Công đoàn cơ sở: VNPT Vinaphone, Net, Media

Sôi nổi hội thao VNPT VinaPhone khu vực Hà Nội năm 2019.

Thứ Năm, 10/10/2019, 09:28

Sau bốn ngày thi đấu với tinh thần “Đoàn kết - Giao lưu - Rèn luyện”, Hội thao VNPT Vinaphone Khu vực Hà Nội năm 2019 đã thành công tốt đẹp. Hội thao là dịp để CBCNV, đoàn viên công đoàn, tạo sự gắn kết, nâng cao đời sống tinh thần và tăng cường hình ảnh người VNPT VinaPhone Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo - Nhân văn.


Lãnh đạo chuyên môn, công đoàn TCT chụp ảnh cùng các VĐV

Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức, sự tham gia nhiệt tình của 6 đơn vị thành viên VNPT Vinaphone đóng trên địa bàn Hà Nội:  Khối cơ quan Tổng Công ty, Ban KHCN, Ban KH TC-DN, VNPT I, Vcomms và TTKD VNPT Hà Nội. Các đơn vị tranh tài ở 5 nội dung gồm: Bóng đá, Cầu lông, Quần vợt, Kéo co và Nhảy flashmob…Với tinh thần trách nhiệm, làm việc công minh, khách quan, trung thực và đúng luật của tổ trọng tài, Ban Giám khảo và tinh thần thi đấu đoàn kết, nhiệt tình, trung thực, cao thượng, chấp hành nghiêm chỉnh nội quy của gần 300 VĐV, Hội thao năm nay đã để lại một dấu ấn đẹp trong chuỗi hoạt động năm 2019 của Công đoàn VNPT Vinaphone.

Đồng chí Nguyễn Nam Long –Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã chia sẻ “Đến với hội thao năm nay, các đơn vị đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt nên có sự đua tranh quyết liệt ở từng nội dung thi đấu, thể hiện tốt tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực và đạt kết quả tích cực. Hội thao để lại dấu ấn đẹp cho tất cả các vận động viên và cổ động viên”.

Đồng chí Nguyễn Đồng Long – Phó chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty – Trưởng ban tổ chức Hội thao nhấn mạnh: “Thông điệp xuyên suốt của Hội thao VNPT Vinaphone là “Khách hàng là những người thân yêu nhất”, CBCNV chính là những “khách hàng” của lãnh đạo chuyên môn, công đoàn TCT, chỉ khi nào lãnh đạo coi CBCNV là những khách hàng thân yêu nhất của mình,  chăm sóc họ bằng cả tinh thần vật chất, tạo ra được văn hóa doanh nghiệp mang thông điệp văn minh, công bằng và có sự yêu thương, chúng ta mới tạo ra được một doanh nghiệp bền vững. Đó sẽ là động lực để CBCNV trong toàn tổng công ty luôn phấn đấu vì doanh nghiệp, quyết tâm xây dựng hình ảnh con người VNPT - VinaPhone là những “Chiến binh xanh nhiệt huyết” với tinh thần máu lửa và đầy tính chuyên nghiệp trong công tác kinh doanh.


Hội thao VNPT Vinphone Khu vực Hà Nội đã trở thành một ngày hội kết nối, 1 sân chơi lành mạnh nơi gặp gỡ, chia sẻ của những người VNPT Vinaphone trên địa bàn và sẽ trở thành hoạt động thường niên với nội dung phù hợp với mục tiêu của hội thao và đảm bảo hoạt động SXKD của các đơn vị tham gia.Hội thao năm 2019 khép lại với bữa tiệc giao lưu, gắn tình đoàn kết của Ban lãnh đạo Tổng Công ty, Ban tổ chức, các vận động viên và cổ động viên các đơn vị. Ban lãnh đạo đã lần lượt trao giải cho các đội đạt thành tích cao.


Một số hình ảnh tại Hội thao



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Thu Hoài
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

Cuộc thi "Tìm kiếm Công dân VNPT 4.0"