Công đoàn cơ sở: VNPT Vinaphone, Net, Media

“KHÁCH HÀNG LÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU NHẤT”

Thứ Năm, 20/06/2019, 16:41

VNPT-Vinaphone "Chương trình Khách hàng là những người thân yêu nhất giai đoạn 2 với sự bứt phá mạnh mẽ trong hành động"

Nhằm đáp ứng yêu cầu của quá trình chuyển đổi số và thực hiện Chiến lược VNPT 4.0, tăng cường thúc đẩy và phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông, thực hiện chủ trương chuyển mạng giữ số MNP và hưởng ứng các phong trào do Công đoàn VNPT phát động như: Sáng tạo VNPT, Chất lượng VNPT, Văn hóa VNPT, Người VNPT sử dụng dịch vụ của VNPT; bên cạnh đó, quyết tâm xây dựng hình ảnh con người VNPT - VinaPhone là những “Chiến binh xanh nhiệt huyết” với tinh thần máu lửa và đầy tính chuyên nghiệp trong công tác kinh doanh.

Sau một năm phát động triển khai, chiến dịch thi đua đặc biệt “Khách hàng là những người thân yêu nhất” đã hoàn thành cơ bản sứ mệnh của mình. Phong trào “Khách hàng là những người thân yêu nhất” giai đoạn 1 đã tạo ra sự khác biệt và đổi mới về quan niệm khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài của VNPT VinaPhone với những con số biết nói đầy sức thuyết phục như: Thư cam kết khách hàng100% CBCNV tham gia; Người thuyết khách tận tâm với 800 video clip; Chiến dịch gắn kết khách hàng gần 600 chiến dịch; Lan truyền cảm xúc thân yêu xây dưng được hình ảnh VNPT VinaPhone nhân văn, thân thiện, có trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng; VNPT VinaPhone thân thiện, tại 90% tại các điểm giao dịch, phòng làm việc các đơn vị bố trí khẩu hiệu “Khách hàng là những người thân yêu nhất”; Tự hào “VNPT” kết nối mọi người 93% CBCNV, CTV của đơn vị tham gia cài đặt nhạc chờ bài hát “VNPT kết nối mọi người”.


Để hiệu quả và triển khai sâu rộng phong trào trong các năm tiếp theo, Tổng công ty tiếp tục đẩy mạnh phong trào bằng việc nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng bên ngoài, tâm niệm khách hàng như người thân yêu, ông chủ hay người trả lương cho chúng ta. Ngày 31/05/2019 Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông đã phát động phong trào thi đua trọng điểm giai đoạn 2, với 3 chiến dịch: (1) Chiến binh xanh nhiệt huyết; (2) Chiến dịch gắn kết khách hàng; (3) Lan truyền Cảm xúc thân yêu.


Phong trào “Khách hàng là những người thân yêu nhất” tiếp tục được kỳ vọng sẽ là một bước đột phá mới trong hành động quyết liệt, nhằm phát huy sức mạnh của tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên để triển khai thâm nhập vào thị trường của đối thủ cạnh tranh, phát triển dịch vụ và chăm sóc khách hàng của VNPT VinaPhone. Tổng công ty tiếp tục đẩy mạnh phong trào bằng việc nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, phát động toàn bộ hơn 13.000 cán bộ công nhân viên trực tiếp tham gia đẩy mạnh thuyết phục chuyển mạng giữ số MNP; Hợp tác với các đối tác là tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân có sức ảnh hưởng mạnh và uy tín trong xã hội, ngôi sao, người nổi tiếng về văn hóa - xã hội - nghệ thuật - thể thao. Thông qua các tổ chức và cá nhân này để quảng bá hình ảnh thương hiệu Vinaphone; Tổ chức các chương trình chăm sóc nhân viên, đào tạo đội ngũ, đáp ứng xu thế chuyển đổi số và chiến lược VNPT 4.0, trang bị thêm cho nhân viên các điều kiện, vật dụng cá nhân để hỗ trợ nhân viên trong sản xuất kinh doanh; Tổ chức chương trình thiện nguyện, an sinh xã hội nhằm nâng cao cảm xúc thương hiệu, tính nhân văn của người VNPT trong con mắt khách hàng và đồng nghiệp.


Mỗi chiến dịch sẽ là một mũi tên sắc bén để tăng cường công tác chăm sóc khách hàng và thay đổi thái độ phục vụ: trẻ trung trong văn hóa doanh nghiệp, năng động trong phát triển dịch vụ, nhân văn trong hình ảnh thương hiệu, khẳng định giá trị thực mà chương trình đang mang lại cho nhân viên và các đơn vị, đẩy mạnh thuyết phục chuyển mạng giữ số (MNP), các dịch vụ CNTT, GTGT, 4G, hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD năm 2019. Quan trọng hơn cả là in đậm trong tâm thế và thái độ của mỗi người nhân viên VNPT, luôn coi “Khách hàng là những người thân yêu nhất” để tận tâm, tận lực chăm sóc. Vì họ chính là những người sẽ cho ta cuộc sống, việc làm, tiền lương, doanh thu, lợi nhuận, sự sung túc của từng gia đình và tương lai con em cán bộ công nhân viên của VNPT.


Thu Hoài
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết