Công đoàn cơ sở: VNPT tỉnh, thành phố

VNPT địa bàn An Giang tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” năm 2019 cho con CBCNV

Thứ Hai, 16/09/2019, 13:58

Thực hiện kế hoạch hoạt động của Công đoàn Viễn thông An Giang năm 2019, tối ngày 13/9/2019 được sự đồng ý của Trưởng đại diện VNPT An Giang, Ban Nữ công 02 công đoàn Viễn thông An Giang và Trung tâm Kinh doanh VNPT-An Giang tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương 2019”.

Quang cảnh các cháu thiếu nhi cùng hoạt náo với  chú Cuội và Chị Hằng
Chương trình được tổ chức với mục đích tạo không khí vui tươi cho con CBCNV và NLĐ, đồng thời tạo sự gắn kết, cùng nhau tìm hiểu, chia sẽ những khó khăn của mỗi gia đình trong nuôi dạy con.
 
Tham dự đêm “Trung Thu yêu thương năm 2019” có trên 120 gia đình CBCNV-NLĐ, cùng với 220 cháu. Buổi gặp mặt diễn ra sôi nổi, ấm áp tình thân với các chương trình vui chơi, vận động, các phần thi đố vui, ảo thuật và văn nghệ do con em CBCNV-NLĐ biểu diễn cùng gia đình tham gia. Đặc biệt các cháu được cùng với Chú Cuội và Chị Hằng hoạt náo các trò chơi, tìm hiểu về tết Trung Thu. 
                         
                                                                                                                                                                                      LG
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

Cuộc thi "Tìm kiếm Công dân VNPT 4.0"