Công đoàn cơ sở: VNPT tỉnh, thành phố

VNPT Bình Định sơ kết hoạt động SXKD 09 tháng đầu năm 2018

Thứ Hai, 22/10/2018, 08:55

Ngày 17/10/2018, VNPT Bình Định tổ chức Hội nghị sơ kết công tác hoạt động SXKD 09 tháng đầu năm 2018 và triển khai nhiệm vụ công tác trọng tâm 3 tháng cuối năm 2018.


Đ/c Bùi Thanh Bình, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VNPT Bình Định phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Chủ trì Hội nghị do ông Bùi Thanh Bình, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VNPT Bình Định. Tham dự hội nghị có các đồng chí là Lãnh đạo Viễn thông tỉnh và TTKD VNPT Bình Định; Trưởng, phó các phòng chức năng của 2 đơn vị; chuyên viên các phòng chức năng Viễn thông tỉnh; Giám đốc, phó giám đốc, chủ tịch công đoàn, nhân viên chất lượng, tổ trưởng các tổ sản xuất, người lao động được triệu tập của các đơn vị trực thuộc.


Kết thúc 09 tháng đầu năm 2018, VNPT Bình Định đạt được những kết quả cụ thể như: Doanh thu VT-CNTT đạt 148,217 tỷ đồng, hoàn thành 76% kế hoạch năm 2018; Chênh lệch thu chi đạt mức 93% kế hoạch năm tương đương với kết quả thực hiện là 33,493 tỷ đồng; Phát triển dịch vụ FiberVNN đạt 13.278 thuê bao, hoàn thành 86,8 kế hoạch năm. Nhiều phòng trao thi đua được lãnh đạo chuyên môn và công đoàn phối hợp triển khai rộng khắp đến toàn thể CBCNV, người lao động như: phong trào thi đua theo tháng, quý, chuyên đề, “Nụ cười VNPT”, “Chất lượng VNPT” đặc biệt là phong trào thi đua 90 ngày đêm hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD năm 2018. 


Phát biểu tại Hội nghị, ông Bùi Thanh Bình, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VNPT Bình Định gửi lời cảm ơn đến toàn thể CBCNV, người lao động đã luôn nỗ lực, cống hiến hết mình cho đơn vị; đồng thời ghi nhận các kết quả đạt được của các đơn vị trực thuộc về công tác đảm bảo an toàn thông tin liên lạc, nâng cao chất lượng dịch vụ, công tác chăm sóc khách hàng, triển khai các dự án, công trình tự thực hiện,…đã góp phần vào kết quả hoạt động SXKD của VNPT Bình Định.

Hội nghị cũng xác định mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm quý IV năm 2018 theo định hướng của Lãnh đạo VNPT Bình Định, thống nhất cao nhóm giải pháp đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng mạng GPON, hiểu quả sử dụng cổng GPON, đảm bảo chất lượng dịch vụ khi cung cấp cho khách hàng, ứng dụng CNTT vào công tác quản lý điều hành SXKD, quản trị tốt chi phí, quản trị rủi ro, xây dựng mô hình tổ chức mới theo Tập đoàn; các cơ chế tiền lương, cơ chế tạo động lực,...nhằm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch SXKD quý 04 và cả năm 2018.
                                                                                                    Phạm Hồng Hải
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

VNPT-Media