Công đoàn cơ sở: VNPT Vinaphone, Net, Media

Trung tâm Kinh doanh VNPT - Yên Bái tổ chức chương trình Teambuiding “VNPT Lan truyền cảm xúc thân yêu”

Thứ Sáu, 04/10/2019, 15:30

Ngày 21/09/2019 tại mảnh đất xinh đẹp Nghĩa Lộ, trong không khí náo nức vui tươi của Lễ Hội Mường Lò năm 2019, Chuyên môn và công đoàn TTKD VNPT-Yên Bái đã tổ chức chương trình Teambuiding “VNPT Lan truyền cảm xúc thân yêu”.

Hoạt động với sự tham gia của 60 đoàn viên công đoàn hai khối Kinh doanh, Kỹ thuật VNPT Yên Bái. Chương trình vinh dự được Đồng chí Hoàng Minh Cường- Chủ tịch công đoàn TCT Dịch vụ viễn thông đến dự và tham gia chương trình.


Sau hai năm thực hiện chiến dịch thi đua đặc biệt chương trình “Khách hàng là những người thân yêu nhất” giai đoạn 1 đã tạo ra sự khác biệt và đổi mới về quan niệm khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài của TTKD VNPT-Yên Bái với 06 chủ đề gồm: Thư cam kết khách hàng; Người thuyết khách tận tâm; Chiến dịch gắn kết khách hàng; Lan truyền cảm xúc thân yêu; VNPT Vinaphone thân thiện; Tự hào VNPT. CBCNV TTKD VNPT - Yên Bái đã phần nào xây dựng được hình ảnh VNPT VinaPhone  nhân văn, thân thiện, có trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng.

Hưởng ứng chương trình do Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông đã phát động phong trào thi đua trọng điểm “Khách hàng là những người thân yêu nhất giai đoạn 2”, với 3 chiến dịch: (1) Chiến binh xanh nhiệt huyết; (2) Chiến dịch gắn kết khách hàng; (3) Lan truyền Cảm xúc thân yêu.

Để hiệu quả và triển khai sâu rộng phong trào trong năm 2019 và các năm tiếp theo, Ban Giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm Kinh doanh VNPT-Yên Bái phát động tiếp tục đẩy mạnh phong trào bằng việc nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, Mỗi người VNPT luôn tâm niệm khách hàng như người thân yêu, ông chủ hay người trả lương cho mình. 

Chương trình “Khách hàng là những người thân yêu nhất giai đoạn 2” với sự bứt phá mạnh mẽ trong hành động của mỗi CBCNV Trung tâm Kinh doanh VNPT-Yên Bái. Nhằm đáp ứng yêu cầu của quá trình chuyển đổi số và thực hiện Chiến lược VNPT 4.0, tăng cường thúc đẩy và phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông giao cho đơn vị, thực hiện chủ trương chuyển mạng giữ số và hưởng ứng các phong trào do Công đoàn VNPT phát động như: Sáng tạo VNPT, Chất lượng VNPT, Văn hóa VNPT, Người VNPT sử dụng dịch vụ của VNPT; bên cạnh đó, quyết tâm xây dựng hình ảnh con người VNPT - VinaPhone là những “Chiến binh xanh nhiệt huyết” với tinh thần máu lửa, nhiệt huyết, chuyên nghiệp trong công tác kinh doanh, tiếp thị bán hàng và Chăm sóc khách hàng.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tại Chương trình đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hằng- Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc TTKD VNPT - Yên Bái khai mạc chương trình Teambuiding “VNPT Lan truyền cảm xúc thân yêu” và phát động thi đua chương trình trọng điểm “Khách hàng là những người thân yêu nhất giai đoạn 2”.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
Chương trình Teambuiding được tổ chức với các nội dung: Nhảy dân vũ, xếp hình truyền thông thông điệp của chương trình và các trò chơi : Vòng tròn đoàn kết- Vòng tròn tư duy; Truyền tin; Đoàn tầu kết nối; Cây tre trăm đốt; Bánh xe khổng lồ... với 50 người chia 5 đội. Tất cả các nội dung đều thể hiện sự đoàn kết, gắn kết giữa các cá nhân trong tập thể và giữa các tập thể nhỏ với nhau để cùng thực hiện công việc và hoàn thành mục tiêu chung của tập thể.

Trước đó chiều ngày 20.9.2019 Đại diện BCH Công đoàn Trung tâm kinh doanh VNPT-Yên Bái cùng Đại diện Ban KHDN đã tổ chức đi thăm và tặng quà một số khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp tại địa bàn huyện Văn Chấn và thị xã Nghĩa Lộ để thể hiện sự tri ân đối với những khách hàng thân thiết gắn bó với VNPT nhiều năm qua.

Kết thúc chương trình trên mỗi gương mặt các Lãnh đạo chuyên môn, Công đoàn và các đoàn viên Công đoàn hai khối đều rạng rỡ, phấn khởi, thể hiện niềm tin bằng sự quyết tâm, sự đoàn kết và năng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng. VNPT địa bàn Yên Bái sẽ vượt qua những khó khăn trước mắt để phấn đấu hoàn thành kế hoạch SXKD đã được giao năm 2019 và những năm tiếp theo.


Nguyễn Việt Hưng
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

Cuộc thi "Tìm kiếm Công dân VNPT 4.0"