Công đoàn cơ sở: VNPT Vinaphone, Net, Media

Trung tâm kinh doanh VNPT Đắk Lắk sôi động không khí thi đua 90 ngày đêm

Thứ Hai, 07/10/2019, 10:58

Ngày 05/10/2019, trong không khí kinh doanh sôi nổi những tháng cuối năm, Trung tâm kinh doanh VNPT-Đắk Lắk phối hợp với Công đoàn đã tổ chức buổi lễ phát động thi đua 90 ngày đêm phấn đấu hoàn thành các mục tiêu kế hoạch SXKD năm 2019.

Buổi lễ phát động chính được thực hiện tập trung tại trụ sở VNPT-Đắk Lắk với sự tham gia của tất cả các CBCNV tại địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột. Để đảm bảo công tác bán hàng trong ngày bán hàng tổng lực, các PBH khu vực huyện cũng thực hiện ra quân phát động thi đua tại trụ sở đơn vị mình. 

Tại buổi lễ, Chủ tịch Công đoàn TTKD, đồng chí Nguyễn Viết Cầu thông báo phát động chương trình thi đua 90 ngày đêm và công bố các mục tiêu, tiêu chí thi đua cũng như giải thưởng cho tập thể, cá nhân trong đợt thi đua . Mục tiêu chính của chương trình thi đua tập trung vào các chỉ tiêu chính sau: Tỷ lệ thuê bao trả sau phát sinh cước/ phát triển mới, phát triển gói Home Combo, Hoàn thành đổi sim 4G, các chương trình do công đoàn phát động “Khách hàng là những người thân yêu nhất”…, và phấn đấu hoàn thành vượt mục tiêu SXKD năm 2019.

Kết thúc buổi lễ, Ban giám đốc TTKD cùng với BCH Công Đoàn, các Giám đốc PBH, khối chức năng đã cùng hô to quyết tâm hoàn thành các nội dung đã cam kết trong năm 2019.

Với nỗ lực quyết tâm cao, toàn trung tâm kinh doanh VNPT-Đắk Lắk đang bước vào 90 ngày đêm cuối cùng, đưa đơn vị cán đích thành công.
Lan Linh – TTKD VNPT-Đắk Lắk
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

Cuộc thi "Tìm kiếm Công dân VNPT 4.0"