Công đoàn cơ sở: VNPT tỉnh, thành phố

VNPT Kon Tum tập huấn bồi dưỡng kỹ năng chăm sóc khách hàng cho nhân viên kỹ thuật.

Thứ Năm, 16/05/2019, 16:34

Trong hai ngày 11, 12/5/2019, VNPT Kon Tum đã phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ III tổ chức 02 lớp tập huấn bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng theo chuẩn năng lực kỹ thuật viên 4.0 cho CBCNV

Tham dự tập huấn gồm 66 cán bộ,  công nhân viên là Tổ trưởng, tổ phó, nhân viên  kỹ thuật các Trung tâm Viễn thông, Trung tâm điều hành thông tin, Trung tâm công nghệ thông tin.


Tập huấn với mục tiêu trang bị cho nhân viên VNPT Kon Tum các kỹ năng phần mềm nhằm nhận diện tầm quan trọng của nhân viên kỹ thuật trong việc phát triển bền vững của doanh nghiệp; Thấu hiểu văn hóa chăm sóc khách hàng của VNPT; tự tin khi chăm sóc khách hàng; Nội dung tập huấn gồm các chuyên đề: Tóm tắt một số sản phẩm – dịch vụ tiêu biểu của VNPT hiện nay; Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại đơn vị trong thời gian qua; Xây dựng văn hóa Chăm sóc khách hàng tại VNPT; Các tình huống và hướng xử lý của nhân viên đối với khách hàng. 


Lớp tập huấn đã thu hút được sự quan tâm của cán bộ công nhân viên, tham gia học tập rất nghiêm túc; với sự phối hợp nhiệt tình của các đồng chí giảng viên, sự nỗ lực của các học viên, lớp tập huấn  đã đạt được kết quả tốt.
Anh Tuấn
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết