Công đoàn cơ sở: VNPT tỉnh, thành phố

VNPT địa bàn Khánh Hòa tổ chức lớp đào tạo “Kỹ năng phát triển thị trường theo mô hình B2A”

Thứ Tư, 15/05/2019, 15:23

Viễn thông Khánh Hòa và Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa phối hợp tổ chức lớp đào tạo “Kỹ năng phát triển thị trường theo mô hình B2A” từ ngày 15/5 đến hết ngày 18/5/2019.

Tham dự lớp đào tạo có ông Đặng Minh Hải, Trưởng đại diện VNPT trên địa bàn, Giám đốc Viễn thông Khánh Hòa; ông Ngô Quý Tài, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT – Khánh Hòa cùng Lãnh đạo các Trung tâm Viễn thông, phòng Bán hàng khu vực; Lãnh đạo các phòng chức năng của hai đơn vị cùng gần 100 nhân viên Kỹ thuật và nhân viên Kinh doanh Viễn thông Khánh Hòa; Lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh; Giảng viên: Diễn giả Nguyễn Chí Thành- Công ty TNHH Vinabe TP Hồ Chí Minh.


Trong thời gian 4 ngày, các học viên sẽ được giảng viên truyền đạt khát quát mô hình B2A và lợi thế của VNPT trong mô hình này; Kỹ năng tiếp cận tại địa chỉ khách hàng hiện tại để chăm sóc và tiếp thị dịch vụ mới theo quy trình 6A; Kỹ năng tiếp cận địa chỉ khách hàng của đối thủ, tiếp thị dịch vụ & thu thập thông tin hiệu quả trên địa bàn và Kỹ năng tương tác khách hàng online để chăm sóc và bán hàng. Bên cạnh việc học tập lý thuyết các học viên sẽ tham dự thực địa trên địa bàn toàn tỉnh, áp dụng lý thuyết đã học vào thực tế…

Văn Thìn
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết