Công đoàn cơ sở: VNPT tỉnh, thành phố

VNPT Thừa Thiên Huế giới thiệu hình ảnh và thương hiệu VNPT tại Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Trường Đại học Kinh tế Huế

Thứ Sáu, 19/04/2019, 17:13

Ngày 12/4/2019 Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập Trường Đại học Kinh tế Huế, Đại học Huế với đông đảo quan khách, các học sinh, sinh viên qua các thời kỳ đã đến tham gia đông đủ, VNPT địa bàn Thừa Thiên Huế đã triển khai chương trình giới thiệu, quảng bá các sản phẩm dịch vụ Viễn thông - Công nghệ thông tin của VNPT trên địa bàn.

Tại buổi giới thiệu sản phẩm, các nhân viên VNPT TT Huế đã nhiệt tình giới thiệu chi tiết từng dịch vụ hiện có, những tiện ích mang đến cho người sử dụng, những gói cước tiết kiệm cho các cuộc gọi nội/ngoại mạng vinaphone…như gói HEYZALO (Sim ưu đãi dành cho Giới trẻ) tặng 100 phút gọi nội mạng, 4GB data dung lượng tốc độ cao và miễn phí 100% data khi truy cập Zalo, ZingMP3; gói cước HEYZALO chỉ 50.000đ/tháng và nhiều chương trình hấp dẫn khác của Vinaphone phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên...


Bên cạnh đó, các nhân viên địa bàn đã tư vấn về đổi eSIM cho khách hàng, thời gian đăng ký từ tháng 01/2019. Đối với những khách hàng đổi eSIM, VinaPhone hỗ trợ đổi trực tuyến trên website  https://esim.vinaphone.com.vn. Công nghệ eSIM đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng Việt Nam, số lượng đăng ký eSIM VinaPhone đã lên tới 7.000 lượt trong chưa đầy một tháng. Được biết, hiện nay, trên thế giới hiện mới chỉ có 24 quốc gia hỗ trợ eSIM với 45 nhà mạng di động cung cấp. Việc VinaPhone chính thức triển khai eSIM đã đưa Việt Nam trở thành quốc gia thứ 25 hỗ trợ eSIM.


Không chỉ giới thiệu các dịch trên, các nhân viên bán hàng đã giới thiệu về các chương trình khuyến mãi lắp đặt các Dịch vụ viễn thông như Mytv, FiberVNN, MyTV….đã thu hút một lượng lớn khách hàng đến với VNPT TT Huế. Chương trình bán hàng cũng là cơ hội để Địa bàn VNPT Thừa Thiên - Huế phát triển thuê bao, tăng thị phần di động Vinaphone, góp phần đưa thương hiệu VNPT đến với đông đảo công chúng trên địa bàn, đặc biệt là các khách hàng tiềm năng./. 

TT
TT
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết