Công đoàn cơ sở: VNPT tỉnh, thành phố

TTKD VNPT Vĩnh Phúc tổ chức Lễ trao thưởng “Lắp truyền hình VNPT-Ring TV 4K”.

Thứ Hai, 11/11/2019, 14:13

Nhằm tri ân những khách hàng thân thiết đã luôn tin tưởng đồng hành và sử dụng dịch vụ của VNPT. Ngày 9/11/2019, Trung tâm Kinh doanh VNPT – Vĩnh Phúc tổ chức Lễ trao thưởng “Lắp truyền hình – Ring TV 4K” cho 03 khách hàng may mắn đã trúng thưởng Smart TV 4K 43 inch trị giá 12 triệu đồng.

Khách hàng Dương Thị Bình – Số nhà 4, ngõ 9, Phạm Văn Đồng, Phường Xuân Hòa, Thành phố Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc (mã dự thưởng 283009). Khách hàng Hạ Thành Hồng – Số nhà 35b, Hoàng Diệu, Phường Trưng Nhị, Thành phố Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc (mã dự thưởng 261119). Khách hàng: Trần Văn Trường – Làng Hà, Xã Hồ Sơn, Huyện Tam Đảo, Tỉnh Vĩnh Phúc (mã dự thưởng 276288).

Tại Lễ trao thưởng, Ban Giám đốc TTKD VNPT Vĩnh Phúc đã trao tận tay những món quà cho 03 khách hàng đã may mắn trúng thưởng trong chương trình.


TTKD VNPT Vĩnh Phúc luôn nỗ lực đổi mới công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng, không ngừng mở rộng vùng phủ sóng, xây dựng các chương trình khuyến mại, các sản phẩm dịch vụ nhằm mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng với phương châm “khách hàng là những người thân yêu nhất” của VNPT.


Nguyễn Thị Nhàn
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

Cuộc thi "Tìm kiếm Công dân VNPT 4.0"