Công đoàn cơ sở: VNPT tỉnh, thành phố

VNPT địa bàn Bình Phước tổ chức chương trình đào tạo chăm sóc và bán hàng theo địa chỉ.

Thứ Năm, 11/04/2019, 16:35

Ngày 04/04/2019 VNPT Bình Phước phối hợp Trung tâm kinh doanh VNPT-Bình Phước tổ chức chương trình đào tạo chăm sóc và bán hàng theo địa chỉ cho hơn 250 nhân sự kỹ thuật và kinh doanh, trong đó có 3 ngày lý thuyết và 2 ngày triển khai thực hành bán hàng tại các địa bàn trong tỉnh.


Phát biểu chỉ đạo, Trưởng đại diện địa bàn, Giám đốc VNPT Bình Phước Phạm Văn Trinh nêu rõ: “Với xu thế kinh doanh có những thay đổi nhanh chóng, sự cạnh tranh khắc nghiệt của thị trường càng đòi hỏi mỗi chiến binh VNPT không ngừng sáng tạo và linh hoạt, đổi mới trong cách nghĩ, cách làm, với nhận thức mỗi khách hàng phải được xem là một đối tác. Như vậy, chúng ta mới thực sự phát triển mạnh mẽ hơn và muốn thế, không gì khác là phải phục vụ khách hàng tại địa chỉ cụ thể trên từng địa bàn mà mỗi nhân viên Kinh doanh và Kỹ thuật đã được phân giao, tiếp tục thực hiện các phương pháp phát triển thị trường mới và duy trì sự ổn định các dịch vụ truyền thống để không ngừng gia tăng Sản lượng và Doanh thu”.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

   Ông Phạm Văn Trinh , Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT Bình Phước (trái) trao đổi trực tiếp với Giảng viên về chương trình thực hành


Sau chương trình đào tạo Lãnh đạo TTVT, Phòng BHKV và nhân viên địa bàn cả hai khối đã được trang bị và trải nghiệm cách chăm sóc và bán hàng theo phong cách mới làm cho khách hàng tin và sử dụng dịch vụ của VNPT, qua 02 ngày thực hành bán hàng theo cách mới VNPT Bình Phước phát triển được 174 khách hàng các dịch vụ Fiber, MyTV...


Với việc làm và những kết quả bước đầu, tin tưởng VNPT Bình Phước và Trung tâm Kinh doanh VNPT – Bình Phước sẽ đồng lòng cùng nhau vượt qua mọi thách thức chủ quan cũng như khách quan giành thắng lợi và hoàn thành kế hoạch một cách cao nhất trong năm 2019.
Hoàng Thanh Minh
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết