Thứ Hai, 18/11/2019, 11:13
Trong 02 ngày 15,16/11/2019 VNPT trên địa bàn Hà Nội tổ chức Lễ tôn vinh Điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua kinh doanh giỏi, kỹ thuật giỏi quý I và quý II năm 2019.
Tập thể và Cá nhân điển hình tiên tiến trong Quý I, II/2019 của VNPT trên địa bàn Hà Nội chụp hình lưu niệm cùng Lãnh đạo đơn vị.
Tham dự buổi Lễ có các đồng chí Lãnh đạo VNPT trên địa bàn Hà Nội, Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc.
Trong những năm qua, TTKD VNPT Hà Nội đã cùng Viễn thông Hà Nội đẩy mạnh nhiều phong trào thi đua như “Nụ cười VNPT”, 120 ngày đêm hoàn thành kế hoạch SXKD”, … của Công đoàn VNPT, Công đoàn Tổng Công ty đã được các Tập thể và CBCNV hưởng ứng tham gia nhiệt tình và đạt kết quả tốt. Điển hình trong quý I và quý II/2019 có nhiều Tập thể và cá nhân liên tiếp được ghi lên bảng vàng tôn vinh 2 quý liền trong năm, trong đó TTKD VNPT Hà Nội có Phòng Bán hàng Khu vực 7, Tổ Cầu Diễn 2 và Tổ VinaPhone (BHKV9), Tổ KHDN (BHKV7), Line Ngân hàng – Tài chính – Bảo hiểm (P.KHDN), Tổ Phú Xuyên (BHKV6), anh Đỗ Văn Liêm ( Phòng BHKV 6) và Viễn thông Hà Nội có Trung tâm Viễn thông 1, Đội Viễn thông Hoài Đức (TTVT7).

Đồng chí Lương Cao Chí, Trưởng Đại diện VNPT trên địa bàn Hà Nội phát biểu tại Lễ Tôn vinh
Phát biểu tại Lễ tôn vinh, đồng chí Lương Cao Chí, Trưởng đại diện VNPT trên địa bàn Hà Nội đã trân trọng gửi lời cám ơn đến những Tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến và nhắn nhủ mỗi tập thể, mỗi cá nhân rằng: hiện nay chúng ta đang trong quá trình chuyển đổi từ kinh doanh các DVVT truyền thống sang dịch vụ CNTT, dịch vụ số là bước chuyển lớn khó khăn nhất đòi hỏi chất lượng nguồn nhân lực phải nâng cao và đây cũng là thách thức lớn, nếu chúng ta không phấn đấu thì sẽ không hoàn thành mục tiêu đề ra. Vì vậy chương trình tăng tốc bán hàng 60 ngày đêm đòi hỏi vai trò các đơn vị tại địa bàn rất quan trọng, mỗi “Chiến binh xanh Thủ đô” phải hành động quyết liệt trong tiếp thị bán hàng, lắp đặt thuê bao nhanh hơn và tốt hơn cũng như phải thực hiện tốt sứ mệnh là đại sứ thương hiệu để lan tỏa hình ảnh VNPT thật ấn tượng, sâu sắc nhất. Trưởng đại diện nêu rõ: Phải đồng tâm hợp lực, thực hiện tốt phòng thủ triển khai băng rộng cố định. Hiện nay khách hàng mới không nhiều nên chúng ta phải hiểu rõ hơn về khách hàng hiện hữu (KHHH) để bán thêm các dịch vụ của VNPT cho KHHH. Muốn vậy thì phải hiểu đối tượng khách hàng của chúng ta là ai? cần nhu cầu gì? và hiện nay đang dùng dịch vụ gì? …nếu làm được các việc trên chắc chắn lượng khách hàng rời mạng sẽ giảm đi vì chúng ta CSKH chính xác hơn, hiệu quả hơn mà đây là việc làm sẽ mang lại doanh thu cho chúng ta. Từ nay đến cuối năm tập trung đẩy mạnh Data, quyết liệt đổi sim 4G cho các khách hàng phát sinh Data nhưng chưa có 4G và để làm tốt việc này thì công tác phối hợp địa bàn rất quan trọng, đặc biệt là phối hợp giữa nhân viên Kỹ thuật với nhân viên Kinh doanh, ví như Viễn thông phải cập nhật thường xuyên trạm phát sóng lên nhóm để bên Kinh doanh biết có trạm phát sóng để tiếp thị bán hàng, …và Trưởng đại diện dặn các Chiến binh xanh trong quá trình phối hợp địa bàn mỗi cá nhân cần đề cao mục tiêu chung của đơn vị và bớt đi cái “Tôi” thì mới hoàn thành tốt công việc.

Đồng chí Nguyễn Thành Vinh, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội phát biểu tại buổi Lễ
Đồng thời tại Lễ tôn vinh, đồng chí Nguyễn Thành Vinh, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội cũng nhấn mạnh: Mục tiêu tiến tới của chúng ta “Khách hàng là Trung tâm”, mỗi cá nhân cần suy nghĩ tích cực hơn để nỗ lực bứt phá trong công tác thi đua bán hàng trọng điểm và không chỉ thực hiện tốt cuộc vận động “Người VNPT sử dụng dịch vụ VNPT” mà còn phải tiếp thị người thân, hàng xóm, bạn bè cùng sử dụng các dịch vụ như gói Home Combo, … và cuối cùng Giám đốc mong muốn những tấm gương điển hình hôm nay hãy truyền lửa nhiệt huyết tới mỗi Chiến binh xanh thông qua các buổi tọa đàm,“5 phút sẻ chia” trao đổi kinh nghiệm tại đơn vị để cùng đúc kết ý tưởng hay lan tỏa trong toàn đơn vị thực hiện góp phần tăng năng suất lao động, tăng lợi nhuận và cuối cùng là tăng thu nhập cho người lao động phấn khởi làm việc.
Ngày sau Lễ tôn vinh, VNPT trên địa bàn Hà Nội tổ chức cho Đoàn Tôn vinh đi giao lưu học hỏi kinh nghiệm tại Serena Resort, Hòa Bình. Bằng việc tri ân, tổ chức Lễ tôn vinh thường xuyên cho các Tập thể và CBCNV đạt thành tích cao đã thực sự trở thành động lực, cổ vũ toàn thể CBCNV tiếp tục vươn lên lập nhiều thành tích, đóng góp tích cực vào sự phát triển VNPT trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.
Hương Lan