Công đoàn cơ sở: VNPT Vinaphone, Net, Media

Hành trình của những Ngôi Sao.

Thứ Sáu, 06/12/2019, 17:22

Ngày 26 và 27/11/2019, Tổng Công ty VNPT VinaPhone đã tổ chức 02 chuyến thăm quan, du lịch tại Hàn Quốc và Singapore- Malayssia là phần thưởng tôn vinh cho 180 “Ngôi sao kinh doanh năm 2018”.

Đây là các nhân viên, cộng tác viên đã đạt thành tích bán hàng xuất sắc nhất, dẫn đầu sản lượng phát triển thuê bao mới tại 63 TTKD TTP, được Tổng Giám đốc khen thưởng trong chương trình thi đua “Ngôi sao kinh doanh năm 2018”. Nếu như trước đây kết quả được đánh giá cho cá nhân thì trong năm 2018, chương trình hình thành cặp đôi cùng tiến Nhân viên kinh doanh/Cộng tác viên/Điểm bán. Sản lượng được tính bao gồm cả sản lượng do cá nhân phát triển và sản lượng do điểm bán/ Cộng tác viên mà họ quản lý, qua đó gia tăng sự chủ động phối hợp giữa 2 bộ phận, thúc đẩy quá trình bán hàng hiệu quả. Nhìn vào thành tích của họ, chúng ta sẽ thật sự choáng ngợp và cảm phục tài năng kinh doanh, tìm kiếm khách hàng mới có thể lên đến 3000-4000 thuê bao/tháng trong bối cảnh thị trường viễn thông đang bão hòa và cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.


Cùng nhau trải nghiệm những cảm xúc trên những cung đường, những hành trình khám phá những miền đất mới mẻ; chuyến đi đã kết nối những chiến binh xuất sắc từ khắp bốn phương của đất nước. Họ được cùng vui vẻ hòa vào nhau, giao lưu, học hỏi và cùng trải nghiệm cách tiệm cận khách hàng của các saler nước ngoài để có thêm khách hàng thêm doanh thu. Đây cũng là cơ hội để những Anh Chị Em làm kinh doanh tốt nhất của 63 Tỉnh chia sẻ những kinh nghiệm thực tế tại địa bàn của mình để tìm kiếm khách hàng, chốt đơn, chăm sóc khách hàng, tăng doanh thu và thuyết phục khách hàng mạng khác chuyển mạng giữ số trong thời gian tới. Ngọn lửa khát khao cống hiến, vì mục tiêu đem lại sự hài lòng cho “khách hàng là những người thân yêu nhất” đã được lan tỏa mạnh mẽ giữa những chiến binh xanh cùng chí hướng trong ngôi nhà chung VNPT Vinaphone.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Xin cảm ơn 180 “Ngôi sao kinh doanh”, cảm ơn sự tận tâm với công việc của các Anh Chị Em đã đóng góp rất lớn vào việc hoàn thành kế hoạch SXKD của Tổng Công ty và là tấm gương, truyền thêm sức mạnh để mỗi người VinaPhoner chúng ta cùng học tập, cùng nỗ lực làm việc hết mình hoàn thành các nhiệm vụ cấp trên giao.


Xin cảm ơn những chương trình thi đua tạo động lực, truyền lửa của Tổng Công ty VNPT VinaPhone đã thắp sáng niềm tin và hy vọng, góp phần thắp sáng những thành công mới  để đội ngũ CBCNV cùng nhất tâm đồng lòng mong muốn cống hiến, nỗ lực hết mình vươn tới những hành trình "Ngôi sao" tiếp nối.


Nguyễn Bích Thảo
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết