Công đoàn cơ sở: VNPT tỉnh, thành phố

VNPT địa bàn Phú Yên tổ chức chương trình “Thắp lửa Chiến binh xanh”.

Thứ Sáu, 08/11/2019, 11:26

Sáng ngày 06/11/2019, hòa cùng không khí VNPT Vinaphone cả nước, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Phú Yên phối hợp Viễn thông Phú Yên tổ chức sự kiện “THẮP LỬA CHIẾN BINH XANH” nhằm lan tỏa tinh thần “Suy nghĩ tích cực - Hành động quyết liệt” trong cuộc đua 60 ngày đêm về đích năm 2019.

Đến tham gia chương trình có ông Trần Tấn Dũng - Trưởng đại diện VNPT địa bàn Phú Yên, Ban Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT – Phú Yên, Viễn thông Phú Yên; lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên, lãnh đạo các Phòng Chuyên môn nghiệp vụ, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc hai đơn vị và gần 150 chiến binh xanh hai khối Kinh doanh và Kỹ thuật VNPT địa bàn Phú Yên. 


Phát biểu phát động chương trình, ông Bùi Viết Ấn – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT – Phú Yên nhấn mạnh: “Trong thời gian qua, màu áo xanh quen thuộc của VNPT đã trải khắp mọi nẻo đường, trở thành một hình ảnh quen thuộc đối với khách hàng, một nét văn hóa riêng có của VNPT mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng và uy tín nhất. Hy vọng rằng trong thời gian tới, mỗi Chiến binh xanh sẽ tiếp tục là một đại sứ thương hiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của VNPT mang đến cho khách hàng cảm nhận về một VNPT trẻ trung, hiện đại và năng động; phát huy hình ảnh Chiến binh xanh VNPT nhiệt thành, nhân văn, có trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Muốn vậy thì tất cả các Chiến binh xanh hãy tiếp tục thắp lên ngọn lửa đam mê và lòng nhiệt huyết của mình, thay đổi tư duy với phương châm “Suy nghĩ tích cực và hành động quyết liệt”.


Sau phát biểu khai mạc chương trình, đại diện lãnh đạo VNPT địa bàn Phú Yên cùng nhấn nút phát động chương trình “Thắp lửa Chiến binh xanh”, toàn thể cán bộ, người lao động khối Kinh doanh và Kỹ thuật VNPT địa bàn Phú Yên đã cùng nhau hô vang khẩu hiệu “Suy nghĩ tích cực - Hành động quyết liệt” như một lời khẳng định sự quyết tâm, đoàn kết, nỗ lực thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết, cùng góp sức xây dựng một VNPT ngày càng lớn mạnh.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Ngay sau Lễ phát động, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Phú Yên đã tổ chức chạy Roadshow quảng bá thương hiệu, hình ảnh và các sản phẩm dịch vụ của VNPT qua các tuyến phố chính của thành phố Tuy Hòa. Song song với lễ phát động chương trình, tại tất cả các địa bàn toàn tỉnh, các Phòng Bán hàng phối hợp với các Trung tâm Viễn thông cũng đồng loạt ra quân thi đua bán hàng và chăm sóc khách hàng theo mô hình B2A với quyết tâm, nỗ lực cao nhất góp phần hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh Tập đoàn giao trong năm 2019.

Tùng Châu 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

Cuộc thi "Tìm kiếm Công dân VNPT 4.0"