Địa bàn Lai Châu “Đồng Tâm - Hợp lực - Bứt phá”.

Thứ Sáu, 06/12/2019, 17:08

Hưởng ứng đợt phát động thi đua 90 ngày đêm phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019 của chuyên môn, Công đoàn Viễn thông Lai Châu, VNPT địa bàn các huyện trên địa bàn tỉnh Lai Châu đồng loạt ra quân thực hiện chương trình “B2A - Đồng Tâm - Hợp lực - Bứt phá”.

Xác định sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ là vô cùng quan trọng. Đây là nền móng, là điều kiện cần trong bất kỳ chiến lược giữ chân khách hàng cũng như để xây dựng hệ thống khách hàng trung thành.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
Với phương châm “Đi từng ngõ - Gõ từng nhà - Rà từng khách hàng” các “Chiến binh xanh” trên địa bàn tỉnh Lai Châu đã và đang đem tới cho khách hàng những trải nghiệm mới về chất lượng chăm sóc khách hàng, kết hợp truyền thông sản phẩm dịch vụ mới tới khách hàng. Tổng hợp kết quả cuối ngày số lượng hợp đồng sử dụng dịch vụ tăng lên rõ rệt. 

Để kịp thời động viên, kích lệ tinh thần của các “Chiến binh xanh”, Trưởng đại diện/Giám đốc Viễn thông Lai Châu căn cứ kết quả thực hiện hàng ngày của VNPT các địa bàn ra quyết định khen thưởng đối với các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.


Anh Đào
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết