Công đoàn cơ sở: VNPT Vinaphone, Net, Media

TTKD VNPT Cao Bằng tổ chức chương trình “Ra quân bán hàng”

Thứ Sáu, 09/08/2019, 14:14

Trong ngày 18/07/2019 tại địa bàn huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng , TTKD VNPT - Cao Bằng đã tổ chức chương trình "Ra quân bán hàng" tại 6 địa bàn trọng điểm của khu vực huyện Trùng Khánh với sự tham gia của 58 Chiến binh Xanh xuất sắc nhất của các Phòng bán hàng khu vực trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.

Đặc biệt trong chương trình " Ra quân Bán hàng hàng" lần này có sự góp mặt và hỗ trợ của các chiến binh xanh ( CBX) đến từ TTKD VNPT - Tuyên Quang, đồng hành cùng Chương trình còn có Chuyên quản Nhung Phạm đã cổ vũ thêm tinh thần và sự hào hứng của các CBX cùng tham gia chương trình lần này.


Mặc dù chương trình " Ra quân Bán hàng" chỉ diễn ra trong một ngày, nhưng kết quả đạt đã hoàn thành kế hoạch mục tiêu đề ra với 142 thuê bao MNP, 240 sim Vinapphone trả trước, 117 gói DATA tương đương với 55 triệu doanh thu DATA.


Có thể nói, chương trình " RA quân Bán hàng" tại địa bàn huyện Trùng Khánh đã tạo thêm động lực ,tiếp thêm sức "chiên đấu" cho các CBX củaCao Bằng. Với những bài học chiến thuật mới, kinh nghiệm mới và hơn hết tất cả - là tâm thế mới. Trung tâm Kinh doanh VNPT - Cao Bằng đã, đang và sẽ có thêm nhiều hơn nữa những chương trình "Ra quân Bán hàng " trên toàn tình Cao Bằng.


Tự Hùng
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

Cuộc thi "Tìm kiếm Công dân VNPT 4.0"