Công đoàn cơ sở: VNPT tỉnh, thành phố

VNPT địa bàn Tây Ninh tổ chức Hội thảo Kinh doanh 3 tháng cuối năm 2018

Thứ Ba, 09/10/2018, 08:56

Ngày 07/10/2018, VNPT trên địa bàn Tây Ninh đã phối hợp tổ chức Hội thảo Kinh doanh 3 tháng cuối năm 2018 với sự tham gia của hơn 120 cán bộ lãnh đạo và nhân viên hai khối, thành phần gồm Ban Giám đốc, Lãnh đạo các Phòng chức năng, Lãnh đạo các Trung tâm Viễn thông/Phòng Bán hàng, Nhân viên kỹ thuật/Nhân viên kinh doanh thuộc VNPT Tây Ninh và Trung tâm Kinh doanh VNPT-Tây Ninh.


Hội thảo đã thảo luận xoay quanh 4 nhóm giải pháp kinh doanh “Giải pháp CSKH hạn chế thuê bao FiberVNN rời mạng”, “Giải pháp nâng cao tỷ lệ thuê bao thanh toán trước hạn chế thuê bao FiberVNN rời mạng”, “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ BRCĐ để giữ khách hàng”, “Giải pháp phát triển FiberVNN và lôi kéo khách hàng của đối thủ”. Hội thảo diễn ra trong không khí thảo luận sôi nổi, cởi mở, các giải pháp đưa ra phù hợp với tình hình thực tiễn và giúp CBCNV hai khối nhận ra nguyên nhân tình trạng thuê bao rời mạng khá lớn trên địa bàn Tây Ninh. Từ đó, nhiệm vụ trọng tâm đặt ra trong 3 tháng cuối năm 2018 là tập trung nguồn lực giữ vững thị phần, hạn chế tối đa thuê bao rời mạng đồng thời tăng cường phát triển thuê bao mới, đặc biệt là thuê bao từ doanh nghiệp khác chuyển sang.

Phát biểu đánh giá và kết luận buổi Hội thảo, ông Đặng Thanh Khải – Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT Tây Ninh đã ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực chuẩn bị, chất lượng chuyên môn của các nhóm giải pháp, đồng thời nhấn mạnh sau Hội thảo, các Trưởng đại diện trên địa bàn huyện/thành phố phát huy vai trò để điều phối hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn theo mục tiêu chung đề ra. Bên cạnh đó, giao nhiệm vụ cho các bộ phận chức năng phải đôn đốc, giám sát tình hình triển khai, kịp thời tổ chức đánh giá kết quả thực hiện để tháo gỡ những khó khăn vướng mắc; triển khai đồng bộ, thống nhất các cơ chế đặc biệt là cơ chế tiền lương, thưởng/phạt. Tập trung cho công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực, tay nghề cho đội ngũ nhân viên kỹ thuật, kinh doanh, thu cước./.
Nhất Tâm
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

VNPT-Media