Công đoàn cơ sở: VNPT Vinaphone, Net, Media

Công đoàn TTKD VNPT Hà Nội sơ kết công tác Công đoàn 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm.

Thứ Sáu, 16/08/2019, 17:29

Thực hiện chương trình công tác năm 2019, sáng ngày 14/8/2019 tại 68 Ngô Quyền, Hà Nội, Công đoàn Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội đã họp Công đoàn mở rộng về công tác sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2019 và kế hoạch hoạt động từ nay đến hết năm 2019.

 
Đ/c Trần Thị Thanh Hương, Phó Chủ tịch Công đoàn TTKD VNPT Hà Nội trình bày báo cáo tại Hội nghị


Báo cáo tại cuộc họp sơ kết, đồng chí Trần Thị Thanh Hương – Phó Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội cho biết 6 tháng đầu năm 2019 các nội dung, chương trình, hoạt động trọng tâm đều được tập trung triển khai nghiêm túc, chất lượng và cơ bản đã đạt được một số kết quả chính như sau: 


Triển khai tốt các chương trình thi đua: Đạt 262 thuê bao MNP, 379 thuê bao phát triển mới các dịch vụ trong thi đua “Người VNPT vận động người thân bạn bè sử dụng dịch vụ của VNPT”. Riêng chương trình “Chiến binh xanh nhiệt huyết” đạt 52,072 thuê bao MNP, dịch vụ MyTV app tính đến hết tháng 4/2019 đạt 596 MyTV, trong đó có 229 MyTV app. Vận động CBCNV tiếp thị được 624 thuê bao VNPT MyEnglish, …từ những nỗ lực phấn đấu không ngừng vươn lên, tích cực trong mọi hoạt động công đoàn. Công đoàn Trung tâm đã vinh dự được Tổng Công ty khen thưởng vì có giải pháp khuyến khích được số lượng CBCNV hưởng ứng tham gia nhiều nhất “ Lan truyền cảm xúc thân yêu” và 4 “Nụ cười VNPT” đã tỏa sáng cấp Tập đoàn VNPT trong tháng 4/2019 cùng 01 nhân viên quản lý khách hàng được lựa chọn là một trong 25 người lao động tiêu biểu ngành Thông tin.


Thực hiện tốt các chính sách cho người lao động và công tác xã hội: Hỗ trợ 47 triệu đồng thăm hỏi 47 CBCNV, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đề xuất Tổng Công ty hỗ trợ 19 triệu đồng cho 19 gia đình CBCNV có hoàn cảnh khó khăn, …  phối hợp Đoàn Thanh niên vận động được hơn 70 CBCNV tham gia hiến máu nhân đạo. Ủng hộ hơn 69 triệu đồng cho bà con nghèo khó khăn tỉnh Lao Cai xây dựng trường học và phối hợp Đoàn Thanh niên tặng 60 triệu đồng cho trẻ em nghèo tỉnh Bắc Kạn. 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


 
                            Đ/c Trần Mai, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn TTKD VNPT Hà Nội Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, đồng chí Trần Mai – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội đã ghi nhận và biểu dương kết quả đạt được trong  6 tháng qua, đồng thời chỉ rõ các việc cần phải thực hiện nhất là các chỉ tiêu thi đua phấn đấu hoàn thành toàn diện SXKD năm 2019 và tiếp tục đẩy mạnh các chương trình trọng điểm như: “Người VNPT vận động người thân bạn bè sử dụng dịch vụ của VNPT”, “Góp ý tưởng hay – Chung tay bứt phá”, “Khách hàng là những người thân yêu nhất” và thực hiện 5S xanh sạch đẹp,…

Cũng tại buổi sơ kết, các chương trình hành động từ nay đến cuối năm đã được đưa ra thảo luận dân chủ và 100% đại biểu nhất trí thực hiện tốt./.

TTKD VNPT – Hà Nội
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

Cuộc thi "Tìm kiếm Công dân VNPT 4.0"