Công đoàn cơ sở: VNPT tỉnh, thành phố

VNPT TT Huế đánh giá công tác kinh doanh 7 tháng đầu năm 2019 và phát động phong trào thi đua đặc biệt 120 ngày đêm về đích trước thời hạn.

Thứ Sáu, 13/09/2019, 17:01

Nhằm đánh giá tình hình SXKD 7 tháng đầu năm trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, chiều 11/9, VNPT Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội nghị "Đánh giá công tác kinh doanh trên địa bàn 7 tháng đầu năm 2019 và ký kết giao ước thi đua 120 ngày đêm" phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019.

Đến dự Hội nghị gồm có: Trưởng Đại diện Tập đoàn VNPT địa bàn TT Huế, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn và cán bộ chủ chốt Viễn thông tỉnh và Trung tâm Kinh doanh VNPT TT Huế.
Trong 7 tháng qua doanh thu đạt 198,8 tỷ, hoàn thành 53,4% kế hoạch, tốc độ tăng trưởng 104,7% so với cùng kỳ năm 2018. Trong đó dịch vụ truyền số liệu hoàn thành 78,6% kế hoạch, các dịch vụ CNTT, hạ tầng CNTT, BRCĐ, dịch vụ Data trên VNP, hạ tầng của VTT, tăng trưởng vượt 100% so với cùng kỳ 2018. Dự kiến doanh thu 8 tháng đạt 226,8 tỷ tăng 4% so với cùng kỳ 2018, đạt 61% kế hoạch năm và đạt 96% so với kế hoạch 8 tháng 2019.

Doanh thu các dịch vụ khác như: doanh thu dịch vụ di động đạt 100,4% so với cùng kỳ năm 2018, tỷ lệ hoàn thành đạt 52% kế hoạch năm 2019. Đặc biệt, trong 7 tháng đầu năm dịch vụ BRCD có su hương tăng rõ rệt, tăng 109% so với cùng kỳ 2018, tỷ lệ hoàn thành kế hoạch đạt 51,7% năm 2019. Bên cạnh đó, các dịch vụ khác cũng có mức tăng trưởng như: TSL, CNTT, hạ tầng CNTT, dịch vụ Data... Để đạt được kết quả này là cả sự nổ lực hết mình của tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm Kinh doanh -VNPT Thừa Thiên- Huế.

Để tăng thị phần các dịch vụ, ngoài phát triển các điểm bán hàng, tổ chức Roadshow, nhân viên bán hàng còn đến nhiều nơi đông dân cư để bán hàng trực tiếp đến tay người dùng nhằm chiếm ưu thế và phát triển bền vững tại thị trường Thừa Thiên- Huế.

Hiện nay, thị trường dịch vụ viễn thông và CNTT trên cả nước đang có sự cạnh tranh khốc liệt, Thừa Thiên- Huế cũng không nằm ngoài sự cạnh tranh đó, chính vì thế, những tháng còn lại của năm 2019 là nhiệm vụ rất nặng nề, đòi hỏi tập thể lãnh đạo, cán bộ và nhân viên VNPT Thừa Thiên - Huế phải hết sức cố gắng phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ Tập đoàn giao.

Để tiếp lửa cho thời gian còn lại, 2 khối Kinh doanh và Kỷ thuật chung sức phấn đấu lập thành tích cao nhất, phấn đấu về đích trước thời hạn các chỉ tiêu Tập đoàn và TCT đã đề ra trong năm 2019, Tại Hội nghị Công đoàn 2 đơn vị đã phát động thi đua và ký giao ước thi đua 120 ngày đêm giữa các Trung tâm VT và các phòng bán hàng trực thuộc phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh.
 
Đồng chí Nguyễn Văn Thiện - Chủ tịch Công đoàn VNPT Thừa Thiên - Huế, kêu gọi toàn thể CBCNV tập trung sức lực, trí tuệ, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hơn nữa để quyết tâm hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm 2019. Đồng chí cũng tin tưởng rằng: dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban thường vụ Đảng ủy, Ban giám đốc VNPT Thừa Thiên- Huế, chiến dịch 120 ngày đêm sẽ về đích sớm hơn thời gian dự kiến.


Phát biểu tổng kết hội nghị, ông Nguyễn Nhật Quang, Giám đốc VNPT Thừa Thiên-Huế, đã biểu dương kết quả mà toàn thể CBCNV đạt được trong 7 tháng vừa qua, đồng thời nghiêm túc chỉ ra những mặt tồn tại, hạn chế ảnh hưởng đến kế hoạch kinh doanh năm 2019, và kêu gọi Ban giám đốc cùng toàn thể CBCNV cần nỗ lực hơn nữa để khắc phục những tồn tại, khó khăn vướng mắc phấn đấu hoàn thành xuất sắc và về đích trước thời hạn KH KD năm 2019 ./.
TT
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

Cuộc thi "Tìm kiếm Công dân VNPT 4.0"