Công đoàn cơ sở: VNPT tỉnh, thành phố

VNPT Hà Nội: Sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm 2019

Thứ Năm, 18/07/2019, 14:24

Ngày 16/7/2019, tại 75 Đinh Tiên Hoàng, VNPT Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết công tác công đoàn năm 2019 với sự tham dự của đại diện Ban chấp hành đến từ 17 Công đoàn các đơn vị trực thuộc.

Tại hội nghị, báo cáo 6 tháng đầu năm 2019 của Công đoàn VNPT Hà Nội đã nêu bật những kết quả đạt được  trong công tác công đoàn và chăm lo đời sống người lao động trong đó nhấn mạnh: Một trong những nội dung trọng tâm mà công đoàn VNPT Hà Nội đã làm được là Công đoàn đã phối hợp chặt chẽ với Chuyên môn tổ chức các lớp đào tạo, đào tạo lại đội ngũ nhân viên kỹ thuật, đảm bảo 100% nhân viên kỹ thuật địa bàn thực hiện tốt toàn trình công việc trên địa bàn khoán quản được giao. Đặc biệt,trong 6 tháng đầu năm, đã tổ chức kiểm tra, đánh giá năng lực đội ngũ Nhân viên Kỹ thuật viễn thông theo chuẩn VNPT 4.0. Đến nay tất cả các CBCNV đã hoàn thành chương trình đào tạo về chương trình ĐHSXKD mới tập trung, đào tạo hướng dẫn cho 100% KTVT triển khai các gói cước mới; tập huấn triển khai các dịch vụ CNTT và chính sách kinh doanh các gói cước; đào tạo về Hàn nối, đo kiểm cáp quang và cài đặt, xử lý các DV băng rộng dành cho NVKTVT. 

Từ đầu năm Công đoàn VNPT Hà Nội đã cùng chuyên môn phát động 05 phong trào thi đua gắn với những mục tiêu trọng tâm trong SXKD, đặc biệt các chương trình vận động đoàn viên công đoàn tham gia sử dụng các dịch vụ CNTT đang được công đoàn chú trọng như sử dụng My VNPT, VNPT PAY, VNPT My English…đã tôn vinh và biểu dương 26 tập thể, cá nhân Điển hình Kỹ thuật giỏi có thành tích xuất sắc trong các mặt công tác. khen thưởng cho 20 tập thể nữ và 45 cá nhân nữ có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “ Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, biểu dương 17 gia đình tiêu biểu…


Phát biểu tại Hội nghị, ông Lương Cao Chí – Trưởng đại diện VNPT trên địa bàn, Giám đốc VNPT Hà Nội đã nhấn mạnh: Công đoàn VNPT Hà Nội cần sát cánh với chuyên môn truyền thông những cơ chế, chính sách tới đoàn viên, người lao động; vận động mỗi đoàn viên công đoàn dù công tác trong lĩnh vực kỹ thuật cũng phải tham gia vào công tác giới thiệu và phát triển dịch vụ sản phẩm VNPT, hiểu rõ về sản phẩm để lan toả tới gia đình, người thân và xã hội. Đối với công tác đào tạo đội ngũ, cần có đánh giá kết quả sau đào tạo gắn với thực tế SXKD hướng tới mục tiêu người lao động phải tự tin hơn, chủ động hơn, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng để kịp thời đáp ứng chuyển đổi số.   


Trần Yến
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết