Công đoàn cơ sở: VNPT Vinaphone, Net, Media

Đoàn viên Công đoàn TTKD VNPT-Cần Thơ chung tay làm mũ bảo hộ góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Thứ Hai, 06/04/2020, 16:43

CBCNV tại TTKD VNPT – Cần Thơ tự làm những chiếc mũ chống giọt bắn phòng COVID-19 bằng những vật liệu dễ kiếm, tiết kiệm và hiệu quả mang lại là không hề nhỏ giúp đội ngũ giao dịch viên, nhân viên kinh doanh an toàn trong mùa dịch.


Các đoàn viên công đoàn tham gia làm mũ bảo hộ chống giọt bắn 

Thực hiện theo chương trình phát động của Công đoàn Trung tâm Kinh doanh VNPT–Cần Thơ về việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức phòng dịch đối với CBCNV. Các CBCNV  tại TTKD VNPT–Cần Thơ đã tự làm những chiếc mũ chống giọt bắn phòng COVID-19 bằng những vật liệu dễ kiếm với giá chỉ khoảng 4.000 đồng cho một chiếc mũ. Những chiếc mũ sau khi hoàn thành đã được gửi đến cho các Phòng Bán hàng để trang bị kịp thời cho đội ngũ Giao dịch viên, nhân viên kinh doanh nâng cao độ an toàn trong công tác giao tiếp, chăm sóc, hỗ trợ dịch vụ với khách hàng.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

                 
                      Anh Nguyễn Phú Trung – Phó chủ tịch Công đoàn, đã vận động và tham gia cùng các bạn đoàn viên


Qua phát động của Công đoàn, các đoàn viên đã tự đi mua các nguyên liệu gồm: xốp, keo dán hai mặt, ghim bấm, mica kính trong, decal,…Trong buổi chiều ngày 03/04/2020 các đoàn viên đã làm được 100 chiếc mũ chống giọt bắn chống COVID-19.


Chia sẻ về việc làm mũ chống giọt bắn tại TTKD VNPT–Cần Thơ, bà Lê Thị Hồng Trang, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc TTKD cho biết: “Các đoàn viên TTKD đã tham khảo hướng dẫn  từ các video clip trên mạng từ đó những chiếc mũ chống giọt bắn đã được ra đời và  hoàn thiện. Những chiếc mũ gọn nhẹ, dễ dàng vệ sinh, nâng cao độ an toàn cho CBCNV và nhận được sự đánh giá tích”.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

         

                           
Nhân viên tại quầy Giao dịch sử dụng mũ chống giọt bắn do các đoàn viên tự làm

Hiện tại, đội ngũ đoàn viên thanh niên vẫn tiếp tục làm thêm mũ chống giọt bắn trang bị cho toàn thể nhân viên kinh doanh và sẽ phát tặng cho các điểm cách ly, các chốt kiểm tra y tế trên địa bàn thành phố.


Đây là một trong những hoạt động thiết thực, giúp nâng cao hiệu quả phòng chống dịch trong tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, thể hiện tinh thần sáng tạo và chủ động trong việc nâng cao ý thức phòng chống dịch và bảo vệ sức khỏe của mọi người./.
Đặng Long Hồ - TTKD VNPT Cần Thơ
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết